3 smartphone giá tầm 3 triệu khiến bạn cảm thấy như vừa “tậu“ được điện thoại xịn

Trong tầm giá 3 triệu đồng, những mẫu smartphone này mang lại hiệu năng và thiết kế khiến bạn có cảm giác như vừa tậu được chiếc điện thoại xịn.

Thiết kế

Samsung bắt đầu trang bị màn hình nốt ruồi ngay cả trên điện thoại giá rẻ. Và màn hình đục lỗ là lý do khiến Samsung Galaxy M11 trông hấp dẫn hơn so với các đối thủ.

Realme C3 có chất lượng xây dựng thú vị hơn, không chỉ vì màn hình của nó được bảo vệ bởi Gorilla Glass 3, mà còn bởi vì điện thoại có khả năng chống nước bắn vào.

Mặt khác, Honor Play 9A là điện thoại nhỏ gọn nhất do màn hình nhỏ hơn. Vì vậy, thiết kế nào nổi trội hơn còn tùy vào sở thích cá nhân và nhu cầu của người dùng.

Màn hình

Samsung Galaxy M11 có màn hình PLS TFT mang lại chất lượng hiển thị kém hơn so với màn hình IPS được gắn trên Honor Play 9A và Realme C3.

Realme C3 có màn hình rộng nhất và cho chất lượng tốt nhất. Trong khi Honor Play 9A có màn hình nhỏ nhất, do đó nó cung cấp mật độ điểm ảnh cao hơn và dễ sử dụng hơn bằng một tay.

Realme C3 sẽ cung cấp chất lượng tốt hơn một chút mặc dù mật độ điểm ảnh thấp hơn, nhưng trong mỗi sản phẩm, bạn đều có độ phân giải HD+, do đó mức độ chi tiết sẽ tương tự nhau.

Thông số kỹ thuật & phần mềm

Vi xử lý mạnh nhất là MediaTek Helio G70 được gắn trên Realme C3. Bên cạnh việc có CPU mạnh mẽ, nó thậm chí còn đi kèm với hiệu năng đồ họa cao. Vì vậy, mặc dù Realme C3 là một điện thoại giá rẻ, nó là một lựa chọn tốt ngay cả đối với các game thủ.

Ngay sau đó, chúng ta sẽ có Samsung Galaxy M11 với chipset Qualcomm, mặc dù đó là một chip Qualcomm khá cũ được chế tạo trên quy trình 14nm.

Honor Play 9A có vi xử lý kém thuyết phục hơn, nhưng nó tăng gấp đôi bộ nhớ trong, lên tới 128 GB. Trên mỗi máy, bạn đều có một khe cắm dành riêng cho micro SD và chạy Android 10.

Camera

Samsung Galaxy M11 cung cấp bộ phận camera hoàn chỉnh nhất. Ở phía sau, bạn có một cảm biến 13 MP chính với khẩu độ f/1.8 thu nhiều ánh sáng, ống kính góc siêu rộng 5 MP và cảm biến độ sâu 2 MP.

Realme C3 có hai biến thể: Một có camera kép và một có 3 camera, thêm cảm biến macro 2 MP bên cạnh cảm biến độ sâu 2 MP. Vì vậy, mẫu smartphone này chiếm vị trí á quân.

Trong khi Honor Play 9A thực sự đi kèm với camera trước tốt hơn cả hai biến thể Realme C3. Không có thiết bị nào trong số này là điện thoại chụp ảnh tuyệt vời, nhưng chúng đều là những thiết bị giá rẻ, nên bạn sẽ khó đòi hỏi nhiều hơn.

Dung lượng pin

Tuổi thọ pin là điểm mạnh nhất của tất cả các thiết bị cầm tay này. Với pin 5.000 mAh khổng lồ, chúng có thời lượng sử dụng lên đến ba ngày cho một lần sạc với mức sử dụng vừa phải.

Samsung Galaxy M11 đi kèm với công nghệ sạc nhanh nhất nhờ công suất 15W, trong khi 2 mẫu còn lại hỗ trợ sạc 10W.

Giá bán

Samsung Galaxy M11 có giá bán niêm yết 2,95 triệu đồng với 3 màu tím, đen và xanh. Realme C3 có giá niêm yết 2,69 triệu đồng và Honor Play 9A có giá niêm yết từ 2,95 triệu đồng.

Tin tức liên quan

Xiaomi tiết lộ smartphone cao cấp thực sự giá chỉ 7 triệu đồng?

Xiaomi tiết lộ smartphone cao cấp thực sự giá chỉ 7 triệu đồng?

Giới hâm mộ hy vọng Xiaomi sẽ tung ra sản phẩm với giá bán chỉ khoảng 6,8 triệu đồng và trở thành điện thoại cao cấp giá rẻ nhất. Chủ tịch Xiaomi kiêm CEO Redmi, Lu Weibing, đã đăng một … Readmore

Đọc tiếp

Xiaomi giới thiệu máy giặt sấy nhỏ gọn, giá chỉ 3,87 triệu đồng

Xiaomi giới thiệu máy giặt sấy nhỏ gọn, giá chỉ 3,87 triệu đồng

Xiaomi vừa giới thiệu một thiết bị khá thú vị mà theo những người sáng tạo ra nó thì sản phẩm sẽ đáp ứng nhu cầu trong giới trẻ. Chiếc máy giặt cỡ nhỏ chỉ nặng 13 kg này của … Readmore

Đọc tiếp

Xiaomi 12 so kè iPhone 13 – mèo nào cắn mỉu nào?

Xiaomi 12 so kè iPhone 13 – mèo nào cắn mỉu nào?

Xiaomi 12 là sản phẩm cao cấp thiết kế nhỏ gọn đầu tiên sau nhiều năm của Xiaomi, và đó sẽ là đối thủ đáng để cạnh tranh với iPhone 13 của Apple. Giống như chiếc điện thoại cao cấp … Readmore

Đọc tiếp
Chat Messenger Chat Zalo
038 9999 553