Top 3 đồng hồ thông minh thời trang dưới 7 triệu đáng mua

Trong khi Huawei có Watch GT 3 mới ra mắt thì Samsung có Galaxy Watch 4, Apple có dòng Watch S3 42mm giá tốt.

Huawei Watch GT 3

Giá niêm yết: 6,49 triệu đồng

Huawei Watch GT 3 có thiết kế khá sang trọng, đi kèm với núm xoay có phản hồi xúc giác, nhận dạng cử động ngón tay với độ chính xác cao. Giao diện được thiết kế mô phỏng như bàn cờ, giúp người dùng di chuyển và thu phóng. Mặt đồng hồ luôn hiển thị (AODs) và tùy chỉnh giúp truy cập dữ liệu vận động và ứng dụng chỉ bằng cách nhấc cổ tay.

Huawei Watch GT 3.

Đây là thế hệ đầu tiên của dòng GT được xây dựng trên nền tảng HarmonyOS 2.1, giúp duy trì bố cục thiết kế thống nhất với các sản phẩm HarmonyOS khác và cho phép người dùng trải nghiệm các tính năng tương tác như trên chiếc điện thoại thông minh. Sản phẩm có hơn 100 chế độ tập luyện từ cơ bản đến chuyên nghiệp, pin lên tới 14 ngày.

Huawei Watch GT 3 có thể kết nối với điện thoại thông minh Huawei, các điện thoại thông minh Android khác và iOS. Bên cạnh đó, người dùng có thể quản lý sức khỏe trên ứng dụng Huawei Health như theo dõi dữ liệu tập luyện, theo dõi nhịp tim, theo dõi SpO2… Đồng hồ còn hỗ trợ điều hướng ngoại tuyến, trong trường hợp bị lạc người dùng có thể bật điều hướng quay lại và trở về điểm xuất phát theo hướng dẫn trên thiết bị.

Thêm một thông tin thú vị là mới đây, đồng hồ thông minh Huawei Watch GT 3 cùng với phiên bản cao cấp GT Runner đã cháy hàng với gần 8.000 đơn đặt trước trong dịp 12/12. Sự trỗi dậy mạnh mẽ của đồng hồ thông minh cũng đã giúp Huawei đứng đầu doanh số thiết bị đeo trong sự kiện siêu sale này.

Samsung Galaxy Watch 4

Giá niêm yết: 6,99 triệu đồng

Samsung Galaxy Watch 4.

Samsung Galaxy Watch 4 sở hữu thiết kế quen thuộc với khung viền nhôm, dây đeo silicone. Phiên bản 44mm này dành cho các chàng trai có cổ tay to nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch vốn có nhờ kiểu thiết kế mặt đồng hồ tròn cổ điển. Đây là đồng hồ thông minh đầu tiên sử dụng hệ điều hành Wear OS mới – One UI Watch, được tùy biến riêng cho thiết bị Samsung trên nền tảng cộng tác trực tiếp cùng Google.

Chiếc đồng hồ thông minh Samsung này có khả năng kết nối với thiết bị sử dụng hệ điều hành Android khá dễ dàng. Khi kết nối thành công, người dùng có thể nhận tin nhắn, thông báo cuộc gọi, xem thông báo ứng dụng (Messenger, Zalo, Instagram,…), theo dõi sức khoẻ, luyện tập thể thao,…

Với dung lượng pin 361mAh, người dùng có thể sử dụng đồng hồ trong khoảng 1,5 ngày. Đây có thể là thời lượng pin không quá lý tưởng, nhưng cũng đủ để hoạt động cả ngày dài, hoặc tham gia buổi cắm trại qua đêm mà không lo gián đoạn giữa chừng.

Apple Watch S3 42mm

Giá niêm yết: 6,99 triệu đồng

Apple Watch S3 42mm.

Apple Watch S3 42mm được chú trọng về mặt thẩm mỹ với thiết kế sang trọng, năng động, dây đeo có nhiều màu sắc khác nhau. Dây đeo của Apple Watch S3 GPS, 42mm viền nhôm được thiết kế với khả năng dễ dàng tháo rời, cho phép người dùng linh hoạt thay đổi bằng các dây đeo màu sắc khác. So với các phiên bản mới hơn thì model S3 này hiện đang có giá rất tốt.

Sản phẩm có màn hình 1,65 inch hiển thị chi tiết ảnh nhiều hơn, mặt đồng hồ cảm ứng được trang bị kính cường lực Ion-X giúp bảo vệ mặt kính chống trầy xước và hiển thị tốt dưới ánh mặt trời. Nó có đầy đủ các tính năng chăm sóc, giám sát sức khỏe của bạn với chức năng đo nhịp tim, đếm bước chân, đếm giờ tập…

Đồng hồ này đạt chuẩn chống nước 5 ATM, có thể được sử dụng trong các hoạt động dưới mặt nước nông như bơi trong bể hoặc ở biển; không nên sử dụng khi lặn với bình khí, lướt ván nước hoặc các hoạt động khác liên quan đến nước có tốc độ cao hoặc nhấn chìm dưới mực nước nông.

Tin tức liên quan

Xiaomi tiết lộ smartphone cao cấp thực sự giá chỉ 7 triệu đồng?

Xiaomi tiết lộ smartphone cao cấp thực sự giá chỉ 7 triệu đồng?

Giới hâm mộ hy vọng Xiaomi sẽ tung ra sản phẩm với giá bán chỉ khoảng 6,8 triệu đồng và trở thành điện thoại cao cấp giá rẻ nhất. Chủ tịch Xiaomi kiêm CEO Redmi, Lu Weibing, đã đăng một … Readmore

Đọc tiếp

Xiaomi giới thiệu máy giặt sấy nhỏ gọn, giá chỉ 3,87 triệu đồng

Xiaomi giới thiệu máy giặt sấy nhỏ gọn, giá chỉ 3,87 triệu đồng

Xiaomi vừa giới thiệu một thiết bị khá thú vị mà theo những người sáng tạo ra nó thì sản phẩm sẽ đáp ứng nhu cầu trong giới trẻ. Chiếc máy giặt cỡ nhỏ chỉ nặng 13 kg này của … Readmore

Đọc tiếp

Xiaomi 12 so kè iPhone 13 – mèo nào cắn mỉu nào?

Xiaomi 12 so kè iPhone 13 – mèo nào cắn mỉu nào?

Xiaomi 12 là sản phẩm cao cấp thiết kế nhỏ gọn đầu tiên sau nhiều năm của Xiaomi, và đó sẽ là đối thủ đáng để cạnh tranh với iPhone 13 của Apple. Giống như chiếc điện thoại cao cấp … Readmore

Đọc tiếp