LG giới thiệu bộ màn hình chuyên dụng tích hợp PC Windows

LG vừa giới thiệu dòng sản phẩm One:Quick Series – bộ thiết bị màn hình hiển thị và kết nối chuyên dụng, phục vụ các cuộc họp, hội thảo trong doanh nghiệp.

One:Quick Series bao gồm 3 sản phẩm chính: Màn hình hiển thị chuyên dụng One:Quick Works và One:Quick Flex; thiết bị kết nối không dây One:Quick Share. Trong đó, màn hình cảm ứng có kích thước 55-inch, đạt độ phân giải 4K và độ sáng 450 nits.

One:Quick Works.

One:Quick Works tích hợp sẵn PC chạy hệ điều hành Windows, camera 4K. micro và bảng trắng kỹ thuật số. Mic tích hợp trên One:Quick Works có công nghệ định hướng, tức sẽ tập trung thu âm vào giọng nói của người đang phát biểu, với khoảng cách lên đến 6m cùng tính năng loại bỏ tạp âm. Cùng với đó là camera có khả năng theo dõi và tự động lấy nét vào từng người cụ thể, có thể lật xoay để ẩn đi khi không dùng.

One:Quick Works được cài đặt sẵn bộ ứng dụng LG One:Quick Remote Meeting để người dùng chia sẻ tài liệu, vẽ, tương tác theo thời gian thực. Bút cảm ứng đi kèm tấm nền cảm ứng In-cell hỗ trợ 10 điểm.

Trong khi đó, One:Quick Flex sở hữu màn hình cảm ứng 43 inch, đạt độ phân giải 4K và độ sáng 350 nit. Camera tích hợp trên One:Quick Flex có độ phân giải Full HD, góc rộng 88 độ và có thể điều chỉnh góc nghiêng thủ công. Mic có khả năng thu âm với khoảng cách lên đến 3m, loa hai kênh cho tổng công suất 20W.

One:Quick Flex

One:Quick Flex có thể hoạt động ở cả chế độ màn hình dọc và ngang, đồng thời cho phép chia đôi không gian màn hình cho các tác vụ đa nhiệm. Với chân đế được thiết kế riêng, có gắn bánh xe, màn hình đa nhiệm này có thể di chuyển. Chiều cao cũng có thể tùy chỉnh (flex) tối đa 9,5cm.

Bên trong One:Quick Flex cũng là PC chạy hệ điều hành Windows với kho ứng dụng tích hợp Microsoft Teams, Zoom, Skype, Hangout Meet,…

Dịp này, LG cũng giới thiệu bộ truyền hình ảnh không dây One:Quick Share. Thiết bị có dạng một bộ cắm (dongle Wi-Fi) với giao tiếp USB, kết nối và tương thích với hầu hết máy tính, máy tính bảng cùng nhiều thiết bị thông minh. Chỉ cần cắm One:Quick Share trên thiết bị cá nhân, hình ảnh từ đó sẽ được truyền tải tới màn hình LG tương thích.

Thông qua một nút bấm trên dongle USB, người dùng có thể thay đổi giữa các thiết bị hiển thị khác nhau lên màn hình, hiển thị tối đa thông tin trên 4 PC ra màn hình cùng lúc. Với chức năng SoftAP, việc kết nối giữa One:Quick Share với màn hình tương thích được thực hiện mà không cần thêm bộ thu phát.

Tin tức liên quan

Xiaomi tiết lộ smartphone cao cấp thực sự giá chỉ 7 triệu đồng?

Xiaomi tiết lộ smartphone cao cấp thực sự giá chỉ 7 triệu đồng?

Giới hâm mộ hy vọng Xiaomi sẽ tung ra sản phẩm với giá bán chỉ khoảng 6,8 triệu đồng và trở thành điện thoại cao cấp giá rẻ nhất. Chủ tịch Xiaomi kiêm CEO Redmi, Lu Weibing, đã đăng một … Readmore

Đọc tiếp

Xiaomi giới thiệu máy giặt sấy nhỏ gọn, giá chỉ 3,87 triệu đồng

Xiaomi giới thiệu máy giặt sấy nhỏ gọn, giá chỉ 3,87 triệu đồng

Xiaomi vừa giới thiệu một thiết bị khá thú vị mà theo những người sáng tạo ra nó thì sản phẩm sẽ đáp ứng nhu cầu trong giới trẻ. Chiếc máy giặt cỡ nhỏ chỉ nặng 13 kg này của … Readmore

Đọc tiếp

Xiaomi 12 so kè iPhone 13 – mèo nào cắn mỉu nào?

Xiaomi 12 so kè iPhone 13 – mèo nào cắn mỉu nào?

Xiaomi 12 là sản phẩm cao cấp thiết kế nhỏ gọn đầu tiên sau nhiều năm của Xiaomi, và đó sẽ là đối thủ đáng để cạnh tranh với iPhone 13 của Apple. Giống như chiếc điện thoại cao cấp … Readmore

Đọc tiếp
Chat Messenger Chat Zalo
038 9999 553