Sự kiện công nghệ bùng nổ tiếp theo đã được Apple ấn định

Apple sẽ khởi động WWDC 2022 vào ngày 6/6 dưới dạng phát trực tuyến, giới thiệu về iOS 16 và hé lộ nhiều chi tiết thú vị.

Giờ đây, Apple đã chính thức đưa ra thông báo về Hội nghị các nhà phát triển WWDC của mình. Sự kiện sẽ diễn ra từ thứ Hai – ngày 6/6 đến thứ Sáu – ngày 10/6 và sẽ phát trực tuyến, bao gồm cả bài phát biểu quan trọng vào ngày khai mạc. Tại sự kiện này, “Nhà Táo” thường thảo luận về các bản phát hành phần mềm sắp tới của mình. Do đó, WWDC 2022 có thể bàn về iOS 16 và iPadOS 16, watchOS 9,…

Thời gian diễn ra sự kiện WWDC 2022 đã được “chốt”.

Đây sẽ là năm thứ ba liên tiếp WWDC được phát trực tuyến thay vì tổ chức trước khán giả trực tiếp. Trên trang web dành cho Nhà phát triển Apple và ứng dụng, Apple cho biết: “Hãy tham gia cùng các nhà phát triển trên toàn thế giới từ ngày 6 – 10/6 để có một tuần đầy cảm hứng về công nghệ và cộng đồng. Cùng chiêm ngưỡng các nền tảng và công nghệ mới nhất của Apple trong các phiên bản hệ điều hành, khám phá các công cụ và thủ thuật mới nhất, và kết nối với các chuyên gia của Apple trong phòng thí nghiệm và phòng chờ kỹ thuật số. Tất cả đều trực tuyến và miễn phí. “

WWDC 2022 sẽ có gì thú vị?

Apple đã từng thu phí các nhà phát triển với giá 1.599 USD (tương đương 36,57 triệu đồng) tham dự Hội nghị nhưng do vẫn bị ảnh hưởng bởi đại dịch nên công ty sẽ phát trực tuyến sự kiện miễn phí. Sau khi iOS 16 và iPadOS 16 được công bố, các phiên bản beta của hệ điều hành này sẽ được tung ra trong suốt mùa hè cho đến khi các phiên bản cuối cùng sẵn sàng giới thiệu trong quý thứ ba.

Bên cạnh việc có được cái nhìn sớm nhất về các phiên bản mới của hệ điều hành Apple, trong thời gian còn lại của tuần, các nhà phát triển có thể tham dự các cuộc họp với nhân viên Apple để biết các thủ thuật về cách xây dựng các ứng dụng tốt hơn.

Thông tin về sự kiện WWDC 2022 đã có trên ứng dụng Apple Developer.

Vào ngày khai mạc hội nghị, ngày 6/6, một số sinh viên và nhà phát triển sẽ được mời xem bài phát biểu quan trọng và video tại Apple Park. Thông tin thêm về cách đăng ký một trong những vé giới hạn này sẽ sớm được Apple công bố.

Đối với Google, Hội nghị nhà phát triển I / O sẽ được tổ chức từ Thứ Tư ngày 11 – 12/5. Google sẽ phát trực tuyến các sự kiện miễn phí, một số nhân viên và đối tác của Google sẽ được mời tham dự hội nghị. Google sẽ tung ra bản phát hành Android 13 beta đầu tiên của mình trong tháng này và tại I/ O, công chúng sẽ có thêm thông tin về bản dựng tiếp theo của Android.

Google từng phát hành một ứng dụng trong Cửa hàng Google Play hàng năm, cho phép những người không tham dự sự kiện có thể xem trực tuyến một số hoạt động miễn phí. Nhưng giờ đây, Google một lần nữa không cho phép các nhà phát triển tham dự I/ O trực tiếp. Vào năm 2020, Google đã hủy bỏ hội nghị nhà phát triển của mình do Covid.

Apple và Google có thể tổ chức Hội nghị nhà phát triển trực tiếp vào năm sau

Mặc dù một số nhà phát triển iOS và Android sẽ không thể tham gia sự kiện trực tiếp nhưng nhiều fan công nghệ sẽ có cơ hội xem sự kiện miễn phí, không tốn tiền mua vé, đi lại và ăn ở. Nếu tình hình dịch Covid- 19 trở nên ổn định hơn, Apple và Google có thể quay trở lại tổ chức hội nghị nhà phát triển trực tiếp trước khán giả (có trả phí) vào năm tới.

Ứng dụng Nhà phát triển Apple – Apple Developer đã có sẵn trên App Store. Ở cuối ứng dụngcó một tab WWDC, cung cấp thêm thông tin về hội nghị nhà phát triển năm 2022. Apple cũng đã lên tiếng kêu gọi người hâm mộ: “Dù bạn xem từ đâu, hãy sẵn sàng cho một WWDC tuyệt vời.”

Tin tức liên quan

Xiaomi tiết lộ smartphone cao cấp thực sự giá chỉ 7 triệu đồng?

Xiaomi tiết lộ smartphone cao cấp thực sự giá chỉ 7 triệu đồng?

Giới hâm mộ hy vọng Xiaomi sẽ tung ra sản phẩm với giá bán chỉ khoảng 6,8 triệu đồng và trở thành điện thoại cao cấp giá rẻ nhất. Chủ tịch Xiaomi kiêm CEO Redmi, Lu Weibing, đã đăng một … Readmore

Đọc tiếp

Xiaomi giới thiệu máy giặt sấy nhỏ gọn, giá chỉ 3,87 triệu đồng

Xiaomi giới thiệu máy giặt sấy nhỏ gọn, giá chỉ 3,87 triệu đồng

Xiaomi vừa giới thiệu một thiết bị khá thú vị mà theo những người sáng tạo ra nó thì sản phẩm sẽ đáp ứng nhu cầu trong giới trẻ. Chiếc máy giặt cỡ nhỏ chỉ nặng 13 kg này của … Readmore

Đọc tiếp

Xiaomi 12 so kè iPhone 13 – mèo nào cắn mỉu nào?

Xiaomi 12 so kè iPhone 13 – mèo nào cắn mỉu nào?

Xiaomi 12 là sản phẩm cao cấp thiết kế nhỏ gọn đầu tiên sau nhiều năm của Xiaomi, và đó sẽ là đối thủ đáng để cạnh tranh với iPhone 13 của Apple. Giống như chiếc điện thoại cao cấp … Readmore

Đọc tiếp
Chat Messenger Chat Zalo
038 9999 553