Toàn cảnh về thiết kế Galaxy S22, đẹp hơn cả iPhone 13

Thiết kế dòng Galaxy S22 mới đã được hé lộ với chiều cao ngắn hơn, mỏng hơn, đặc biệt là gần như “không viền”.

Video concept Galaxy S22+.

Cách đây vài ngày, nguồn tin đến từ chuỗi cung ứng ngành công nghiệp điện tử Hàn Quốc – Lanzuk đã tiết lộ thông tin về việc Samsung đang phát triển dòng Galaxy với diện mạo “toàn màn hình”. Hãng sẽ làm điều này bằng cách thu nhỏ hơn nữa viền màn hình đang có trên loạt Galaxy S21.

Khái niệm Galaxy S22+.

Nguồn tin cho hay, Cấu trúc giảm viền (BRS – Border Reduction Structure) sẽ được Samsung sử dụng cho Galaxy Tab S8 Ultra sắp tới và sau đó là cho các smartphone vào nửa cuối năm sau, loại trừ các mẫu Galaxy S22.

Mặt khác, thông tin đến từ Ice Universe khẳng định công ty sẽ có “phong cách thiết kế” dòng Galaxy S22 mới với sự thay đổi tỷ lệ khung hình từ 20: 9 sang 19,3: 9, rộng hơn một chút, giúp cải thiện màn hình so với thân máy.

Thiết kế, màn hình, kích thước và trọng lượng dòng Galaxy S22

“Cấu trúc giảm viền” hiện mới chỉ nêu lên những thay đổi về ngoại hình của dòng Galaxy S22 so với loạt Galaxy S21. Đầu tiên, thiết kế mặt sau của chúng hầu như vẫn được giữ nguyên.

Galaxy S22 2022 sẽ ngắn và có viền mỏng hơn.

Cặp Galaxy S22 và Galaxy S22 + sẽ sử dụng cảm biến chính 50MP GN5 mới, lớn hơn của Samsung với các ống kính lớn hơn. Thiết kế này đã được mô tả trong loạt hình ảnh khái niệm của LetsGoDigital.

Nguồn tin đến từ “các nhà sản xuất bộ phận liên quan” cũng xác nhận những thay đổi lớn đến ở mặt trước: “viền bezel sẽ trở nên mỏng hơn” và tỷ lệ khung hình 19,3: 9 mới, khiến cho “chiều dài tổng thể bị giảm”, smartphone sẽ ngắn hơn và rộng hơn.

Nguồn tin Lanzuk dự đoán một số thông tin về Galaxy S22 và Galaxy S22 +:

● Galaxy S22: Màn hình 6,1 inch; độ dày 7,6mm; pin 3700mAh

● Galaxy S22+: Màn hình 6,5 inch; độ dày 7,6mm; pin 4500mAh

Với thông số này, chúng sẽ có tỷ lệ màn hình so với thân máy tốt hơn so với người tiền nhiệm. Theo các hình ảnh khái niệm, thế hệ Galaxy S22 năm sau sẽ có thêm hai màu mới: xanh dương và hồng cam. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ chúng có phải là các phiên bản độc quyền cho những người đặt hàng từ trang web của Samsung hay không.

Camera trên thế hệ Galaxy S năm sau sẽ được nâng cấp.

Kết hợp tất cả các tin đồn về Galaxy S22, Galaxy S22 + và Galaxy S22 Ultra, chúng đang hình thành nên một bản nâng cấp đủ để khiến thị trường mục tiêu “lên đời”, đặc biệt là những chủ sở hữu mẫu Galaxy S20 thực hiện bước nhảy vọt.

Theo đó, các phiên bản Galaxy S22 sẽ trông đẹp hơn, có cảm biến camera mới hơn và bộ vi xử lý Snapdragon/ Exynos nhanh hơn. Chưa kể, một số trong số chúng thậm chí có thể tích hợp hệ thống đồ họa phụ do AMD thiết kế.

Các phiên bản màu dự kiến của dòng Galaxy S22.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thêm thông tin mới nhất về loạt Galaxy S22 trong các tin bài tiếp theo. Mời quý độc giả đón đọc.

Tin tức liên quan

Xiaomi tiết lộ smartphone cao cấp thực sự giá chỉ 7 triệu đồng?

Xiaomi tiết lộ smartphone cao cấp thực sự giá chỉ 7 triệu đồng?

Giới hâm mộ hy vọng Xiaomi sẽ tung ra sản phẩm với giá bán chỉ khoảng 6,8 triệu đồng và trở thành điện thoại cao cấp giá rẻ nhất. Chủ tịch Xiaomi kiêm CEO Redmi, Lu Weibing, đã đăng một … Readmore

Đọc tiếp

Xiaomi giới thiệu máy giặt sấy nhỏ gọn, giá chỉ 3,87 triệu đồng

Xiaomi giới thiệu máy giặt sấy nhỏ gọn, giá chỉ 3,87 triệu đồng

Xiaomi vừa giới thiệu một thiết bị khá thú vị mà theo những người sáng tạo ra nó thì sản phẩm sẽ đáp ứng nhu cầu trong giới trẻ. Chiếc máy giặt cỡ nhỏ chỉ nặng 13 kg này của … Readmore

Đọc tiếp

Xiaomi 12 so kè iPhone 13 – mèo nào cắn mỉu nào?

Xiaomi 12 so kè iPhone 13 – mèo nào cắn mỉu nào?

Xiaomi 12 là sản phẩm cao cấp thiết kế nhỏ gọn đầu tiên sau nhiều năm của Xiaomi, và đó sẽ là đối thủ đáng để cạnh tranh với iPhone 13 của Apple. Giống như chiếc điện thoại cao cấp … Readmore

Đọc tiếp
Chat Messenger Chat Zalo
038 9999 553