“Vạn Sự tuỳ Z, Mở Deal Như Ý” cùng Samsung với nhiều ưu đãi bất ngờ

Nhân dịp Tết Nhâm Dần 2022, Samsung Việt Nam mở ra cái Tết mới lan tỏa niềm vui với nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt “Vạn Sự Tùy Z, Mở Deal Như Ý”. Ưu đãi tưng bừng dành cho tất cả các dòng smartphone Galaxy như lời tri ân khách hàng đã đồng hành cùng Samsung.

Bên cạnh các hoạt động truyền tải những thông điệp vô cùng ý nghĩa và ấm áp trong ngày Tết thông qua bộ phim ngắn “Gia Đình Gây Bão Mạng” và “Mở Chuyện Chưa Kể, Tết Hết Cửa Chê”. Công ty Điện tử Samsung Vina mới đây đã chính thức tung ra chương trình siêu ưu đãi “Vạn Sự Tuỳ Z, Mở Deal Như Ý” dành cho mọi khách hàng trẻ đã luôn tin tưởng lựa chọn Smartphone Galaxy và các thiết bị trong hệ sinh thái Galaxy trong suốt thời gian qua. Hãy đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia chương trình ưu đãi chưa từng có này khi chương trình sẽ chỉ diễn ra từ 16/12/2021 đến hết ngày 15/02/2022.

Samsung vẫn luôn thấu hiểu nhu cầu của người Việt, Tết luôn là dịp mà người Việt trân trọng những giá trị gia đình tốt đẹp, tinh thần, tình cảm, sum vầy và sẻ chia. Samsung chọn đúng những ngày đặc biệt của sự giao thoa giữa năm mới và năm cũ này, dành cho người dùng Việt những món quà như “phong lì xì đặc biệt” từ Samsung Galaxy. Để người dùng Việt có thể nhận niềm vui đón năm mới và lan toả niềm vui, sự hạnh phúc cùng gia đình khi trải nghiệm hệ sinh thái Galaxy.

Nhận siêu chương trình ưu đãi đón Tết Nhâm Dần 2022 từ Samsung Việt Nam cho tất cả các dòng điện thoại Galaxy, từ bộ đôi điện thoại màn hình gập mở độc đáo Galaxy Z vốn đã khuấy đảo thị trường smartphone trong năm vừa qua, đến dòng Galaxy S21 Series – dòng smartphone chiếm trọn tình yêu của những người dùng đam mê công nghệ và sáng tạo nghệ thuật. Hay thế hệ Galaxy A series đột phá với công nghệ cao cấp đã khiến bao Gen Z trẻ siêu lòng. Không chỉ dừng lại ở điện thoại thông minh, Samsung còn rất ưu ái người dùng Việt khi mang chương trình khuyến mãi này đến các dòng thiết bị máy tính bảng hiệu suất cao như Tab S7+/ Tab S7/ Tab S7 FE, đồng hồ thông minh Watch4, và tai nghe Truewireless Buds2.

Sở hữu Galaxy Tuỳ Zuyên, mang đến Tết Vạn Sự Như Ý với những “deal” công nghệ tốt nhất trong năm từ Samsung. Mức ưu đãi Tết chưa từng có này sẽ là cơ hội để chúng ta trao những món quà yêu thương, gửi đến gia đình, bạn bè. Cùng nhau lan toả niềm vui, sự sẻ chia kết nối, tình cảm và sự ấp áp sum vầy trong Tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022:

Samsung tri ân khách hàng đang sở hữu một số dòng Galaxy với hỗ trợ thu cũ đổi mới lên tới 4 triệu khi mua bộ đôi smartphone màn hình gập đột phá Galaxy Z Fold3 / Z Flip 3. Giảm trực tiếp tới 5-8 triệu đồng cực kỳ hấp dẫn cho cặp đôi Galaxy S21+ và S21 Ultra với camera siêu zoom nổi bật. Tặng gói quà tặng Galaxy Gift trị giá từ 700 nghìn đồng tới 2 triệu đồng khi mua dòng Galaxy A cao cấp và phổ thông. Tặng bao da hoặc bao da bàn phím trị giá đến 4 triệu đồng đi kèm với bộ quà tặng Galaxy trị giá gần 1,2 triệu đồng cho dòng máy tính bảng Galaxy S7 cao cấp. Trừ trực tiếp vào giá 1 triệu đồng khi mua Galaxy Buds Pro và nhận ưu đãi tương tự khi mua Galaxy Buds 2 kèm Galaxy Tab giá trên 5 triệu đồng. Ưu đãi từ 15-50% khi mua Galaxy Watch4 series kèm với thiết bị Galaxy.

