iPhone SE 3 phô diễn sức mạnh hiệu năng đáng ngưỡng mộ

Điểm hiệu năng Geekbench cho thấy iPhone SE (2022) có sức mạnh không thua kém chiếc flagship đắt tiền nào.

Apple chỉ mới công bố iPhone SE (2022) cách đây vài ngày. Tuy nhiên, sức mạnh hiệu năng trong bài kiểm tra GeekBench của thiết bị đã sớm xuất hiện. Kết quả cho thấy, điểm hiệu năng lõi đơn và đa lõi của iPhone SE 3 cao hơn nhiều so với iPhone SE 2020, sử dụng chip A13 (điểm số đơn lõi là 1300 và điểm đa lõi là 3300).

iPhone SE 3.

Đây là điều dễ hiểu vì những chiếc điện thoại này cách nhau hai năm. Điểm thú vị hơn là iPhone SE 3 không mạnh bằng dòng iPhone 13 dù dùng chung chip A15 Bionic. Nhìn vào kết quả của iPhone 13, iPhone SE (2022) ngang ngửa về điểm đơn lõi nhưng iPhone 13 vượt trội hơn với 4700 điểm đa lõi.

Do iPhone SE (2022) rất nhỏ nên có hai vấn đề cần giải quyết. Một là do nhiệt và hai là do viên pin nhỏ. Vì thế, Apple cần phải sắp xếp lại các chi tiết trên chip A15 để chúng không làm hỏng iPhone SE 3 từ bên trong.

Điểm hiệu năng của iPhone SE 3.

Tất nhiên, đây chỉ là một bài kiểm tra đơn lẻ, trải nghiệm thực tế có thể hoàn toàn khác. Với điểm đa lõi GeekBench của iPhone SE (2022) là 4000 điểm, chúng có thể hoạt động mượt mà trong cả ngày dài, vượt mặt nhiều smartphone Android cao cấp. Điểu khiến nhiều người quan tâm hơn cả là thời lượng pin của chúng.

Hiện tại, người dùng đã có thể “đặt gạch” iPhone SE 3 tại Việt Nam. Chúng có giá bán dự kiến từ 12,99 triệu đồng (bản 64GB) khi về nước.

Tin tức liên quan

Xiaomi tiết lộ smartphone cao cấp thực sự giá chỉ 7 triệu đồng?

Xiaomi tiết lộ smartphone cao cấp thực sự giá chỉ 7 triệu đồng?

Giới hâm mộ hy vọng Xiaomi sẽ tung ra sản phẩm với giá bán chỉ khoảng 6,8 triệu đồng và trở thành điện thoại cao cấp giá rẻ nhất. Chủ tịch Xiaomi kiêm CEO Redmi, Lu Weibing, đã đăng một … Readmore

Đọc tiếp

Xiaomi giới thiệu máy giặt sấy nhỏ gọn, giá chỉ 3,87 triệu đồng

Xiaomi giới thiệu máy giặt sấy nhỏ gọn, giá chỉ 3,87 triệu đồng

Xiaomi vừa giới thiệu một thiết bị khá thú vị mà theo những người sáng tạo ra nó thì sản phẩm sẽ đáp ứng nhu cầu trong giới trẻ. Chiếc máy giặt cỡ nhỏ chỉ nặng 13 kg này của … Readmore

Đọc tiếp

Xiaomi 12 so kè iPhone 13 – mèo nào cắn mỉu nào?

Xiaomi 12 so kè iPhone 13 – mèo nào cắn mỉu nào?

Xiaomi 12 là sản phẩm cao cấp thiết kế nhỏ gọn đầu tiên sau nhiều năm của Xiaomi, và đó sẽ là đối thủ đáng để cạnh tranh với iPhone 13 của Apple. Giống như chiếc điện thoại cao cấp … Readmore

Đọc tiếp