Ba smartphone Xiaomi giá tốt để bắt đầu năm mới

Xiaomi hiện có một loạt smartphone đáng giá mà người dùng có thể mua vào năm 2022, trong đó ba mẫu tầm trung dưới đây rất đáng để người dùng chú ý để chi tiêu.

Redmi Note 10S

Đầu tiên là chiếc smartphone Redmi Note 10S – mẫu máy có giá phải chăng nhất trong dòng sản phẩm tầm trung này với quá đủ các tính năng để đảm bảo trải nghiệm người dùng tốt vào năm 2022.

Điểm nhấn của sản phẩm thuộc về màn hình AMOLED cũng như camera 64 MP kết hợp các camera phụ khác là 8 MP, 2 MP và 2 MP. Ngoài ra còn có camera trước 13 MP giúp đáp ứng các nhu cầu chụp ảnh selfie của mọi người.

Các mẫu smartphone này cũng nổi bật với chip Helio G95 của MediaTek – một SoC hiệu quả và tiết kiệm năng lượng. Trên thực tế, với viên pin 5.000 mAh, điện thoại Xiaomi cung cấp thời lượng sử dụng tuyệt vời. Nó cũng có khả năng sạc nhanh với công suất 33W và thiết kế hiện đại.

Cuối cùng, Redmi Note 10S cũng có sẵn với nhiều tông màu khác nhau cùng cấu hình bộ nhớ tốt với RAM 8 GB và bộ nhớ trong 128 GB.

Giá tham khảo: 6,49 triệu đồng.

POCO X3 Pro

Ở vị trí thứ hai là mẫu smartphone POCO X3 Pro – chiếc điện thoại tốt nhất có giá khoảng dưới 7,5 triệu đồng mà người dùng có thể mua. Nó có màn hình lớn với tốc độ làm mới cao ở 120 Hz, cũng như thiết kế hiện đại và chất lượng tốt.

Tuy nhiên, điểm nổi ở sản phẩm này là chip Snapdragon 860 ở quy trình sản xuất 7nm – một SoC mạnh mẽ và hiệu quả với rất nhiều sức mạnh xử lý. Phiên bản được bán tại thị trường Việt Nam có RAM 8 GB và bộ nhớ trong 256 GB. Thiết bị cũng có pin dung lượng 5.160 mAh và sạc ở 33W, cũng như đi kèm tai nghe, 4 camera ở phía sau và camera phía trước chất lượng cao.

Giá tham khảo: 7,29 triệu đồng.

Xiaomi 11T 5G

Ở vị trí thứ ba là Xiaomi 11T 5G – một smartphone có màn hình AMOLED 120 Hz, pin 5.000 mAh với khả năng sạc nhanh 67W cũng như kết cấu bằng kính và khung nhôm cho độ bền và cảm giác cao cấp. Đây là một trong những smartphone Xiaomi tốt nhất đang được bán với cụm camera sau 108 MP + 8 MP + 5 MP. Nó cũng có camera trước 16 MP và chip Dimensity 1200 5G sản xuất trên quy trình 6 nm.

Xiaomi 11T 5G là một trong những smartphone tầm trung cận cao cấp tốt nhất với thiết kế tốt, pin lâu và màn hình rực rỡ. Nó cũng là một trong những lựa chọn tốt nhất cho những ai muốn có smartphone với thiết kế phẳng và sức mạnh xử lý tuyệt vời.

Giá tham khảo: 10,39 triệu đồng.

Tin tức liên quan

Xiaomi tiết lộ smartphone cao cấp thực sự giá chỉ 7 triệu đồng?

Xiaomi tiết lộ smartphone cao cấp thực sự giá chỉ 7 triệu đồng?

Giới hâm mộ hy vọng Xiaomi sẽ tung ra sản phẩm với giá bán chỉ khoảng 6,8 triệu đồng và trở thành điện thoại cao cấp giá rẻ nhất. Chủ tịch Xiaomi kiêm CEO Redmi, Lu Weibing, đã đăng một … Readmore

Đọc tiếp

Xiaomi giới thiệu máy giặt sấy nhỏ gọn, giá chỉ 3,87 triệu đồng

Xiaomi giới thiệu máy giặt sấy nhỏ gọn, giá chỉ 3,87 triệu đồng

Xiaomi vừa giới thiệu một thiết bị khá thú vị mà theo những người sáng tạo ra nó thì sản phẩm sẽ đáp ứng nhu cầu trong giới trẻ. Chiếc máy giặt cỡ nhỏ chỉ nặng 13 kg này của … Readmore

Đọc tiếp

Xiaomi 12 so kè iPhone 13 – mèo nào cắn mỉu nào?

Xiaomi 12 so kè iPhone 13 – mèo nào cắn mỉu nào?

Xiaomi 12 là sản phẩm cao cấp thiết kế nhỏ gọn đầu tiên sau nhiều năm của Xiaomi, và đó sẽ là đối thủ đáng để cạnh tranh với iPhone 13 của Apple. Giống như chiếc điện thoại cao cấp … Readmore

Đọc tiếp
Chat Messenger Chat Zalo
038 9999 553