iPhone 14 Max – chiếc smartphone chất lừ thay thế iPhone 14 mini

iPhone 14 Max được cho là sự thay thế dành cho chiếc iPhone 14 mini mà Apple dự định khai tử vào năm sau.

Theo tin đồn, iPhone 14 Max được đồn đại về cơ bản là một phiên bản lớn hơn của iPhone 14, hay nói một cách khác là phiên bản cấp thấp hơn của iPhone 14 Pro Max. Giống như iPhone 14 có cùng kích thước với iPhone 14 Pro nhưng ít công nghệ hơn, iPhone 14 Max có thể sẽ có cùng kích thước với iPhone 14 Pro Max.

Cụ thể, nó có thể sẽ có màn hình OLED 6,7 inch và cùng độ phân giải với iPhone 14 Pro Max (có thể là 1284 x 2778 pixel vì đó là độ phân giải của màn hình iPhone 13 Pro Max). Sự khác biệt lớn nhất giữa hai sản phẩm chính là tốc độ làm mới, với một số nguồn tin cho biết iPhone 14 Max sẽ có màn hình 60 Hz, trong khi iPhone 14 Pro Max gần như chắc chắn có tốc độ làm mới 120 Hz. Thậm chí, Apple được đồn đại đang xem xét màn hình 120 Hz cho cả hai điện thoại, vì vậy màn hình có thể giống nhau trên cả hai.

Sự khác ibeetj khác giữa cả hai chính là thiết kế, nơi iPhone 14 Max được cho là có thiết kế về cơ bản giống như dòng iPhone 13, hoàn chỉnh với một notch, trong khi nhiều rò rỉ cho thấy iPhone 14 Pro Max sẽ có giao diện mới với một camera đục lỗ thay cho một notch.

Tuy nhiên, đó có thể là sự khác biệt đáng kể duy nhất, ít nhất khi một báo cáo cho thấy rằng cả hai điện thoại sẽ cùng có camera ba ống kính, mặc dù thông số kỹ thuật máy ảnh có thể khác nhau. Phiên bản Pro cũng có thể có nhiều sức mạnh hơn một chút so với phiên bản thường.

Cho đến nay, hầu hết đều đồng thuận rằng dòng iPhone 14 sẽ không có iPhone 14 mini và thay vào đó sẽ có iPhone 14 Max. Dĩ nhiên mọi thứ chỉ là tin đồn nên hoàn toàn có thể thay đổi khi sản phẩm ra mắt, dự kiến vào tháng 9/2022.

Vẫn có khả năng iPhone 14 mini được ra mắt thay vì iPhone 14 Max, nhưng điều này thực sự khó xảy ra khi doanh số bán hàng của dòng mini được cho là kém hơn phần còn lại của dòng iPhone 13 và iPhone 12 ra mắt trước đó. Theo thống kê của Counterpoint, iPhone 12 mini chỉ chiếm 5% tổng doanh số toàn bộ dòng iPhone 12 trong nửa đầu tháng 1.

Không chỉ có vậy, Apple còn được đồn đại sẽ tung ra iPhone SE 3 vào năm 2022, và với màn hình 4,7 inch, nó có thể làm tốt công việc thu hút người hâm mộ điện thoại cỡ nhỏ. Vì vậy, sự xuất hiện của phiên bản mini gần như không có nghĩa gì để mọi người lựa chọn.

Tin tức liên quan

Xiaomi tiết lộ smartphone cao cấp thực sự giá chỉ 7 triệu đồng?

Xiaomi tiết lộ smartphone cao cấp thực sự giá chỉ 7 triệu đồng?

Giới hâm mộ hy vọng Xiaomi sẽ tung ra sản phẩm với giá bán chỉ khoảng 6,8 triệu đồng và trở thành điện thoại cao cấp giá rẻ nhất. Chủ tịch Xiaomi kiêm CEO Redmi, Lu Weibing, đã đăng một … Readmore

Đọc tiếp

Xiaomi giới thiệu máy giặt sấy nhỏ gọn, giá chỉ 3,87 triệu đồng

Xiaomi giới thiệu máy giặt sấy nhỏ gọn, giá chỉ 3,87 triệu đồng

Xiaomi vừa giới thiệu một thiết bị khá thú vị mà theo những người sáng tạo ra nó thì sản phẩm sẽ đáp ứng nhu cầu trong giới trẻ. Chiếc máy giặt cỡ nhỏ chỉ nặng 13 kg này của … Readmore

Đọc tiếp

Xiaomi 12 so kè iPhone 13 – mèo nào cắn mỉu nào?

Xiaomi 12 so kè iPhone 13 – mèo nào cắn mỉu nào?

Xiaomi 12 là sản phẩm cao cấp thiết kế nhỏ gọn đầu tiên sau nhiều năm của Xiaomi, và đó sẽ là đối thủ đáng để cạnh tranh với iPhone 13 của Apple. Giống như chiếc điện thoại cao cấp … Readmore

Đọc tiếp
Chat Messenger Chat Zalo
038 9999 553