Hai flagship đầu bảng của Samsung sẽ khiến bạn phân vân vì quá đẹp

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc flagship chất lượng thì 2 mẫu điện thoại này của Samsung chính là lựa chọn thích hợp nhất cho bạn.

Thiết kế

Cả Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy S22 Ultra đều rất đẹp và cao cấp với thân máy được hoàn thiện từ khung kim loại kết hợp 2 mặt kính bóng bẩy trước sau.

Nếu như Galaxy S22 Ultra là một chiếc smartphone thông thường với kích thước lớn 6.8 inch thì màn hình Z Fold3 5G có thể gập lại với bản lề ở chế độ linh hoạt cho phép mở ở mọi góc độ.

Nhờ đó mà nó có thể trở thành một chiếc máy tính bảng khi mở ra, còn khi gập lại thì biến thành một chiếc điện thoại nhỏ gọn.

Tuy nhiên, với các fan dòng Note của Samsung thì có lẽ họ sẽ bị hấp dẫn bởi Galaxy S22 Ultra hơn. Điện thoại này đã có màn “lột xác” về thiết kế khi sở hữu ngoại hình vuông vức, hỗ trợ bút S Pen.

Màn hình

Samsung Galaxy Z Fold3 5G sở hữu màn hình cao cấp hơn vì nó có một tấm nền có thể gập lại. Màn hình này khi mở ra có kích thước lên tới 7.6 inch, độ phân giải Quad-HD+, hỗ trợ tốc độ làm mới 120Hz và đạt chứng nhận HDR10+.

Hơn nữa, smartphone này còn sở hữu màn hình phụ bên ngoài khá chất lượng, có kích thước lên tới 6.2 inch.

Màn hình của Galaxy S22 Ultra sử dụng tấm nền Dynamic AMOLED 2X độ phân giải Quad-HD+, hỗ trợ tần số quét 120Hz giúp mọi thao tác vuốt, chạm, chuyển động cực kỳ mượt mà.

Thông số kỹ thuật

Galaxy Z Fold3 5G được cung cấp sức mạnh đến từ con chip Snapdragon 888, đi kèm dung lượng RAM 12GB và bộ nhớ trong lên tới 512GB ở phiên bản cấu hình cao cấp nhất.

Mặt khác, Galaxy S22 Ultra sử dụng bộ xử lý có hiệu năng được cung cấp bởi chip Snapdragon 8 Gen 1 nên cho hiệu năng mạnh hơn nếu so với Z Fold3 5G.

Ngoài ra, chiếc flagship Galaxy S này cũng sở hữu dung lượng RAM 12GB và bộ nhớ trong 512GB rộng rãi.

Camera

Samsung Galaxy S22 Ultra 5G sở hữu hệ thống camera vượt trội so với Galaxy Z Fold3 5G. Nó đi kèm với cảm biến chính 108MP hỗ trợ OIS, ống kính tiềm vọng 10MP với zoom quang 10x, camera tele 10MP với zoom quang 3x và ống kính cho góc chụp siêu rộng 12MP.

Với Galaxy Z Fold3 5G, bạn sẽ có được thiết lập ba camera tương tự như ở thế hệ trước, với ba cảm biến 12MP bao gồm cảm biến chính, một ống kính tele và một camera siêu rộng.

Galaxy S21 Ultra 5G cũng cung cấp camera trước tốt hơn với độ phân giải 40MP và hỗ trợ quay video 4K ở tốc độ 60 khung hình/giây.

Thời lượng pin

Galaxy S22 Ultra có pin lớn hơn với dung lượng 5,000 mAh nên nó chắc chắn sẽ cho thời gian sử dụng lâu hơn so với viên pin 4,400 mAh của Galaxy Z Fold3 5G.

Chưa hết, chiếc flagship Galaxy S thế hệ mới còn hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 45W, gần như gấp đôi so với mức công suất 25W của Z Fold3.

Giá bán

Hiện nay, Galaxy Z Fold3 5G có giá niêm yết từ 32,49 triệu đồng cho phiên bản bộ nhớ 256GB. Galaxy S22 Ultra có giá bán từ 30,99 triệu đồng cho phiên bản bộ nhớ 128GB cùng ram 8GB.

Tin tức liên quan

Xiaomi tiết lộ smartphone cao cấp thực sự giá chỉ 7 triệu đồng?

Xiaomi tiết lộ smartphone cao cấp thực sự giá chỉ 7 triệu đồng?

Giới hâm mộ hy vọng Xiaomi sẽ tung ra sản phẩm với giá bán chỉ khoảng 6,8 triệu đồng và trở thành điện thoại cao cấp giá rẻ nhất. Chủ tịch Xiaomi kiêm CEO Redmi, Lu Weibing, đã đăng một … Readmore

Đọc tiếp

Xiaomi giới thiệu máy giặt sấy nhỏ gọn, giá chỉ 3,87 triệu đồng

Xiaomi giới thiệu máy giặt sấy nhỏ gọn, giá chỉ 3,87 triệu đồng

Xiaomi vừa giới thiệu một thiết bị khá thú vị mà theo những người sáng tạo ra nó thì sản phẩm sẽ đáp ứng nhu cầu trong giới trẻ. Chiếc máy giặt cỡ nhỏ chỉ nặng 13 kg này của … Readmore

Đọc tiếp

Xiaomi 12 so kè iPhone 13 – mèo nào cắn mỉu nào?

Xiaomi 12 so kè iPhone 13 – mèo nào cắn mỉu nào?

Xiaomi 12 là sản phẩm cao cấp thiết kế nhỏ gọn đầu tiên sau nhiều năm của Xiaomi, và đó sẽ là đối thủ đáng để cạnh tranh với iPhone 13 của Apple. Giống như chiếc điện thoại cao cấp … Readmore

Đọc tiếp
Chat Messenger Chat Zalo
038 9999 553