Bán quá chạy, Samsung cảnh báo Galaxy S22 series chậm trễ giao hàng

Samsung vừa đưa ra cảnh báo rằng lô hàng Galaxy S22 series có thể không đến tay một số người dùng như kế hoạch ban đầu.

Trong một tuyên bố gửi tới PCMag, gã khổng lồ Hàn Quốc tái khẳng định nhu cầu cao đối với các dòng Galaxy S22 mới ra mắt của họ khi đơn đặt hàng đang vượt quá mọi kỳ vọng của công ty, và điều này có thể được phản ánh trong ngày giao hàng.

“Chúng tôi rất biết ơn vì sự nhiệt tình và phản hồi dành cho dòng Galaxy S22 mới của chúng tôi. Sự quan tâm đến dòng Galaxy S22 đang ở mức cao và số lượng đặt hàng trước vượt quá mong đợi của chúng tôi. Chúng tôi cam kết đưa những thiết bị này đến tay khách hàng nhanh nhất có thể. Tuy nhiên, một số khách hàng có thể gặp phải sự chậm trễ tùy thuộc vào thị trường, kiểu máy và màu sắc. Chúng tôi đánh giá rất cao sự kiên nhẫn và thông cảm của bạn”, công ty cho biết.

Điều quan trọng cần lưu ý là Samsung không đảm bảo ngày giao hàng ban đầu, ngay cả đối với những người đã đặt hàng trước, vốn cũng phải đối mặt với sự không chắc chắn liên quan đến sản lượng Galaxy S22 series mà Samsung có thể đạt được.

May mắn thay, ở Việt Nam, sự chậm trễ trong việc giao hàng Galaxy S22 series vẫn chưa được ghi nhận. Trên trang đặt trước của các nhà bán lẻ lớn trên toàn quốc, lịch trình giao hàng vẫn chưa thay đổi. Tuy nhiên điều này không đảm bảo rằng trong những ngày tới, sự chậm trễ mà Samsung thừa nhận có xảy ra hay không, hoặc chúng có thể ảnh hưởng đến một biến thể cụ thể do nhu cầu lớn.

Nếu quan tâm đến việc mua trước một mẫu Galaxy S22, tốt nhất là người dùng nên thực hiện đặt trước càng sớm càng tốt. Đây là quyết định tốt nhất để cố gắng không bị ảnh hưởng bởi các vấn đề giao hàng. Giá bán lẻ dành cho Galaxy S22 từ 21,99 triệu đồng, S22+ từ 25,99 triệu đồng và S22 Ultra từ 31,99 triệu đồng. Các đơn đặt hàng trước sẽ nhận được ưu đãi từ Samsung và các cửa hàng, với nội dung có thể khác nhau.

Tin tức liên quan

Xiaomi tiết lộ smartphone cao cấp thực sự giá chỉ 7 triệu đồng?

Xiaomi tiết lộ smartphone cao cấp thực sự giá chỉ 7 triệu đồng?

Giới hâm mộ hy vọng Xiaomi sẽ tung ra sản phẩm với giá bán chỉ khoảng 6,8 triệu đồng và trở thành điện thoại cao cấp giá rẻ nhất. Chủ tịch Xiaomi kiêm CEO Redmi, Lu Weibing, đã đăng một … Readmore

Đọc tiếp

Xiaomi giới thiệu máy giặt sấy nhỏ gọn, giá chỉ 3,87 triệu đồng

Xiaomi giới thiệu máy giặt sấy nhỏ gọn, giá chỉ 3,87 triệu đồng

Xiaomi vừa giới thiệu một thiết bị khá thú vị mà theo những người sáng tạo ra nó thì sản phẩm sẽ đáp ứng nhu cầu trong giới trẻ. Chiếc máy giặt cỡ nhỏ chỉ nặng 13 kg này của … Readmore

Đọc tiếp

Xiaomi 12 so kè iPhone 13 – mèo nào cắn mỉu nào?

Xiaomi 12 so kè iPhone 13 – mèo nào cắn mỉu nào?

Xiaomi 12 là sản phẩm cao cấp thiết kế nhỏ gọn đầu tiên sau nhiều năm của Xiaomi, và đó sẽ là đối thủ đáng để cạnh tranh với iPhone 13 của Apple. Giống như chiếc điện thoại cao cấp … Readmore

Đọc tiếp
Chat Messenger Chat Zalo
038 9999 553