Xiaomi tiết lộ smartphone cao cấp thực sự giá chỉ 7 triệu đồng?

Giới hâm mộ hy vọng Xiaomi sẽ tung ra sản phẩm với giá bán chỉ khoảng 6,8 triệu đồng và trở thành điện thoại cao cấp giá rẻ nhất.

Chủ tịch Xiaomi kiêm CEO Redmi, Lu Weibing, đã đăng một thông điệp đến người hâm mộ trên trang Weibo của mình để hỏi họ mong đợi chiếc smartphone Redmi nào nhất.

Câu trả lời phổ biến nhất là Redmi K50, với tất cả người hâm mộ hy vọng rằng Redmi sẽ giữ giá khởi điểm 1.999 nhân dân tệ, tương đương chỉ khoảng 7 triệu đồng như hiện tại. Kể từ khi dòng Redmi K xuất hiện, tất cả các mẫu, bao gồm Redmi K20, Redmi K30 5G, Redmi K40, sản phẩm đều được bán với mức giá như vậy. Điều này có nghĩa nhiều khả năng Redmi K50 sẽ được bán với mức giá khởi điểm 7 triệu đồng.

Nhưng quan trọng nhất trong đoạn tin nhắn được ông Weibing chia sẻ chính là việc Redmi K50 trở thành một chiếc điện thoại cao cấp thực sự. Ông nói thêm rằng các smartphone mới của công ty không còn có thể gọi là một “con cờ phụ” khi chúng sở hữu cấu hình rất mạnh mẽ.

Theo thông tin được tiết lộ trước đó, dòng Redmi K50 có ba hoặc bốn phiên bản khác nhau, bao gồm bản dùng chip Snapdragon 870, MediaTek Dimensity 9000 và Snapdragon 8 Gen1. Phiên bản hàng đầu sẽ có tên là Redmi K50 Pro. Tuy nhiên, người dùng phải chờ đến đầu năm 2022 mới có thể sở hữu các sản phẩm chất lượng này.

Dòng sản phẩm sắp tới của Redmi cũng được cho là đi kèm cảm biến camera chính ISOCELL GW3 hoặc IMX686 64 MP, kết hợp với đó là cảm biến siêu rộng, macro nhưng không đề cập đến bất kỳ ống kính tele nào. Ngoài ra, chúng cũng có máy quét vân tay quang học dưới màn hình và màn hình E5 LTPO. Một số mẫu có độ phân giải QHD+, trong khi hai mẫu có sạc nhanh 67W và một mẫu cao cấp nhất hỗ trợ sạc nhanh 120W. Chúng cũng có thể đi kèm chứng nhận IP68 và kính Corning Gorilla Glass 7.

Tin tức liên quan

Xiaomi giới thiệu máy giặt sấy nhỏ gọn, giá chỉ 3,87 triệu đồng

Xiaomi giới thiệu máy giặt sấy nhỏ gọn, giá chỉ 3,87 triệu đồng

Xiaomi vừa giới thiệu một thiết bị khá thú vị mà theo những người sáng tạo ra nó thì sản phẩm sẽ đáp ứng nhu cầu trong giới trẻ. Chiếc máy giặt cỡ nhỏ chỉ nặng 13 kg này của … Readmore

Đọc tiếp

Xiaomi 12 so kè iPhone 13 – mèo nào cắn mỉu nào?

Xiaomi 12 so kè iPhone 13 – mèo nào cắn mỉu nào?

Xiaomi 12 là sản phẩm cao cấp thiết kế nhỏ gọn đầu tiên sau nhiều năm của Xiaomi, và đó sẽ là đối thủ đáng để cạnh tranh với iPhone 13 của Apple. Giống như chiếc điện thoại cao cấp … Readmore

Đọc tiếp

Xiaomi 12 Pro có gì để đối đầu Galaxy S22+?

Xiaomi 12 Pro có gì để đối đầu Galaxy S22+?

Xiaomi đã công bố phiên bản quốc tế của Xiaomi 12 Pro – chiếc điện thoại hàng đầu toàn cầu đầu tiên của hãng kể từ khi bỏ thương hiệu “Mi”. Giống như các điện thoại trước đó trong dòng … Readmore

Đọc tiếp
Chat Messenger Chat Zalo
038 9999 553