OnePlus 9RT trình làng với cấu hình khủng, giá rẻ bất ngờ

OnePlus đã gia nhập vào thị trường smartphone chơi game với chiếc OnePlus 9RT cấu hình khủng. Quan trọng hơn, giá bán sản phẩm khá dễ chịu.

Mặc dù tên gọi OnePlus 9RT khiến nhiều người nghĩ rằng đó là bản nâng cấp lớn hơn của OnePlus 9R nhưng thực tế đó là thiết bị hoàn toàn mới và có tính năng chơi game.

Bắt đầu với màn hình 6,62 inch lớn hơn một chút so với phiên bản không phải Pro. Nó sử dụng công nghệ E4 AMOLED của Samsung với độ phân giải 1080 x 2400 pixel, hỗ trợ HDR+ và chế độ màu sRGB cũng như P3. Màn hình cung cấp tốc độ làm mới cao, 120 Hz, cộng với tốc độ lấy mẫu cảm ứng 600 Hz cho các phản ứng tức thì. Các tính năng khác liên quan đến trò chơi bao gồm phản hồi xúc giác “4D” và ba ăng-ten Wi-Fi được đặt xung quanh điện thoại để thu sóng không bị gián đoạn.

Ở bên trong, điện thoại sử dụng chip Snapdragon 888 hàng đầu, kết hợp cấu hình RAM LPDDR5 8 GB hoặc 12 GB, cùng bộ nhớ trong 128 GB hoặc 256 GB định dạng UFS 3.1 (kênh đôi). Lưu ý rằng cấu hình RAM 12 GB chỉ có sẵn với bộ nhớ trong 256 GB.

OnePlus 9RT có thể đang sử dụng cùng một chip như OnePlus 9 tiêu chuẩn, tuy nhiên phiên bản Space Cooling của nó có tản nhiệt lớn hơn 59%. Điều này làm tăng khả năng tản nhiệt lên 20%. Phiên bản tiêu chuẩn đã khá tốt trong việc duy trì hiệu suất, nhưng bản 9RT sẽ hoạt động tốt hơn nữa.

Khi xem xét lĩnh vực nhiếp ảnh, đó là một thiết lập độc đáo khi kế thừa máy ảnh của OnePlus8T nhưng được pha trộn một số yếu tố. Bắt đầu với camera chính 50 MP, sử dụng cùng một cảm biến Sony IMX766 1/1,56 inch như OnePlus 9 và 9 Pro nhưng có các tính năng hiện đại như DOL-HDR. Điểm ảnh kích thước 1 µm của nó được đặt sau khẩu độ f/1.8 và có thể được ghép 4 thành 1, hỗ trợ hệ thống ổn định hình ảnh quang học (OIS) giúp chụp đẹp hơn trong bóng tối. Điện thoại cũng quay video 4K 60 khung hình giây.

Máy ảnh góc siêu rộng 123° có cảm biến 16 MP khiêm tốn hơn và ống kính f/2.2 – vốn là nâng cấp từ OnePlus 9R. Ngoài ra còn có camera macro 2 MP. Trong khi đó mặt trước của điện thoại đi kèm camera selfie 16 MP với cảm biến Sony IMX471 (1.0 µm, f/2.4) và có thể quay video 1080p 30 fps (hỗ trợ ổn định điện tử).

Pin của điện thoại có dung lượng 4.500 mAh là loại 2 cell hỗ trợ sạc nhanh Warp Charge 65T thực hiện qua cổng USB-C. Điện thoại cũng hỗ trợ máy quét dấu vân tay tích hợp trong màn hình. Ngoài ra, loa âm thanh nổi có hỗ trợ Dolby Atmos. Đó là thiết bị cầm tay 5G với thẻ SIM kép, hỗ trợ Wi-Fi 6 (ax, 2×2 MIMO), Bluetooth 5.2 (bao gồm codec LDAC và AAC) và NFC.

OnePlus 9RT đã được đặt hàng trước tại Trung Quốc với kế hoạch giao hàng vào ngày 19/10. Với cấu hình mạnh mẽ như vậy nhưng giá khởi điểm của sản phẩm chỉ là 510 USD, tương đương khoảng 11,6 triệu đồng. Nó cung cấp các lựa chọn màu sắc Đen, Bạc và Xanh lam.

Tin tức liên quan

Xiaomi tiết lộ smartphone cao cấp thực sự giá chỉ 7 triệu đồng?

Xiaomi tiết lộ smartphone cao cấp thực sự giá chỉ 7 triệu đồng?

Giới hâm mộ hy vọng Xiaomi sẽ tung ra sản phẩm với giá bán chỉ khoảng 6,8 triệu đồng và trở thành điện thoại cao cấp giá rẻ nhất. Chủ tịch Xiaomi kiêm CEO Redmi, Lu Weibing, đã đăng một … Readmore

Đọc tiếp

Xiaomi giới thiệu máy giặt sấy nhỏ gọn, giá chỉ 3,87 triệu đồng

Xiaomi giới thiệu máy giặt sấy nhỏ gọn, giá chỉ 3,87 triệu đồng

Xiaomi vừa giới thiệu một thiết bị khá thú vị mà theo những người sáng tạo ra nó thì sản phẩm sẽ đáp ứng nhu cầu trong giới trẻ. Chiếc máy giặt cỡ nhỏ chỉ nặng 13 kg này của … Readmore

Đọc tiếp

Xiaomi 12 so kè iPhone 13 – mèo nào cắn mỉu nào?

Xiaomi 12 so kè iPhone 13 – mèo nào cắn mỉu nào?

Xiaomi 12 là sản phẩm cao cấp thiết kế nhỏ gọn đầu tiên sau nhiều năm của Xiaomi, và đó sẽ là đối thủ đáng để cạnh tranh với iPhone 13 của Apple. Giống như chiếc điện thoại cao cấp … Readmore

Đọc tiếp