Bộ đôi cực mạnh trong phân khúc 10 triệu khiến game thủ “tâm tư“

Chỉ chênh nhau khoảng 400 nghìn và đều có hiệu năng tuyệt vời trong phân khúc 10 triệu đồng, 2 mẫu smartphone này sẽ khiến bạn có chút phân vân khi chọn mua.

Màn hình

iPhone 11 sử dụng màn hình LCD tiên tiến nhất hiện nay là IPS LCD với độ phân giải 1792×828 pixel , hiển thị tuyệt đẹp với kích thước lớn 6.1 inch Liquid Retina, tràn viền cạnh.

ROG Phone II đã được Asus trang bị màn hình có tần số quét lên tới 120Hz, tức là những hiệu ứng chuyển cảnh trong game sẽ mượt mà hơn, tốc độ làm tươi được tăng lên, game thủ từ đó sẽ xử lý được những pha tình huống trong game dễ dàng hơn.

Những thông số khác về màn hình của Asus ROG Phone II như máy sử dụng màn hình 6.59 inch được trang bị tấm nền AMOLED cùng với độ phân giải FullHD+ với 1080 x 2340 pixels cho độ tương phản cao, màu sắc tươi, bắt mắt giúp cho trải nghiệm hiển thị của người dùng, đặc biệt là các game thủ được cải thiện hơn, gây hứng thú hơn khi chơi game.

Lưu trữ

Apple đã đưa ra thị trường “con cưng” như iPhone 11 với các dung lượng bộ nhớ khủng như 64GB, 128GB và 256GB. Với các dung lượng khủng như vậy, chắc hẳn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời trong các trận game tuyệt đỉnh của mình.

ROG phone 2 được trang bị bộ nhớ dung lượng khủng 512GB và 1TB. Điều này càng chứng minh sự tâm huyết mà Asus đã đầu tư cho đứa con cưng của mình.

Bộ vi xử lý

Một trong những điểm đáng chú ý trên iPhone 11 chính là chip xử lý Apple A13 Bionic cung cấp hiệu năng vô song cho mọi tác vụ và có CPU cùng GPU nhanh hơn tới 20% so với A12.

Trong khi đó, ROG Phone II được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 855+ cùng với chip đồ họa Adreno 640, đảm bảo trải nghiệm của bạn khi chơi các tựa game yêu cầu cấu hình cao.

Dung lượng Pin

Trên chiếc iPhone 11, Apple tích hợp pin với dung lượng 3110mAh. iPhone 11 còn có khả năng sạc nhanh tới 50% trong 30 phút với bộ chuyển đổi 18W trở lên và hỗ trợ sạc không dây chuẩn Qi.

Trong khi đó ROG Phone II là một smartphone chuyên về game nên được được trang bị viên pin lớn lên tới 6000mAh, kèm theo đó là chuẩn sạc nhanh Quick Charge 4.0, củ sạc nhanh 30W đi kèm trong hộp giúp bạn thỏa sức cày game mà không lo lắng về pin của máy.

Thiết kế

Dòng iPhone 11 vẫn giữ màn hình tai thỏ như các dòng iphone X, Xs hay Xs Max. Mỏng nhẹ và đa dạng về màu sắc vẫn là ưu điểm của iPhone 11 khi so với ROG Phone II.

Đối thủ ROG Phone II lại mang lên mình thiết kế đầy mạnh mẽ, đậm chất game thủ với màu đen chủ đạo và các góc cạnh ở lưng máy, thể hiện sự quyết đoán và mạnh mẽ.

ASUS đã trang bị cho ROG Phone II hệ thống tản nhiệt GameCool II với thiết kế buồng hơi 3D thế hệ mới với nguyên lý hoạt động tương tự như buồng hơi của những bộ tản nhiệt khí cao cấp dành cho CPU trên PC.

Họ cũng rất thông minh khi tích hợp hệ thống phím cảm ứng ở cạnh trên cho ROG Phone II, 2 phím cảm ứng cạnh này có thể được thiết lập để trở thành phím chức năng trong game.

Hiện nay, iPhone 11 có giá bán từ 9,8 triệu đồng cho phiên bản dung lượng bộ nhớ 64GB. Asus ROG Phone 2 có giá bán từ 10,2 triệu đồng.

Tin tức liên quan

Xiaomi tiết lộ smartphone cao cấp thực sự giá chỉ 7 triệu đồng?

Xiaomi tiết lộ smartphone cao cấp thực sự giá chỉ 7 triệu đồng?

Giới hâm mộ hy vọng Xiaomi sẽ tung ra sản phẩm với giá bán chỉ khoảng 6,8 triệu đồng và trở thành điện thoại cao cấp giá rẻ nhất. Chủ tịch Xiaomi kiêm CEO Redmi, Lu Weibing, đã đăng một … Readmore

Đọc tiếp

Xiaomi giới thiệu máy giặt sấy nhỏ gọn, giá chỉ 3,87 triệu đồng

Xiaomi giới thiệu máy giặt sấy nhỏ gọn, giá chỉ 3,87 triệu đồng

Xiaomi vừa giới thiệu một thiết bị khá thú vị mà theo những người sáng tạo ra nó thì sản phẩm sẽ đáp ứng nhu cầu trong giới trẻ. Chiếc máy giặt cỡ nhỏ chỉ nặng 13 kg này của … Readmore

Đọc tiếp

Xiaomi 12 so kè iPhone 13 – mèo nào cắn mỉu nào?

Xiaomi 12 so kè iPhone 13 – mèo nào cắn mỉu nào?

Xiaomi 12 là sản phẩm cao cấp thiết kế nhỏ gọn đầu tiên sau nhiều năm của Xiaomi, và đó sẽ là đối thủ đáng để cạnh tranh với iPhone 13 của Apple. Giống như chiếc điện thoại cao cấp … Readmore

Đọc tiếp
Chat Messenger Chat Zalo
038 9999 553