iPhone “tai thỏ“ rẻ nhất hiện nay, vẫn cực sang trọng khi cầm trên tay

Mẫu iPhone này có màn oled đẹp, thiết kế sang trọng, tai thỏ xu hướng… nói chung là đủ món ăn chơi trong một mức giá rẻ nhất từ trước đến nay.

Thiết kế

iPhone X khi mới ra mắt nhận được không ít lời chê bai phần lớn dành cho thiết kế “tai thỏ” che lấp phần cạnh trên màn hình.

Thế nhưng, sự kiện công nghệ MWC 2018 đầu năm nay đã khiến người ta sửng sốt, khi hàng loạt các thương hiệu Android cũng… mang “tai thỏ” lên smartphone của mình.

Ẩn giấu sau phần che khuất đó là cụm cảm biến tinh vi bao gồm nhiều bộ phận quét điểm, nhận diện chiều sâu, ánh sáng,…

Công nghệ

Con chip A11 Bionic trên iPhone X chính là niềm tự hào của Apple.

Không giống như những thế hệ trước, nó có một phần tích hợp riêng, làm nhiệm vụ phân tích và xử lý thuật toán, có tốc độ lên đến hàng trăm tỉ tác vụ mỗi giây.

Tính năng mở khóa Face ID hay Animoji là những sản phẩm trí tuệ nhân tạo mà Apple có thể tự hào.

Camera

Một trong những điểm mà iPhone X khẳng định được tên tuổi đi đầu trong cộng đồng smartphone đó là đưa chụp ảnh xóa phông và những tính năng cao cấp lên camera trước, dành cho các tín đồ selfie..

Camera sau của họ gần như không cải tiến mạnh chút nào từ thời iPhone 7 Plus, nhưng camera trước là cả một chân trời mới, với đặc trưng hút hồn là selfie xóa phông và mô phỏng ánh sáng môi trường chụp.

Tất nhiên, làm được như iPhone X không phải dễ vì phải mất công chăm chút cho một loạt cảm biến đi kèm camera trước thì mới có thể đạt được như vậy.

Thay vào đó, những thương hiệu như Samsung, Huawei, Oppo nâng cấp thẳng luôn camera kép ở mặt trước – dù cách thức kiểu khác, nhưng xét cho cùng, iPhone X vẫn là cái tên đi đầu ở xu hướng và cách tiếp cận sáng tạo, tinh tế này.

Hiện nay, iPhone X có giá bán từ 7,3 triệu đến 8,5 triệu đồng tương ứng với các phiên bản dung lượng bộ nhớ 64GB và 256GB.

Tin tức liên quan

Xiaomi tiết lộ smartphone cao cấp thực sự giá chỉ 7 triệu đồng?

Xiaomi tiết lộ smartphone cao cấp thực sự giá chỉ 7 triệu đồng?

Giới hâm mộ hy vọng Xiaomi sẽ tung ra sản phẩm với giá bán chỉ khoảng 6,8 triệu đồng và trở thành điện thoại cao cấp giá rẻ nhất. Chủ tịch Xiaomi kiêm CEO Redmi, Lu Weibing, đã đăng một … Readmore

Đọc tiếp

Xiaomi giới thiệu máy giặt sấy nhỏ gọn, giá chỉ 3,87 triệu đồng

Xiaomi giới thiệu máy giặt sấy nhỏ gọn, giá chỉ 3,87 triệu đồng

Xiaomi vừa giới thiệu một thiết bị khá thú vị mà theo những người sáng tạo ra nó thì sản phẩm sẽ đáp ứng nhu cầu trong giới trẻ. Chiếc máy giặt cỡ nhỏ chỉ nặng 13 kg này của … Readmore

Đọc tiếp

Xiaomi 12 so kè iPhone 13 – mèo nào cắn mỉu nào?

Xiaomi 12 so kè iPhone 13 – mèo nào cắn mỉu nào?

Xiaomi 12 là sản phẩm cao cấp thiết kế nhỏ gọn đầu tiên sau nhiều năm của Xiaomi, và đó sẽ là đối thủ đáng để cạnh tranh với iPhone 13 của Apple. Giống như chiếc điện thoại cao cấp … Readmore

Đọc tiếp
Chat Messenger Chat Zalo
038 9999 553