Khả năng quay video của Galaxy S21 Ultra “ăn đứt“ iPhone 13 Pro

Cùng với nhiếp ảnh gia nổi tiếng, camera của Galaxy S21 Ultra đã quay lại những thước phim hoang dã cực sắc nét và chân thực.

Video quay bởi Galaxy S21 Ultra.

Galaxy S21 Ultra 5G là chiếc điện thoại cao cấp nhất của Samsung và điểm mạnh của máy chính là hệ thống camera. Thiết lập này gồm camera zoom quang 3x và 10x chuyên dụng, mang đến cho người dùng sự linh hoạt khi chụp ảnh và quay video.

Và để cho thế giới thấy những điều kỳ diệu từ camera Galaxy S21 Ultra 5G, Samsung đã hợp tác với Discovery để thực hiện một buổi chụp ảnh và quay video về những con hổ trong môi trường sống tự nhiên.

Khả năng quay video cực “chất” của Galaxy S21 Ultra.

Trong cuộc phiêu lưu hoang dã này, Samsung và Discovery đã đồng hành với Vikram Singh – nhà làm phim từng đoạt giải thưởng và Yashas Narayan – nhiếp ảnh gia về động vật hoang dã. Tất nhiên, Galaxy S21 Ultra 5G được nhiếp ảnh gia Narayan sử dụng để làm thiết bị quay phim.

Ống kính zoom quang học 3x và 10x, Zoom không gian 100x

Galaxy S21 Ultra.

Galaxy S21 Ultra 5G có camera zoom quang học 3x và 10x chuyên dụng, giúp người dùng có thể chụp những bức ảnh ấn tượng từ khoảng cách xa. Nhưng nếu muốn chụp ảnh từ một khoảng cách xa hơn, camera có thể phóng to lên đến 100x bằng kỹ thuật số. Và máy cũng sử dụng Zoom Lock để giúp chế độ chụp ảnh ổn định.

Chức năng quay video 8K

Hệ thống camera của Galaxy S21 Ultra 5G có chức năng Video Snap 8K – cho phép chụp ảnh tĩnh đồng thời quay video ở độ phân giải 8K. Đồng thời, chiếc flagship này cũng có Chế độ chuyên nghiệp – Pro Mode. Chế độ này cho phép điều chỉnh cài đặt theo cách thủ công. Người dùng có thể sửa đổi cài đặt dải nhạy sáng ISO, tốc độ màn trập, mức độ phơi sáng, cân bằng trắng, độ tương phản hình ảnh, độ bão hòa và nhiệt độ.

Thêm vào đó, điện thoại cũng có chế độ quay video chuyên nghiệp – Pro Video, đem lại những thước phim như giới làm phim chuyên nghiệp. Chế độ Pro Video cho phép quay video ở độ phân giải 8K và điều chỉnh cài đặt camera như Chế độ Pro và thậm chí cho phép chọn hướng micrô thu âm thanh.

Tất cả những khả năng ấn tượng trên giúp cho Galaxy S21 Ultra có khả năng quay video “đỉnh” hơn nhiều so với iPhone 13 Pro của Apple. Hơn nữa, giá của máy cũng rất cạnh tranh với “đối thủ”, chỉ từ 25,99 triệu đồng.

Tin tức liên quan

Xiaomi tiết lộ smartphone cao cấp thực sự giá chỉ 7 triệu đồng?

Xiaomi tiết lộ smartphone cao cấp thực sự giá chỉ 7 triệu đồng?

Giới hâm mộ hy vọng Xiaomi sẽ tung ra sản phẩm với giá bán chỉ khoảng 6,8 triệu đồng và trở thành điện thoại cao cấp giá rẻ nhất. Chủ tịch Xiaomi kiêm CEO Redmi, Lu Weibing, đã đăng một … Readmore

Đọc tiếp

Xiaomi giới thiệu máy giặt sấy nhỏ gọn, giá chỉ 3,87 triệu đồng

Xiaomi giới thiệu máy giặt sấy nhỏ gọn, giá chỉ 3,87 triệu đồng

Xiaomi vừa giới thiệu một thiết bị khá thú vị mà theo những người sáng tạo ra nó thì sản phẩm sẽ đáp ứng nhu cầu trong giới trẻ. Chiếc máy giặt cỡ nhỏ chỉ nặng 13 kg này của … Readmore

Đọc tiếp

Xiaomi 12 so kè iPhone 13 – mèo nào cắn mỉu nào?

Xiaomi 12 so kè iPhone 13 – mèo nào cắn mỉu nào?

Xiaomi 12 là sản phẩm cao cấp thiết kế nhỏ gọn đầu tiên sau nhiều năm của Xiaomi, và đó sẽ là đối thủ đáng để cạnh tranh với iPhone 13 của Apple. Giống như chiếc điện thoại cao cấp … Readmore

Đọc tiếp
Chat Messenger Chat Zalo
038 9999 553