Top smartphone đẹp “đốn tim“ các chị em ngày 8/3

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 sắp tới gần, phái nữ chắc chắn sẽ rất bất ngờ nếu nhận được quà tặng là những smartphone dưới đây.

Việc lựa chọn quà tặng mỗi dịp lễ lớn dành cho các chị em thường khiến nam giới khá bối rối. Và quà tặng là những smartphone có lẽ là một gợi ý không tồi trong ngày 8/3 năm nay.

Tham khảo top 5 smartphone 5G có thiết kế đẹp, cấu hình mạnh, chắc chắn sẽ “đốn tim” các chị em ngày 8/3.

1. iPhone 12 Tím/ Đỏ

Giá bán từ: 20,49 triệu đồng

Chiếc iPhone 12 hiện đang chứng kiến mức giảm mạnh, lên tới 4 triệu đồng. Với thiết kế cao cấp, cấu hình mạnh, đây rõ ràng là món quà lý tưởng dành cho các chị em dịp lễ 8/3 năm nay. Đặc biệt, 2 tuỳ chọn màu Tím và Đỏ rất được phái nữ yêu thích.

iPhone 12 Đỏ.

Sở hữu chiếc iPhone này, người dùng có thể tự tin sử dụng cho mọi tác vụ, bao gồm chơi game đồ hoạ cao, chụp ảnh đẹp và sắc nét, pin “trâu”,…Thêm nữa, ngoại hình của máy cũng không có nhiều khác biệt với iPhone 13, giá bán lại “mềm” hơn.

2. Galaxy S22 Hồng

Giá bán từ: 21,99 triệu đồng

Hiện tại, các đấng mày râu có thể “đặt gạch” Galaxy S22 hồng cho người thương của minh để kịp tặng các nàng ngày 8/3. Sản phẩm mới của Samsung có thiết kế vô cùng bắt mắt, phiên bản màu hồng dịu dàng cũng rất được các chị em yêu thích.

Galaxy S22 Hồng.

Galaxy S22 được tích hợp cấu hình mạnh mẽ, màn hình 6,1 inch vừa phải, 3 camera sau (50MP + 12MP + 10MP) dễ dàng đáp ứng các nhu cầu chụp ảnh tự sướng của các nữ chủ nhân, viên pin 3700 mAh vừa đủ sử dụng trong cả ngày

3. iPhone 13 Pro vàng hồng

Giá bán từ: 30,89 triệu đồng

iPhone 13 Pro Vàng hồng.

So với chiếc iPhone 13 Pro Max kích thước lớn, khá cồng kềnh và quá khổ với các cô gái có bàn tay nhỏ, iPhone 13 Pro có kích cỡ vừa phải hơn. Điện thoại có màn hình 6,1 inch vừa tay, cũng có công nghệ nhiếp ảnh (3 camera sau 12MP) và sức mạnh ngang với “người anh em” lớn hơn (chip A15 Bionic + RAM 6GB). Thêm nữa, chiếc iPhone cũng có tuỳ chọn màu vàng hồng nữ tính, kết hợp với mặt lưng kính và cạnh phẳng cho cảm giác cao cấp.

4. Oppo Reno 6Z 5G

Giá bán lẻ đề nghị: 9,49 triệu đồng

Gợi ý tiếp theo trong danh sách này là Oppo Reno 6Z 5G. Mặc dù máy không thuộc phân khúc cao cấp nhưng vẫn có thiết kế đẹp, hiệu năng khá, thoả mãn sở thích chụp ảnh “check in” của các chị em.

Oppo Reno 6Z 5G.

Cụ thể, Oppo Reno 6Z 5G sở hữu mặt lưng chuyển màu bắt mắt, con chip MediaTek Dimelsity 800U 5G + RAM 8GB đảm bảo mọi tác vụ đều hoạt động mượt mà. Cụm camera sau có độ phân giải cao – 64MP, 8MP, 2MP đáp ứng các chế độ chụp ảnh thịnh hành nhất (ảnh chân dung, ảnh góc rộng, ảnh ban đêm,…). Thêm vào đó, viên pin 4310 mAh cùng khả năng sạc nhanh 30W sẽ cho trải nghiệm liền mạch.

5. Galaxy Z Flip 3

Giá bán từ: 24,99 triệu đồng

Sở hữu giá bán ngang với iPhone 13, Galaxy Z Flip 3 lại nằm ở một đẳng cấp khác với thiết kế màn hình gập nhỏ gọn, có nhiều tuỳ chọn màu thời trang và sang trọng cho các chị em. Thoạt nhìn, thiết kế gập lại của máy trông giống như một chiếc gương trang điểm cầm tay, vô cùng tiện dụng và tinh tế.

Galaxy Z Flip 3.

Bên trong, máy có màn hình 6,7 inch, màn hình phụ bên ngoài kích cỡ 1,9 inch cũng hỗ trợ tương tác ngay cả khi gập lại. Đồng thời, độ bền của thiết bị cũng được nâng cấp khá nhiều nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm.

Tin tức liên quan

Xiaomi tiết lộ smartphone cao cấp thực sự giá chỉ 7 triệu đồng?

Xiaomi tiết lộ smartphone cao cấp thực sự giá chỉ 7 triệu đồng?

Giới hâm mộ hy vọng Xiaomi sẽ tung ra sản phẩm với giá bán chỉ khoảng 6,8 triệu đồng và trở thành điện thoại cao cấp giá rẻ nhất. Chủ tịch Xiaomi kiêm CEO Redmi, Lu Weibing, đã đăng một … Readmore

Đọc tiếp

Xiaomi giới thiệu máy giặt sấy nhỏ gọn, giá chỉ 3,87 triệu đồng

Xiaomi giới thiệu máy giặt sấy nhỏ gọn, giá chỉ 3,87 triệu đồng

Xiaomi vừa giới thiệu một thiết bị khá thú vị mà theo những người sáng tạo ra nó thì sản phẩm sẽ đáp ứng nhu cầu trong giới trẻ. Chiếc máy giặt cỡ nhỏ chỉ nặng 13 kg này của … Readmore

Đọc tiếp

Xiaomi 12 so kè iPhone 13 – mèo nào cắn mỉu nào?

Xiaomi 12 so kè iPhone 13 – mèo nào cắn mỉu nào?

Xiaomi 12 là sản phẩm cao cấp thiết kế nhỏ gọn đầu tiên sau nhiều năm của Xiaomi, và đó sẽ là đối thủ đáng để cạnh tranh với iPhone 13 của Apple. Giống như chiếc điện thoại cao cấp … Readmore

Đọc tiếp