Ngoài ra, còn có rất nhiều ưu đãi đặc biệt và quà tặng hấp dẫn khác áp dụng tuỳ từng thiết bị như: giảm tới 50% khi mua kèm các thiết bị đeo và phụ kiện, đồng thời được tặng gói Samsung Care+ trị giá lên tới 3,9 triệu đồng, dịch vụ ưu tiên Z Pass Priority và phòng chờ hạng thương gia tại sân bay. Tặng thẻ Ambassador Pearl tại Pearl Club và hỗ trợ Trả góp lãi suất 0%… Cùng rất nhiều ưu đãi khác đang chờ đón bạn khi sở hữu Samsung Galaxy Tuỳ Zuyên, mang Tết lại Vạn Sự Như Ý tham khảo thêm qua Link promotion

Mở chuyện chưa kể, Tết hết cửa chê sẽ là “Đài tiếng nói Gen Z”, Samsung Galaxy cùng Gen Z sẽ mở ra cái Tết không còn những hiểu lầm, chỉ còn sự đoàn viên ấm áp, sum vầy .Hãy cùng mở lòng và chia sẻ, gửi gắm những thông điệp gắn kết các thế hệ cùng Samsung và hệ sinh thái Galaxy tại:https://www.samsung.com/vn/galaxy/mo-chuyen-gen-z/.

Trong suốt hơn 10 năm đồng hành cùng người dùng smartphone Việt, Samsung Galaxy đã luôn là biểu tượng của công nghệ, niềm vui, sự sẻ chia và kết nối không giới hạn. Thông qua chương trình ưu đãi đặc biệt chưa từng có này, hệ sinh thái Samsung Galaxy sẽ tiếp tục mở ra cái Tết mới với những câu chuyện thú vị, tiếp tục lan toả những giá trị tích cực như một lời cảm ơn, tri ân, lời chúc “Vạn Sự Như Ý” gửi đến những người dùng Việt Nam trong năm mới 2022.

Tin tức liên quan

Xiaomi tiết lộ smartphone cao cấp thực sự giá chỉ 7 triệu đồng?

Xiaomi tiết lộ smartphone cao cấp thực sự giá chỉ 7 triệu đồng?

Giới hâm mộ hy vọng Xiaomi sẽ tung ra sản phẩm với giá bán chỉ khoảng 6,8 triệu đồng và trở thành điện thoại cao cấp giá rẻ nhất. Chủ tịch Xiaomi kiêm CEO Redmi, Lu Weibing, đã đăng một … Readmore

Đọc tiếp

Xiaomi giới thiệu máy giặt sấy nhỏ gọn, giá chỉ 3,87 triệu đồng

Xiaomi giới thiệu máy giặt sấy nhỏ gọn, giá chỉ 3,87 triệu đồng

Xiaomi vừa giới thiệu một thiết bị khá thú vị mà theo những người sáng tạo ra nó thì sản phẩm sẽ đáp ứng nhu cầu trong giới trẻ. Chiếc máy giặt cỡ nhỏ chỉ nặng 13 kg này của … Readmore

Đọc tiếp

Xiaomi 12 so kè iPhone 13 – mèo nào cắn mỉu nào?

Xiaomi 12 so kè iPhone 13 – mèo nào cắn mỉu nào?

Xiaomi 12 là sản phẩm cao cấp thiết kế nhỏ gọn đầu tiên sau nhiều năm của Xiaomi, và đó sẽ là đối thủ đáng để cạnh tranh với iPhone 13 của Apple. Giống như chiếc điện thoại cao cấp … Readmore

Đọc tiếp
Chat Messenger Chat Zalo
038 9999 553