Những smartphone cỡ nhỏ tốt nhất hiện nay

Tới năm 2022, những chiếc smartphone cỡ nhỏ vẫn có lượng người dùng nhất định, nhiều trong số chúng vẫn có cấu hình “ngon”.

Giờ đây, điện thoại nhỏ gọn đang dần bị thay thế bởi các smartphone cỡ lớn hơn, có màn hình từ 6,1 inch trở lên. Màn hình lớn cho trải nghiệm chơi game, xem phim, lướt web hay làm việc thoải mái hơn. Tuy nhiên, chúng không dễ dàng bỏ túi và khó sử dụng bằng một tay.

Ảnh minh hoạ.

Phân khúc smartphone nhỏ gọn dù không lớn nhưng vẫn được sản xuất, đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Dưới đây là những điện thoại nhỏ gọn đáng mua nhất vào năm 2022:

● iPhone 13 mini

● iPhone SE (2022)

● Google Pixel 4a

● Galaxy S22

1. iPhone 13 Mini

Giá bán từ: 18,99 triệu đồng

Bất chấp xu hướng smartphone cỡ lớn, Apple vẫn tung dòng iPhone Mini cỡ nhỏ. Và iPhone 13 Mini là sản phẩm kế thừa của iPhone 12 Mini trước đó.

iPhone 13 Mini.

Nhờ viền mỏng và thiết kế cạnh phẳng, iPhone 13 Mini có màn hình lớn hơn so với iPhone SE nhưng trong một thân máy nhỏ hơn. Thêm vào đó, iPhone 13 mini là mẫu iPhone rẻ nhất trong số 4 mẫu iPhone 13, có gấp đôi bộ nhớ trong tiêu chuẩn so với iPhone 12 mini!

Chưa hết, máy cũng được tích hợp bộ vi xử lý A15 Bionic của Apple và các tính năng camera mới tuyệt vời giống như các mẫu iPhone 13 khác. Về hiệu năng, không chiếc smartphone Android nào có thể “đánh bại” được iPhone 13 mini. Do đó, chúng chính là chiếc điện thoại nhỏ gọn nhanh nhất lúc này.

2. iPhone SE (2022)

Giá dự kiến: từ 12,99 triệu đồng

Năm nay, Apple đã cập nhật dòng iPhone SE với iPhone SE 3. Để tiết kiệm chi phí, công ty Cupertino một lần nữa sử dụng lại thân máy đã khá lỗi thời của iPhone 8, nhưng về nội bộ, chiếc điện thoại này có cấu hình quá khoẻ, mạnh nhất trong tầm giá.

iPhone SE 3.

Tất nhiên, iPhone SE 3 là một chiếc điện thoại nhỏ gọn với màn hình 4,7 inch, trọng lượng chỉ khoảng 144 g. Mặc dù có thiết kế cũ với viền màn hình dày nhưng chip A15 Bionic và hỗ trợ 5G đủ giúp iPhone SE (2022) cạnh tranh trong tương lai. Vì vậy, nếu giá của iPhone 13 Mini quá cao, đây là lựa chọn tốt nhất cho những ai đang tìm kiếm một chiếc iPhone nhỏ.

3. Google Pixel 4a

Giá bán lẻ đề nghị: 8,29 triệu đồng

Đây là lựa chọn giá phải chăng và cạnh tranh mạnh mẽ với iPhone SE của Apple. Mặc dù sức mạnh hiệu năng của Pixel 4a không “trâu” bằng nhưng lại khá nhỏ gọn. Điện thoại có màn hình 5,8 inch nên rất vừa tay.

Pixel 4a.

Nhưng điều tuyệt vời nhất về Pixel 4a là Google đã tích hợp cho máy thuật toán chụp ảnh tính toán, khiến sản phẩm trở thành một trong những điện thoại có camera tốt nhất trong mức giá dù chỉ có 1 camera sau.

4. Galaxy S22

Giá bán từ: 21,99 triệu đồng

Với kích thước hợp lý, màn hình 6,1 inch kèm tốc độ làm mới cao với công nghệ AMOLED, Galaxy S22 mới nhất của Samsung rất đáng để xem xét.

Galaxy S22.

Đây là thiết bị nhỏ nhất trong dòng Galaxy S mới nhất của công ty Hàn Quốc. Đồng thời, thiết bị vẫn có các thông số kỹ thuật cao cấp vào năm 2022. Bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1 kết hợp với RAM 8GB, Android 12 và 3 camera chính có thể đảm bảo trải nghiệm mượt mà và thú vị.

Tin tức liên quan

Xiaomi tiết lộ smartphone cao cấp thực sự giá chỉ 7 triệu đồng?

Xiaomi tiết lộ smartphone cao cấp thực sự giá chỉ 7 triệu đồng?

Giới hâm mộ hy vọng Xiaomi sẽ tung ra sản phẩm với giá bán chỉ khoảng 6,8 triệu đồng và trở thành điện thoại cao cấp giá rẻ nhất. Chủ tịch Xiaomi kiêm CEO Redmi, Lu Weibing, đã đăng một … Readmore

Đọc tiếp

Xiaomi giới thiệu máy giặt sấy nhỏ gọn, giá chỉ 3,87 triệu đồng

Xiaomi giới thiệu máy giặt sấy nhỏ gọn, giá chỉ 3,87 triệu đồng

Xiaomi vừa giới thiệu một thiết bị khá thú vị mà theo những người sáng tạo ra nó thì sản phẩm sẽ đáp ứng nhu cầu trong giới trẻ. Chiếc máy giặt cỡ nhỏ chỉ nặng 13 kg này của … Readmore

Đọc tiếp

Xiaomi 12 so kè iPhone 13 – mèo nào cắn mỉu nào?

Xiaomi 12 so kè iPhone 13 – mèo nào cắn mỉu nào?

Xiaomi 12 là sản phẩm cao cấp thiết kế nhỏ gọn đầu tiên sau nhiều năm của Xiaomi, và đó sẽ là đối thủ đáng để cạnh tranh với iPhone 13 của Apple. Giống như chiếc điện thoại cao cấp … Readmore

Đọc tiếp
Chat Messenger Chat Zalo
038 9999 553