Top điện thoại “cục gạch“ giá chưa tới 1 triệu

Những chiếc điện thoại “cục gạch” không chỉ có giá cực rẻ mà còn cung cấp thời lượng pin “trâu”, chống va đập cực tốt.

Sau hơn 1 thập kỷ ra mắt, smartphone đã hoàn toàn chiếm lĩnh thị trường điện thoại. Tuy nhiên, không vì vậy mà điện thoại phổ thông biến mất. Chúng vẫn là những lựa chọn sơ cua của nhiều người, có lợi thế về độ bền, kết nối mạng khoẻ và pin dài ngày.

Dưới đây là một số mẫu điện thoại “cục gạch” có giá chỉ từ 520 nghìn đồng.

1. Nokia 215 4G

Giá bán lẻ đề nghị: 900 nghìn đồng

Mặc dù được mệnh danh là điện thoại “cục gạch” nhưng thiết bị này vẫn hỗ trợ kết nối 4G, cho phép vào mạng để lướt web, mạng xã hội và đọc tin tức. Màn hình màu kích cỡ 2,4 inch hiển thị khá đẹp. Thiết kế của máy nhỏ gọn, dễ dàng đút túi, thời lượng pin có thể lên tới 2 – 3 ngày.

Nokia 215 4G.

Đồng thời, máy cũng có kết cấu pin rời, dễ dàng thay thế. Khả năng hỗ trợ sim kép cũng cho phép người dùng sử dụng cùng lúc 2 sim, 2 nhà mạng khác nhau để phục vụ công việc và liên lạc.

2. Nokia 110 4G

Giá bán lẻ đề nghị: 850 nghìn đồng

Lựa chọn tiếp theo có thể tham khảo là điện thoại Nokia 110 4G. Giống như Nokia 215 4G, điện thoại cũng cho phép người dùng truy cập mạng, kết nối 2 sim, có màn hình màu và cung cấp thời gian chờ lên tới 12 ngày.

Nokia 110 4G.

Tuy nhiên, sản phẩm có màn hình nhỏ hơn – 1,8 inch và thiết kế bo cạnh, tạo cảm giác gọn hơn khi cầm trong tay. Thêm vào đó, máy cũng có nhiều tuỳ chọn màu bắt mắt, tươi sáng cho người dùng chọn lựa.

3. Nokia 105 4G

Giá bán lẻ đề nghị: 750 nghìn đồng

Sở hữu thiết kế có nhiều tương đồng với Nokia 110 4G, điện thoại Nokia 105 4G là một gợi ý tiết kiệm hơn một chút. Sản phẩm cũng có màn hình màu 1,8 inch và khả năng kết nối 2 sim, hỗ trợ lưu danh bạ 2000 số như phiên bản “anh em”.

Nokia 105 4G.

Mặt khác, vỏ của máy có phần kém bền hơn vì chỉ là vỏ nhựa thông thường thay vì nhựa Polycarbonate của Nokia 110 4G. Bù lại, điện thoại có pin trụ tới 3 – 5 ngày bền bỉ, giúp người dùng không lo bị gián đoạn liên lạc.

4. Mobell Rock 3

Giá bán lẻ đề nghị: 590 nghìn đồng

Với dân phượt, các tài xế đường dài, Mobell Rock 3 chính là lựa chọn tối ưu nhất. Điện thoại không chỉ có pin lên tới 5000 mAh, có thể sử dụng cả tuần không cần sạc pin, mà còn có ngoại hình hầm hố, đèn pin siêu sáng, chống va đập cực tốt và loa ngoài với âm lượng lớn.

Mobell Rock 3.

Đáng chú ý, điện thoại còn hỗ trợ sạc pin cho các điện thoại khác hỗ trợ cổng micro USB. Đây là tính năng mà nhiều thiết bị cùng tầm giá không có được. Thêm vào đó, màn hình có kích cỡ 2,4 inch hiển thị màu khá rõ nét, dễ nhìn.

5. Nokia 110 2019

Giá bán lẻ đề nghị: 520 nghìn đồng

Là chiếc điện thoại “nồi đồng cối đá” có giá bán thấp nhất trong danh sách này, Nokia 110 2019 không có khả năng kết nối 4G. Thiết bị chỉ hỗ trợ nghe – gọi cơ bản, đi kèm khả năng nghe đài FM cũng như tích hợp sẵn trò chơi rắn săn mồi huyền thoại.

Nokia 110 2019.

Dù có giá rẻ nhưng máy vẫn có màn hình màu, các nút bấm nhạy, hỗ trợ 2 sim tiện lợi và thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng sử dụng bằng một tay.

Tin tức liên quan

Xiaomi tiết lộ smartphone cao cấp thực sự giá chỉ 7 triệu đồng?

Xiaomi tiết lộ smartphone cao cấp thực sự giá chỉ 7 triệu đồng?

Giới hâm mộ hy vọng Xiaomi sẽ tung ra sản phẩm với giá bán chỉ khoảng 6,8 triệu đồng và trở thành điện thoại cao cấp giá rẻ nhất. Chủ tịch Xiaomi kiêm CEO Redmi, Lu Weibing, đã đăng một … Readmore

Đọc tiếp

Xiaomi giới thiệu máy giặt sấy nhỏ gọn, giá chỉ 3,87 triệu đồng

Xiaomi giới thiệu máy giặt sấy nhỏ gọn, giá chỉ 3,87 triệu đồng

Xiaomi vừa giới thiệu một thiết bị khá thú vị mà theo những người sáng tạo ra nó thì sản phẩm sẽ đáp ứng nhu cầu trong giới trẻ. Chiếc máy giặt cỡ nhỏ chỉ nặng 13 kg này của … Readmore

Đọc tiếp

Xiaomi 12 so kè iPhone 13 – mèo nào cắn mỉu nào?

Xiaomi 12 so kè iPhone 13 – mèo nào cắn mỉu nào?

Xiaomi 12 là sản phẩm cao cấp thiết kế nhỏ gọn đầu tiên sau nhiều năm của Xiaomi, và đó sẽ là đối thủ đáng để cạnh tranh với iPhone 13 của Apple. Giống như chiếc điện thoại cao cấp … Readmore

Đọc tiếp
Chat Messenger Chat Zalo
038 9999 553