Chiếc iPhone X độc nhất vô nhị trên thế giới được bán với giá gần 2 tỷ đồng

Ít nhất ở thời điểm hiện tại, đây là chiếc iPhone X duy nhất trên thế giới đi kèm cổng USB-C mà không phải là Lightning.

Tuần trước, một chiếc iPhone X được sửa đổi với cổng USB-C đã được eBay liệt kê là “iPhone có cổng USB-C đầu tiên trên thế giới” và bây giờ, chỉ vài ngày sau khi đấu thầu căng thẳng, chiếc iPhone‌ USB-C đã được bán với giá 86.001 USD (khoảng 1,947 tỷ đồng).

‌iPhone‌ được sửa đổi bởi Ken Pillonel, một sinh viên chế tạo máy đã chia sẻ một video giải thích cách cậu ấy làm điều đó. Kể từ khi video được đăng vào ngày 1/11 đã thu hút được hơn 600.000 lượt xem và đã được thảo luận rộng rãi trên các phương tiện truyền thông xã hội. Danh sách eBay, kéo dài 10 ngày, có tổng cộng 116 lượt đặt giá và 6 lượt rút lại giá thầu. Trong số này, một giá thầu đã được đưa ra với mức 99.000 USD.

Từ iPad đến Mac, Apple sử dụng cổng USB-C để sạc, truyền dữ liệu và hơn thế nữa. Công ty đã không ngừng gắn bó với việc sử dụng đầu nối Lightning độc quyền của mình trên ‌iPhone‌ và các báo cáo cho thấy rằng điều đó sẽ không sớm thay đổi.

iPhone‌ X được bán đấu giá nói trên là kiểu máy 64 GB, và người trúng thầu sẽ nhận được ‌iPhone‌ X trong hộp nguyên bản nhưng không kèm theo bất kỳ phụ kiện nào. Như một phần thưởng, người chiến thắng cũng sẽ nhận được một cuộc gọi điện thoại kéo dài 30 phút với Pillonel nếu họ có bất kỳ câu hỏi nào về cách chiếc iPhone USB-C đầu tiên trên thế giới ra đời.

Tin tức liên quan

Xiaomi tiết lộ smartphone cao cấp thực sự giá chỉ 7 triệu đồng?

Xiaomi tiết lộ smartphone cao cấp thực sự giá chỉ 7 triệu đồng?

Giới hâm mộ hy vọng Xiaomi sẽ tung ra sản phẩm với giá bán chỉ khoảng 6,8 triệu đồng và trở thành điện thoại cao cấp giá rẻ nhất. Chủ tịch Xiaomi kiêm CEO Redmi, Lu Weibing, đã đăng một … Readmore

Đọc tiếp

Xiaomi giới thiệu máy giặt sấy nhỏ gọn, giá chỉ 3,87 triệu đồng

Xiaomi giới thiệu máy giặt sấy nhỏ gọn, giá chỉ 3,87 triệu đồng

Xiaomi vừa giới thiệu một thiết bị khá thú vị mà theo những người sáng tạo ra nó thì sản phẩm sẽ đáp ứng nhu cầu trong giới trẻ. Chiếc máy giặt cỡ nhỏ chỉ nặng 13 kg này của … Readmore

Đọc tiếp

Xiaomi 12 so kè iPhone 13 – mèo nào cắn mỉu nào?

Xiaomi 12 so kè iPhone 13 – mèo nào cắn mỉu nào?

Xiaomi 12 là sản phẩm cao cấp thiết kế nhỏ gọn đầu tiên sau nhiều năm của Xiaomi, và đó sẽ là đối thủ đáng để cạnh tranh với iPhone 13 của Apple. Giống như chiếc điện thoại cao cấp … Readmore

Đọc tiếp
Chat Messenger Chat Zalo
038 9999 553