Monthly Archives: Tháng Bảy 2019

"Về nhà đi con" tập 59, Thư cảnh báo Vũ cần đề phòng Nhã

Nhận thấy vai trò quá lớn của Nhã trong việc nắm các đối tác làm ăn, Thư khuyên Vũ nên thận trọng với cô nàng.

Ở tập 58 ‘Về nhà đi con’ phát sóng tối 4/7, cuối cùng Bảo (Quang Anh) và Dương (Bảo Hân) cũng phát hiện ra người Quốc (Tuấn Tú) yêu chính là Huệ (Thu Quỳnh). Chứng kiến cảnh Quốc tỏ tỉnh và hôn chị gái mình, Dương đau khổ vô cùng. Trong khi đó, cặp đôi Vũ (Quốc Trường) và Thư (Bảo Thanh) có được giây phút hoà bình hiếm hoi khi gã sở khanh đưa Xính lao đi mua sắm đồ cho mẹ bầu và bé.

Dương bị con trai cô bán hoa lấy cớ khám người để sàm sỡ.

Ở tập 59 Về nhà đi con’ lên sóng tối mai, 5/7, trong lúc ở nhà cô Hạnh bán hoa (Thuý Hà) một mình, Dương bị con trai người phụ nữ này sàm sỡ. Nhưng hắn không ngờ ngay lúc đặt tay lên người tomboyloichoi thì đã bị hạ gục.

Bảo chống nạnh mắng bố là ‘đồ bẩn tính’ khiến Quốc rất khó chịu vì thái độ của ông con.

Trong khi Dương tá túc nhà cô Hạnh thì Huệ và hai bố con Quốc – Bảo tá hoả đi tìm trong sự lo lắng. Việc Dương bỏ đi khiến Bảo rất giận Bố. "Tự gây ra hậu quả thì tự tìm cách mà khắc phục thôi", Bảo nói khiến Quốc rất không hài lòng.

Thư cảnh báo Vũ cần đề phòng Nhã

Ngày càng nhận thức được Nhã đã nhúng quá sâu vào chuyện làm ăn của công ty vì được Vũ o bế, trước mặt bố chồng, Thư cảnh báo: "Con nhận thấy tất cả các đối tác của chúng ta, kể cả khách hàng đều do một người duy nhất kết nối, đó là cô Nhã nên em nghĩ anh nên thận trọng".

Dương có gạt bỏ mọi mâu thuẫn với Quốc và Huệ để trở về nhà? hai bố con Quốc – Bảo sẽ còn căng thẳng đến đâu? Vũ có nghe lời cảnh báo của Thư? Diễn biến chi tiết ‘Về nhà đi con’ tập 59 lên sóng VTV1 tối mai, 5/7.

Nguồn: Sưu Tầm

Việt Nam yêu cầu Apple gỡ bỏ các ứng dụng cờ bạc khỏi App Store

Trong báo cáo minh bạch mới nhất, Apple cho biết, hãng này đã nhận được yêu cầu xóa 770 ứng dụng độc hại khỏi cửa hàng ứng dụng App Store trong năm 2018

Việt Nam yêu cầu Apple gỡ bỏ các ứng dụng cờ bạc khỏi App Store

Theo trang Inc, báo cáo trên được Apple đăng tải vào ngày 2/7 vừa qua. Trong báo cáo, hãng công nghệ cho biết trong thời gian từ 1/7 đến ngày 31/12/2018, công ty đã nhận được 80 yêu cầu từ 11 quốc gia bao gồm Áo, Kuwait và Hà Lan, cũng như Ả Rập Xê Út, Thụy Sĩ,.. trong đó có cả Việt Nam.

Trung Quốc là quốc gia phản ánh nhiều nhất với tổng cộng 56 yêu cầu – 626 ứng dụng bị liệt vào danh sách đen, 526 ứng dụng đã được duyệt và xóa bỏ. Hầu hết các ứng dụng trên có liên quan đến cờ bạc hoặc nội dung khiêu dâm.

Việt Nam cũng đã có đề xuất gỡ bỏ 3 ứng dụng đánh bạc bất hợp pháp và trò chơi không có giấy phép. Các quốc gia khác yêu cầu các ứng dụng được gắn cờ cho các vấn đề như vi phạm quyền riêng tư, vi phạm bản quyền và nội dung bất hợp pháp.

Sau khi xem xét các ứng dụng được yêu cầu, phía Apple đã gỡ bỏ 634 ứng dụng khỏi App store, các ứng dụng còn lại được giữ lại do không vi phạm chính sách hoạt động phía công ty đề ra. Apple cho biết công ty không tiết lộ tên của các ứng dụng đã được yêu cầu gỡ xuống.

Trang Techcrunch thông tin, báo cáo minh bạch của Apple được công bố hai năm một lần. Báo cáo này nêu chi tiết tần suất các chính phủ và các bên tư nhân yêu cầu dữ liệu khách hàng. Báo cáo trong nửa đầu năm 2018 cho thấy sự gia tăng các yêu cầu của chính phủ đối với dữ liệu người dùng. Dự kiến báo cáo tiếp theo của Apple sẽ trình làng vào giữa năm 2020.

Việt Nam yêu cầu Apple gỡ bỏ các ứng dụng cờ bạc khỏi App Store

Mạng chia sẻ video YouTube hiện đang tràn ngập clip quảng cáo cho trang web cá độ, cờ bạc trực tuyến Fxx88.com vừa bị Cục…

Nguồn: Sưu tầm Internet

Chat Messenger Chat Zalo
038 9999 553