Bán ra sớm hơn nhưng iPhone 13 vẫn giữ giá tốt hơn siêu phẩm này

Theo thống kê mới nhất, iPhone 13 đang giữ giá tốt hơn Pixel 6 dù được “lên kệ” sớm hơn một tháng.

Trước khi ra mắt Pixel 6, nhiều chuyên gia đã nhận định loạt sản phẩm cao cấp năm 2021 của Google sẽ là một “đối thủ” nặng ký đối với iPhone. Tuy nhiên, các số liệu chỉ ra rằng đây là phán đoán sai lầm. Trang web so sánh giá và thị trường di động SellCell đã phát hiện ra dòng iPhone 13 đang giữ giá trị tốt hơn so với những chiếc Pixel mới nhất.

Pixel 6 bị mất giá sau thời gian ngắn “lên kệ”.

Dựa trên dữ liệu từ hơn 45 nhà cung cấp mua lại, loạt Pixel 6 đã mất trung bình gần 43% giá trị trong vòng 1 tháng kể từ khi ra mắt. Ngược lại, dòng iPhone 13 chỉ giảm giá khoảng 25% trong tháng đầu tiên phát hành.

Trên hết, iPhone 13 đã bắt đầu khôi phục lại giá trị đã mất, bao gồm cả iPhone 13 mini – phiên bản ít phổ biến nhất. Một phát hiện thú vị là mẫu Pixel 6 nhỏ hơn đã mất khoảng 37% giá trị, tương đương với 35% của iPhone 13 mini 512GB bị mất sau một tháng có mặt trên thị trường. Điều này cho thấy Google sẽ có cơ hội lấn lướt “Nhà Táo” ở phân khúc cận cao cấp hơn.

Pixel 6 và iPhone 13.

Thực tế, phía SellCell tỏ ra không quá lạc quan về việc điện thoại Pixel 6 có cùng quỹ đạo với bốn mẫu iPhone 13. Bộ tứ iPhone 2021 hiện có giá trị cao hơn so với hai tháng trước và với tốc độ này, tốc độ mất giá của chúng sẽ giảm xuống.

Nói cách khác, dù nguồn cung của Pixel 6 có tốt hơn vào năm 2022 thì hiện tại, iOS vẫn là lựa chọn tốt hơn cho những người dùng thường xuyên nâng cấp lên điện thoại mới nhất. Pixel 6 giống như những chiếc điện thoại Android khác, giữ giá kém hơn iPhone.

Dòng iPhone 13 giữ giá khá tốt.

Tất nhiên, giá bán lại đáng thất vọng không đồng nghĩa với việc iPhone 13 là điện thoại tốt hơn. Pixel 6 vẫn là một trong những điện thoại thông minh chất lượng nhất năm 2021. Do đó, sự sụt giảm giá trị của chúng không đáng lo ngại.

Tin tức liên quan

Xiaomi tiết lộ smartphone cao cấp thực sự giá chỉ 7 triệu đồng?

Xiaomi tiết lộ smartphone cao cấp thực sự giá chỉ 7 triệu đồng?

Giới hâm mộ hy vọng Xiaomi sẽ tung ra sản phẩm với giá bán chỉ khoảng 6,8 triệu đồng và trở thành điện thoại cao cấp giá rẻ nhất. Chủ tịch Xiaomi kiêm CEO Redmi, Lu Weibing, đã đăng một … Readmore

Đọc tiếp

Xiaomi giới thiệu máy giặt sấy nhỏ gọn, giá chỉ 3,87 triệu đồng

Xiaomi giới thiệu máy giặt sấy nhỏ gọn, giá chỉ 3,87 triệu đồng

Xiaomi vừa giới thiệu một thiết bị khá thú vị mà theo những người sáng tạo ra nó thì sản phẩm sẽ đáp ứng nhu cầu trong giới trẻ. Chiếc máy giặt cỡ nhỏ chỉ nặng 13 kg này của … Readmore

Đọc tiếp

Xiaomi 12 so kè iPhone 13 – mèo nào cắn mỉu nào?

Xiaomi 12 so kè iPhone 13 – mèo nào cắn mỉu nào?

Xiaomi 12 là sản phẩm cao cấp thiết kế nhỏ gọn đầu tiên sau nhiều năm của Xiaomi, và đó sẽ là đối thủ đáng để cạnh tranh với iPhone 13 của Apple. Giống như chiếc điện thoại cao cấp … Readmore

Đọc tiếp
Chat Messenger Chat Zalo
038 9999 553