Những smartphone đáng chú ý nhất ra mắt trong tháng này

Trong tháng đầu tiên của năm 2022, người dùng sẽ chứng kiến làn sóng rất nhiều smartphone nổi bật được ra mắt từ các thương hiệu lớn như Samsung, Xiaomi, Realme, Vivo và Oppo, thậm chí cả Lenovo.

Lenovo Legion Y90

Lenovo sẽ ra mắt smartphone chơi game Legion Y90 tại Trung Quốc. Sản phẩm này đã xuất hiện với nhiều tin đồn cùng thông số kỹ thuật và thiết kế chính của nó. Tương tự như Legion Phone 2 Pro trước đây của công ty, Legion Y90 có thể đi kèm với kiểu dáng ngang. Máy dự kiến sẽ có màn hình Samsung E4 AMOLED 6,92 inch với tốc độ làm mới 144 Hz và tốc độ lấy mẫu cảm ứng 720 Hz.

Như những gì đã hé lộ gần đây, điện thoại sẽ đi kèm với công nghệ làm mát bằng không khí kép, có thể tương tự như công nghệ làm mát bằng chất lỏng tăng áp kép được sử dụng trong Legion Phone 2 Pro. Máy sẽ giữ bên trong luôn mát mẻ ngay cả trong các phiên bản chơi game cường độ cao. Thiết bị này được cho là sẽ trang bị chip Snapdragon 888 kết hợp RAM LPDDR5 và bộ nhớ trong định dạng UFS 3.1.

Realme GT 2 

Realme sẽ có một buổi ra mắt lớn trong tháng này để ra mắt dòng điện thoại cao cấp trong năm, Realme GT 2. Dòng sản phẩm này sẽ bao gồm 2 điện thoại chính là GT 2 và GT 2 Pro. Công ty cũng dự kiến sẽ ra mắt phiên bản chính và điện thoại tập trung vào camera trong ngày 4/1.

Realme GT 2 gần đây cũng đã được phát hiện trên TENAA với màn hình AMOLED 6,62 inch độ phân giải Full HD+ và tốc độ làm mới 120 Hz. Trong khi đó, GT 2 Pro có màn hình AMOLED 6,7 inch đọ phân giải QHD+ và tốc độ làm mới 120 Hz. Bộ đôi này sẽ có máy quét dấu vân tay trong màn hình.

Ở vị trí dẫn đầu, GT 2 dự kiến sẽ được trang bị Snapdragon 888, trong khi GT 2 Pro đi kèm chip Snapdragon 8 Gen 1. Dòng sản phẩm này dự kiến sẽ đi kèm với pin lớn và hỗ trợ sạc nhanh 65W. Đối với máy ảnh, sản phẩm có cảm biến chụp 50 MP + 50 MP + cảm biến tele cho bản Pro, trong khi bản tiêu chuẩn có thiết lập camera 50 MP + 8 MP + 2 MP.

iQOO 9, 9 Pro

iQOO 9 series sẽ chính thức ra mắt vào ngày 5/1 tại Trung Quốc. Dòng sản phẩm này bao gồm iQOO 9 và 9 Pro – cả hai đều có chip Snapdragon 8 Gen 1 mới nhất. Phiên bản tiêu chuẩn có màn hình AMOLED 6,78 inch độ phân giải Full HD+ với tốc độ làm mới 120 Hz, trong khi phiên bản Pro có màn hình AMOLED LTPO viền cong 6,78 inch QHD+ với tốc độ làm mới 120 Hz.

Dòng sản phẩm này sẽ có cảm biến chính Samsung GN5 trong thiết lập ba camera. Phiên bản Pro được đồn đại sẽ có cảm biến phụ Samsung JN1 50 MP và ống kính tele 16 MP. Dòng sản phẩm này dự kiến có pin 4.700 mAh hỗ trợ tính năng sạc nhanh 120W.

Vivo V23

Vivo sẽ ra mắt chiếc điện thoại đổi màu đầu tiên ở Ấn Độ mang tên Vivo V23 vào ngày 5/1. Điều thú vị ở sản phẩm này chính là màu mặt sau của nó sẽ thay đổi dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp và tia UV. Dòng sản phẩm này bao gồm V23 và V23 Pro dự kiến ra mắt cùng camera selfie kép 50 MP hỗ trợ tự động lấy nét và một trong những điện thoại có thể đi kèm camera chính 108 MP ở mặt sau.

Các thông số kỹ thuật của điện thoại rất khan hiếm, nhưng hiện tại các thông tin cho biết loạt sản phẩm này sẽ có màn hình AMOLED và chip tầm trung. Phiên bản Pro đã được phát hiện trên Geekbench cho biết nó đi kèm chip Dimensity 1200.

