Những điện thoại chưa tới 6 triệu chơi game tốt, thiết kế cao cấp

Hiện nay, trên thị trường có nhiều điện thoại giá chưa tới 6 triệu nhưng vẫn có thể đem lại cảm giác cao cấp, chơi game tốt.

Có thể nói, smartphone tầm trung hiện nay phần đông có thể đáp ứng trải nghiệm chơi game mượt mà với chip khoẻ, RAM và bộ nhớ trong cũng như pin dung lượng lớn. Thêm vào đó, chúng cũng có thiết kế bắt mắt khong kém các flagship.

Đây là 5 gợi ý mua điện thoại dưới 6 triệu cho các game thủ.

1. Realme 6

Giá bán lẻ đề nghị: 5,99 triệu đồng

Realme 6 là gợi ý tốt ở phân khúc giá 5 – 6 triệu đồng cho người dùng phổ thông. Con chip MediaTek Helio G90T của máy có thể xử lý mọi game di động phổ biến (Pubg, Liên quân Mobile,…) khá ổn, màn hình 6,5 inch phía trước với viền mỏng cũng cho cảm giác chơi game “đã” hơn.

Realme 6.

Mặc dù chỉ có RAM 4GB – khá hạn chế nhưng bộ nhớ trong 128GB đủ để người dùng lưu trữ thoải mái. Các thông số ấn tượng khác của máy là: pin 4300 mAh; camera sau chất lượng 64MP, 8MP, 2MP, 2MP – camera selfie 16MP cho người dùng khả năng sáng tạo linh loạt.

2. Vivo Y21s

Giá bán lẻ đề nghị: từ 5,29 triệu đồng

Xét về cấu hình, Vivo Y21s không hề thua kém các “đối thủ” trong cùng phân khúc giá. Điện thoại được cung cấp sức mạnh bởi chip MediaTek Helio G80 + RAM 4GB + ROM 128GB nên đem lại hiệu năng ổn định, chơi game không lo giật, lag. Đó là chưa kể máy cũng có thiết kế bắt mắt với mặt lưng chuyển màu độc đáo.

Vivo Y21s.

Một điểm cộng khác của chiếc smartphone tầm trung này còn là dung lượng pin lớn – 5000 mAh, có thể sử dụng tới 2 ngày. Đặc biệt, cụm camera sau có độ phân giải 50MP + 2MP + 2MP cho ảnh chụp rõ nét, chất lượng cao trong nhiều điều kiện sáng. Tuy nhiên, điểm trừ của thiết bị là màn hình 6,5 inch chỉ có thiết kế “giọt nước” kiểu cũ.

3. Xiaomi Redmi Note 10 5G

Giá bán lẻ đề nghị: từ 5,29 triệu đồng

Xiaomi Redmi Note 10 5G.

Có giá bán ngang Vivo V21s, Xiaomi Redmi Note 10 5G là một gợi ý không tồi, chúng sở hữu tất cả những yếu tố mà người dùng cần trong một thiết bị tầm trung: chip MediaTek Dimensity 700 + RAM 4GB + ROM 128GB hiệu năng khá; màn hình 6,5 inch thiết kế “đục lỗ” rộng rãi; pin 5000 mAh – thoải mái sử dụng trong cả ngày dài; camera sau chất lượng 48MP + 2MP + 2MP giúp người dùng bắt kịp mọi khoảnh khắc đáng nhớ.

4. Galaxy A31

Giá bán lẻ đề nghị: 5,79 triệu đồng

Gợi ý tiếp theo trong danh sách này là Galaxy A31. Điện thoại có lợi thế lớn về cấu hình bên trong – chip Helio P65; RAM 6GB; ROM 128GB nên có thể xử lý mọi tác vụ một cách trơn tru. Đồng thời, viên pin 5000 mAh cũng đảm bảo có thể sử dụng cả ngày.

Galaxy A31.

Xét về khả năng nhiếp ảnh, máy có yếu thế hơn các sản phẩm khác một chút vì chỉ được tích hợp camera sau 48MP + 8MP + 5MP + 5MP nhưng vẫn dễ dàng thoả mãn đam mê chụp ảnh của chủ nhân. Màn hình 6,5 inch phía trước có thiết kế “giọt nước” nhìn khá đơn giản nhưng lại có máy quét vân tay dưới màn hình, giúp mở khoá dễ dàng hơn.

5. OnePlus Nord N10 5G

Giá bán lẻ đề nghị: 5,99 triệu đồng

Đây là chiếc smartphone có giá bán cao nhất danh sách này, đó là bởi chúng có khả năng kết nối 5G. OnePlus Nord N10 5G được tích hợp chip Snapdragon 690 + RAM 6GB + ROM 128GB cho trải nghiệm chơi game mượt mà, trơn tru. Đồng thời, màn hình của chiếc smartphone 5G này cũng có thiết kế “đục lỗ” xu hướng với kích cỡ 6,49 inch, mang lại cảm giác cao cấp.

OnePlus Nord N10 5G.

Dù chỉ được trang bị viên pin 4300 mAh có phần nhỏ hơn so với các “đối thủ” nhưng thiết bị vẫn có thể sử dụng thoải mái trong cả ngày. Thêm vào, bố cục camera sau chất lượng 64MP + 8MP + 2MP + 2MP nên điện thoại có thể đáp ứng nhiều chế độ chụp (chân dung, góc rộng, cận cảnh,..) với độ phân giải cao, sắc nét.

Tin tức liên quan

Xiaomi tiết lộ smartphone cao cấp thực sự giá chỉ 7 triệu đồng?

Xiaomi tiết lộ smartphone cao cấp thực sự giá chỉ 7 triệu đồng?

Giới hâm mộ hy vọng Xiaomi sẽ tung ra sản phẩm với giá bán chỉ khoảng 6,8 triệu đồng và trở thành điện thoại cao cấp giá rẻ nhất. Chủ tịch Xiaomi kiêm CEO Redmi, Lu Weibing, đã đăng một … Readmore

Đọc tiếp

Xiaomi giới thiệu máy giặt sấy nhỏ gọn, giá chỉ 3,87 triệu đồng

Xiaomi giới thiệu máy giặt sấy nhỏ gọn, giá chỉ 3,87 triệu đồng

Xiaomi vừa giới thiệu một thiết bị khá thú vị mà theo những người sáng tạo ra nó thì sản phẩm sẽ đáp ứng nhu cầu trong giới trẻ. Chiếc máy giặt cỡ nhỏ chỉ nặng 13 kg này của … Readmore

Đọc tiếp

Xiaomi 12 so kè iPhone 13 – mèo nào cắn mỉu nào?

Xiaomi 12 so kè iPhone 13 – mèo nào cắn mỉu nào?

Xiaomi 12 là sản phẩm cao cấp thiết kế nhỏ gọn đầu tiên sau nhiều năm của Xiaomi, và đó sẽ là đối thủ đáng để cạnh tranh với iPhone 13 của Apple. Giống như chiếc điện thoại cao cấp … Readmore

Đọc tiếp