Loạt smartphone 3 – 4 triệu “hot“ nhất tháng 12

Thực tế, điện thoại 3 – 4 triệu đồng dư sức đáp ứng những nhu cầu sử dụng cơ bản cho người dùng phổ thông.

Nếu chỉ sử dụng điện thoại để giữ liên lạc, lướt mạng xã hội, không có nhu cầu chơi game hay đa nhiệm, những smartphone dưới 4 triệu đồng sẽ là giải pháp tiết kiệm và hữu ích hơn cả.

Cùng tham khảo những smartphone tầm giá 3 – 4 triệu đáng mua nhất trong thời điểm cuối năm này.

1. Realme C12

Giá bán lẻ đề nghị: 3,49 triệu đồng

Gợi ý đầu tiên trong danh sách này là Realme C12. Sản phẩm ghi điểm đậm trong lòng người dùng với dung lượng pin lên tới 6000 mAh, có thể trụ tới 3 ngày. Dù là sản phẩm có giá thấp nhưng điện thoại cũng có máy quét dấu vân tay, chip xử lý MediaTek Helio G35 đủ mạnh để chơi một số tựa game nhẹ.

Realme C12.

Các thông số kỹ thuật còn lại của máy dù không ấn tượng nhưng đủ đem lại trải nghiệm thoải mái cho các tác vụ cơ bản: màn hình 6,5 inch; RAM 3GB; ROM 32GB; camera sau 13MP + 2MP + 2MP; camera selfie 5MP.

2. Galaxy A03s

Giá bán lẻ đề nghị: 3,39 triệu đồng

Galaxy A03s đang được giảm giá trong đợt cuối năm này. Sản phẩm dù không có pin lớn như Realme C12 nhưng viên pin 5000 mAh cũng thoải mái sử dụng cả ngày. Thêm vào đó, bộ nhớ của máy cũng lớn hơn so với Realme C12: RAM 4GB; ROM 64GB, cho không gian lưu trữ hình ảnh/ dữ liệu rộng rãi.

Galaxy A03s.

Ngoài ra, các yếu tố khác của chiếc điện thoại cũng có nhiều nét tương đồng với các điện thoại cùng phân khúc giá: màn hình 6,5 inch với camera selfie “giọt nước” 5MP; camera sau là sự kết hợp của cảm biến 13MP + 2MP + 2MP; chip xử lý MediaTek MT6765; máy quét vân tay được tích hợp vào bên cạnh.

3. Nokia G10

Giá bán lẻ đề nghị: 3,49 triệu đồng

Nokia G10 mới được bán tại Việt Nam và rất hấp dẫn người tiêu dùng vì có giá bán phải chăng, giao diện mượt mà cũng như thiết kế bền bỉ. Cụ thể, thiết bị cài đặt hệ điều hành Android 11 nguyên bản, pin 5050 mAh có thể sử dụng thoải mái tới 2 ngày, con chip MediaTek Helio G25 cùng RAM 4GB/ ROM 64GB có thể xử lý mượt mà các tác vụ cơ bản.

Nokia G10.

Thêm vào đó, thiết lập camera sau gồm: camera chính 13MP + camera đo độ sâu 2MP + camera macro 2MP cũng cho ảnh chụp chất lượng khá với nhiều chế độ (ảnh chân dung, ảnh cận cảnh,…). Phía trước, camera selfie 5MP vừa giúp chụp ảnh chất lượng, vừa có khả năng nhận diện khuôn mặt để mở khoá. Màn hình 6,5 inch với viền mỏng, cho trải nghiệm liền mạch.

4. Xiaomi Redmi 10

Giá bán lẻ đề nghị: 3,99 triệu đồng

Có giá bán cao nhất danh sách này, Xiaomi Redmi 10 sở hữu cấu hình và thiết kế “ngon” nhất. Xiaomi tích hợp cho sản phẩm của mình camera selfie “đục lỗ” tinh tế hơn, chip MediaTek Helip G88 mạnh hơn, 4 camera sau có độ phân giải cao hơn, đáp ứng mọi nhu cầu chụp ảnh của người dùng – 50MP, 8MP, 2MP, 2MP với hình ảnh sắc nét, sống động.

Xiaomi Redmi 10.

Màn hình 6,5 inch được tích hợp tần số quét 90Hz, cho trải nghiệm mượt mà không kém các sản phẩm đắt tiền hơn. Viên pin 5000 mAh ngoài cung cấp thời lượng pin dài còn có khả năng sạc nhanh 18W, người dùng sẽ không mất quá nhiều thời gian chờ đợi.

5. Realme C21Y

Giá bán lẻ đề nghị: 3,69 triệu đồng

Ở phân khúc giá dưới 4 triệu đồng, Realme C21Y cũng là một lựa chọn khá lý tưởng. Điện thoại cung cấp đủ sức mạnh để thoả mãn nhu cầu chụp ảnh, lướt mạng xã hội, chụp ảnh “sống ảo”,…mà vẫn có giá “êm ví” cho người dùng.

Realme C21Y.

Cụ thể, chiếc smartphone giá phải chăng này được trang bị màn hình 6,5 inch tiêu chuẩn; chip xử lý Spreadtrum T610 8 nhân kết hợp cùng RAM 3GB/ ROM 32GB đủ khoẻ, pin 5000 mAh dư sức dùng cả ngày dài. Cụm 3 camera sau chất lượng 13MP + 2MP + 2MP tích hợp nhiều chức năng chụp ảnh, cho người dùng nhiều khả năng sáng tạo. Đáng chú ý, máy cũng hỗ trợ mở khoá vân tay và khuôn mặt cho người dùng, giúp bảo mật tốt hơn.

Tin tức liên quan

Xiaomi tiết lộ smartphone cao cấp thực sự giá chỉ 7 triệu đồng?

Xiaomi tiết lộ smartphone cao cấp thực sự giá chỉ 7 triệu đồng?

Giới hâm mộ hy vọng Xiaomi sẽ tung ra sản phẩm với giá bán chỉ khoảng 6,8 triệu đồng và trở thành điện thoại cao cấp giá rẻ nhất. Chủ tịch Xiaomi kiêm CEO Redmi, Lu Weibing, đã đăng một … Readmore

Đọc tiếp

Xiaomi giới thiệu máy giặt sấy nhỏ gọn, giá chỉ 3,87 triệu đồng

Xiaomi giới thiệu máy giặt sấy nhỏ gọn, giá chỉ 3,87 triệu đồng

Xiaomi vừa giới thiệu một thiết bị khá thú vị mà theo những người sáng tạo ra nó thì sản phẩm sẽ đáp ứng nhu cầu trong giới trẻ. Chiếc máy giặt cỡ nhỏ chỉ nặng 13 kg này của … Readmore

Đọc tiếp

Xiaomi 12 so kè iPhone 13 – mèo nào cắn mỉu nào?

Xiaomi 12 so kè iPhone 13 – mèo nào cắn mỉu nào?

Xiaomi 12 là sản phẩm cao cấp thiết kế nhỏ gọn đầu tiên sau nhiều năm của Xiaomi, và đó sẽ là đối thủ đáng để cạnh tranh với iPhone 13 của Apple. Giống như chiếc điện thoại cao cấp … Readmore

Đọc tiếp
Chat Messenger Chat Zalo
038 9999 553