Xiaomi 11i, 11i HyperCharge

Xiaomi sẽ chính thức ra mắt Xiaomi 11i HyperCharge vào ngày 6/1 tại Ấn Độ. Có nhiều tin đồn cho rằng chiếc điện thoại này sẽ là phiên bản cải tiến của Redmi Note 11 Pro+ (mẫu Trung Quốc) cho thị trường Ấn Độ với những thay đổi nhỏ.

Xiaomi 11i HyperCharge sẽ có màn hình Samsung AMOLED 6,67 inch với độ phân giải FHD+ và tốc độ làm mới 120 Hz. Máy đi kèm chip Dimensity 920 kết hợp RAM LPDDR4x lên đến 8 GB và bộ nhớ trong định dạng UFS 2.2. Sản phẩm dự kiến có thiết lập ba camera phía sau gồm 108 MP + 8 MP + 2 MP. Điện thoại cũng có pin dung lượng 4.500 mAh với công nghệ sạc nhanh 120W siêu tốc.

Realme 9i

Dự kiến, Realme sẽ ra mắt Realme 9i vào ngày 10/1 tại Việt Nam. Chiếc smartphone này đã được phát hiện trên các trang web chứng nhận cho thấy nó đi kèm chip Snapdragon 680 và pin 5.000 mAh. Nó cũng dự kiến ​​sẽ hỗ trợ sạc nhanh 33W.

Smartphone này của Realme sẽ có màn hình LCD 6,6 inch đục lỗ với độ phân giải FHD+ và tốc độ làm mới 90 Hz. Máy được đồn đại có hệ thống ba camera 50 MP + 8 MP + 2 MP ở mặt sau, cùng camera selfie 16 MP duy nhất ở mặt trước. Về bảo mật, điện thoại hỗ trợ máy quét dấu vân tay ở mặt bên. Thiết bị dự kiến ​​sẽ chạy trên Android 11 với giao diện người dùng Realme UI 2.0.

Galaxy S21 FE

Sau rất nhiều rò rỉ, Galaxy S21 FE cuối cùng cũng sẽ ra mắt trong tháng này. Mặc dù không có ngày ra mắt chính xác nhưng điện thoại đã được liệt kê trong nhiều cửa hàng bán lẻ trên toàn thế giới.

Galaxy S21 FE dự kiến có màn hình AMOLED 6,4 inch với độ phân giải FHD+ và tốc độ làm mới 120 Hz. Nó sẽ có hệ thống ba camera ở mặt sau gồm 12 MP + 12 MP + 8 MP cùng camera selfie 32 MP ở mặt trước. Bên trong máy tích hợp chip Snapdragon 888 hoặc Exynos 2100 tùy thuộc thị trường. Điện thoại cũng có pin 4.500 mAh hỗ trợ sạc nhanh 25W.

Tin tức liên quan

Xiaomi tiết lộ smartphone cao cấp thực sự giá chỉ 7 triệu đồng?

Xiaomi tiết lộ smartphone cao cấp thực sự giá chỉ 7 triệu đồng?

Giới hâm mộ hy vọng Xiaomi sẽ tung ra sản phẩm với giá bán chỉ khoảng 6,8 triệu đồng và trở thành điện thoại cao cấp giá rẻ nhất. Chủ tịch Xiaomi kiêm CEO Redmi, Lu Weibing, đã đăng một … Readmore

Đọc tiếp

Xiaomi giới thiệu máy giặt sấy nhỏ gọn, giá chỉ 3,87 triệu đồng

Xiaomi giới thiệu máy giặt sấy nhỏ gọn, giá chỉ 3,87 triệu đồng

Xiaomi vừa giới thiệu một thiết bị khá thú vị mà theo những người sáng tạo ra nó thì sản phẩm sẽ đáp ứng nhu cầu trong giới trẻ. Chiếc máy giặt cỡ nhỏ chỉ nặng 13 kg này của … Readmore

Đọc tiếp

Xiaomi 12 so kè iPhone 13 – mèo nào cắn mỉu nào?

Xiaomi 12 so kè iPhone 13 – mèo nào cắn mỉu nào?

Xiaomi 12 là sản phẩm cao cấp thiết kế nhỏ gọn đầu tiên sau nhiều năm của Xiaomi, và đó sẽ là đối thủ đáng để cạnh tranh với iPhone 13 của Apple. Giống như chiếc điện thoại cao cấp … Readmore

Đọc tiếp