Mua iPhone, iPad giảm đến 20%, đến ngay TopZone APR đầu tiên tại Hà Nội

Dù chưa khai trương nhưng TopZone phiên bản APR cao cấp và mới nhất trên thế giới hiện nay có mặt lần đầu tiên tại Hà Nội đã “hot rần rần” trong giới trẻ đặc biệt là fan nhà Táo khi thông báo chương trình khuyến mãi, giảm giá đồng loạt các sản phẩm Apple. Trong đó, iPhone, iPad giảm đến 20%, Macbook, iMac giảm đến 2,5 triệu, Apple Watch giảm đến 25%, phụ kiện giảm đến 50%… nhân dịp khai trương từ ngày 23/1-10/2.

Hãy note ngay địa chỉ này vào để đến tham quan, trải nghiệm không gian bán lẻ ủy quyền cao cấp của Apple và sở hữu những siêu phẩm với mức giảm kỷ lục. Cửa hàng TopZone nằm tại số 498 Xã Đàn, P. Nam Đồng, Q. Đống Đa, Hà Nội nhé!

Giảm giá đồng loạt xuyên tết

Chương trình nằm trong chuỗi ưu đãi dịp khai trương cửa hàng cao cấp nhất của hệ thống TopZone tại Hà Nội.  Không chỉ iPhone 13, mà tất cả các dòng iPhone, iPad đều đang đồng loạt sale off với mức giảm lên đến 6 triệu đồng.

Trong đó, iPhone 12 các phiên bản 64GB, 128GB, 256GB được giảm từ 4 đến 6,1 triệu, xuống mức giá lần lượt là 18.490.000 đồng; 19.890.000 đồng và 21.390.000 đồng hay iPhone 13 Pro 512GB giảm 6 triệu đồng xuống còn 34,99 triệu đồng. Các model khác cũng giảm ít nhất từ 2-6 triệu đồng. Đây là mức giảm lớn nhất trên thị trường hiện nay khiến nhiều fans “ngỡ ngàng” trong sung sướng.

Người dùng trải nghiệm và mua sắm tại một cửa hàng TopZone

Các model iPad cũng giảm sốc đến 20%. Với mức giảm này, bạn Minh (Đống Đa, Hà Nội) cho biết mình sẽ tiết kiệm được hơn 7 triệu đồng nếu mua iPad Pro. “Khoản tiền dư này mình quyết định sẽ mua luôn cái bàn phím cho iPad để tiện sử dụng”, Minh chia sẻ.

Theo chương trình khuyến mãi mừng khai trương TopZone phiên bản cao cấp nhất, khi mua phụ kiện khách hàng sẽ được giảm đến 50%, vì vậy Minh sẽ còn mua thêm được giá hời hơn nữa.

Bên cạnh đó, các mặt hàng Apple Watch, iMac, Macbook cũng đồng loạt giảm mạnh. Trong đó,  Apple Watch giảm đến 25%, iMac, Macbook giảm đến 2,5 triệu. Chắc hẳn đây là cơ hội vàng đối với bất kì Apple fan nào đã và đang có ý định làm giàu thêm bộ sưu tập “Táo khuyết” hay vẫn đang tìm kiếm một món quà Tết dành tặng cho ba mẹ nhân dịp cuối năm.

Trải nghiệm không gian đẳng cấp, nhận quà liền tay

Đến mua sắm tại cửa hàng TopZone phiên bản APR Hà Nội, fan Táo tha hồ trải nghiệm và nhận hàng loạt ưu đãi hấp dẫn

TopZone cũng sẽ dành tặng hàng nghìn voucher trị giá 300.000đ cho khách hàng đến tham quan và mua sắm.Voucher được áp dụng đến ngày 10/02 cho tất cả các sản phẩm tại cửa hàng.

Có thể nói, Apple fan Hà Nội cực kỳ may mắn khi là những người đầu tiên trải nghiệm mô hình cửa hàng cao cấp nhất, tiệm cận Apple Store nhất tại Việt Nam.

Để biết thêm chi tiết về khuyến mãi khai trương của TopZone APR Xã Đàn, bạn có thể xem tại đây.

Tin tức liên quan

Xiaomi tiết lộ smartphone cao cấp thực sự giá chỉ 7 triệu đồng?

Xiaomi tiết lộ smartphone cao cấp thực sự giá chỉ 7 triệu đồng?

Giới hâm mộ hy vọng Xiaomi sẽ tung ra sản phẩm với giá bán chỉ khoảng 6,8 triệu đồng và trở thành điện thoại cao cấp giá rẻ nhất. Chủ tịch Xiaomi kiêm CEO Redmi, Lu Weibing, đã đăng một … Readmore

Đọc tiếp

Xiaomi giới thiệu máy giặt sấy nhỏ gọn, giá chỉ 3,87 triệu đồng

Xiaomi giới thiệu máy giặt sấy nhỏ gọn, giá chỉ 3,87 triệu đồng

Xiaomi vừa giới thiệu một thiết bị khá thú vị mà theo những người sáng tạo ra nó thì sản phẩm sẽ đáp ứng nhu cầu trong giới trẻ. Chiếc máy giặt cỡ nhỏ chỉ nặng 13 kg này của … Readmore

Đọc tiếp

Xiaomi 12 so kè iPhone 13 – mèo nào cắn mỉu nào?

Xiaomi 12 so kè iPhone 13 – mèo nào cắn mỉu nào?

Xiaomi 12 là sản phẩm cao cấp thiết kế nhỏ gọn đầu tiên sau nhiều năm của Xiaomi, và đó sẽ là đối thủ đáng để cạnh tranh với iPhone 13 của Apple. Giống như chiếc điện thoại cao cấp … Readmore

Đọc tiếp