Những sản phẩm cộp mác “Nhà Táo“ khiến iFan mơ ước

Với các iFan, việc sở hữu đầy đủ bộ sưu tập các “siêu phẩm” của Apple chính là điều đáng mong ước.

Hệ sinh thái của Apple tuy khép kín nhưng lại tạo ra một cộng đồng người dùng đông đảo và trung thành. Do đó, những sản phẩm của hãng luôn mang tới trải nghiệm liền mạch, an toàn, cao cấp và được các fan hâm mộ yêu thích.

Tham khảo những gợi ý sản phẩm cộp mác “Nhà Táo” hút iFan nhất dưới đây.

1. iPhone 13 Pro Max

Giá bán từ: 32,99 triệu đồng

Đây là sản phẩm dành cho tất cả các fan hâm mộ Apple, đặc biệt là những ai thích sử dụng thiết bị cỡ lớn. iPhone 13 Pro Max là sự lựa chọn hoàn hảo cho một chiếc smartphone cao cấp nhất, mới nhất.

iPhone 13 Pro Max.

Chiếc iPhone này có bốn tuỳ chọn màu – Đen Graphite, Vàng Gold, Bạc Silver và Xanh dương Sierra Blue. Điện thoại có mặt trước bằng gốm Ceramic Shield, mặt lưng kính mờ và khung thép không gỉ nên rất chắc chắn. Tuỳ chọn bộ nhớ của máy là từ 128GB – 1TB. iPhone 13 Pro Max được cung cấp sức mạnh bởi chip A15 Bionic – bộ xử lý di động nhanh nhất hiện có. Thêm nữa, máy có xếp hạng IP68, mang tới khả năng chống nước và bụi cực tốt.

Chưa hết, iPhone 13 Pro Max còn được tích hợp màn hình Super Retina XDR OLED 6,7 inch với ProMotion, cho phép tốc độ làm mới thích ứng lên tới 120Hz; camera sau có nhiều tính năng ưu việt: chụp Chân dung ở chế độ ban đêm, Deep Fusion, Chụp ảnh Macro, ProRAW và quay video Cinematic.

2. MacBook Air 13 inch M1

Giá bán từ: 26,49 triệu đồng

So với MacBook Pro M1, chiếc MacBook Air 13 inch M1 chắc chắn có giá bán thấp hơn, thiết kế mỏng, nhẹ hơn, cũng có chip M1 cực “trâu” với tuỳ chọn 7 hoặc 8 lõi và nhiều tuỳ chọn ổ cứng. MacBook Air M1 có thiết kế tương tự như thế hệ trước. Máy có hai cổng USB C và giắc cắm tai nghe.

MacBook Air M1.

Máy Mac này hỗ trợ macOS 12 Monterey, bao gồm nhiều tính năng độc quyền của M1. Đây là lựa chọn phù hợp với sinh viên hay những người làm việc trong lĩnh vực không đòi hỏi sức mạnh tính toán.

3. Tai nghe AirPods Pro

Giá bán từ: 5,39 triệu đồng

Dù đã hơn hai năm tuổi nhưng AirPods Pro vẫn là sản phẩm yêu thích của nhiều người. Cặp tai nghe không dây này của Apple cung cấp tính năng Khử tiếng ồn Chủ động (ANC) nên có thể sử dụng ở nơi công cộng hoặc ồn ào.

Tai nghe AirPods Pro.

AirPods Pro cũng hỗ trợ Âm thanh không gian. Tính năng này khả dụng trên Apple Music và một số dịch vụ của bên thứ ba khác đồng thời cũng hoạt động với ứng dụng Apple TV. Ngoài ra, phụ kiện có khả năng chống thấm nước và mồ hôi, vì vậy người dùng có thể sử dụng khi tập luyện.

4. Đồng hồ Apple Watch Series 7

Giá bán từ: 10,99 triệu đồng

Apple Watch Series 7.

Apple Watch Series 7 có các tính năng theo dõi sức khoẻ đồng thời cũng mang lại nhiều sự kết hợp theo phong cách thời trang của chủ nhân. Các chức năng hữu ích trên chiếc đồng hồ này có thể kể đến là: đo lượng oxy trong máu, Điện tâm đồ, Thông báo nhịp tim, SOS khẩn cấp, Phát hiện ngã,…

5. iPad 9

Giá bán từ: 10,19 triệu đồng

iPad 9 với giá phải chăng đã về tới Việt Nam từ cuối năm ngoái, thiết bị phù hợp nhất cho những sinh viên không yêu cầu máy Mac. Mặc dù sức mạnh có phần hạn chế, iPadOS vẫn khiến chiếc máy tính bảng trở thành một công cụ hỗ trợ hữu ích.

iPad 9.

iPad 9 có thiết kế tương tự như các mẫu cũ: viền dày phía trước và nút home vật lý chứa máy quét Touch ID. Đây là một thiết bị mỏng, nhẹ, dễ dàng bỏ vào ba lô. iPad 9 phù hợp để sinh viên tham gia các lớp học trực tuyến, ghi chú, đọc sách điện tử, nghe podcast và xem nội dung TV. Sản phẩm có màn hình 10,2 inch hỗ trợ Apple Pencil thế hệ đầu tiên.

6. Thẻ Apple AirTag

Giá bán lẻ đề nghị: 790 nghìn đồng

Thẻ AirTag.

Với sự hỗ trợ của Find My Network, người dùng có thể tìm thấy thẻ AirTag và cùng với vật đi kèm. Đây là giải pháp hợp lý cho những người “não cá vàng”, thường xuyên quên đồ. Người dùng có thể gắn phụ kiện này vào chìa khóa, ba lô, hành lý, ví, hoặc thậm chí xe hơi. Khi mua combo 4 chiếc AirTag, giá bán của chúng chỉ còn 2,79 triệu đồng.

Tin tức liên quan

Xiaomi tiết lộ smartphone cao cấp thực sự giá chỉ 7 triệu đồng?

Xiaomi tiết lộ smartphone cao cấp thực sự giá chỉ 7 triệu đồng?

Giới hâm mộ hy vọng Xiaomi sẽ tung ra sản phẩm với giá bán chỉ khoảng 6,8 triệu đồng và trở thành điện thoại cao cấp giá rẻ nhất. Chủ tịch Xiaomi kiêm CEO Redmi, Lu Weibing, đã đăng một … Readmore

Đọc tiếp

Xiaomi giới thiệu máy giặt sấy nhỏ gọn, giá chỉ 3,87 triệu đồng

Xiaomi giới thiệu máy giặt sấy nhỏ gọn, giá chỉ 3,87 triệu đồng

Xiaomi vừa giới thiệu một thiết bị khá thú vị mà theo những người sáng tạo ra nó thì sản phẩm sẽ đáp ứng nhu cầu trong giới trẻ. Chiếc máy giặt cỡ nhỏ chỉ nặng 13 kg này của … Readmore

Đọc tiếp

Xiaomi 12 so kè iPhone 13 – mèo nào cắn mỉu nào?

Xiaomi 12 so kè iPhone 13 – mèo nào cắn mỉu nào?

Xiaomi 12 là sản phẩm cao cấp thiết kế nhỏ gọn đầu tiên sau nhiều năm của Xiaomi, và đó sẽ là đối thủ đáng để cạnh tranh với iPhone 13 của Apple. Giống như chiếc điện thoại cao cấp … Readmore

Đọc tiếp
Chat Messenger Chat Zalo
038 9999 553