Tầm giá 8 triệu đây là những mẫu iPhone đẹp, mạnh xứng đáng mua ngay

Thật bất ngờ là trong số những mẫu iPhone được nhắc đến sau đây, bạn lại có thể mua được cả iPhone 11 chỉ với hơn 8 triệu đồng.

iPhone XR – 8,5 triệu đồng

Ra mắt năm 2018 cùng với bộ đôi iPhone XS và XS Max, iPhone XR ban đầu đã nhận được không ít sự “dè bỉu” từ cộng đồng iFan. Cụ thể, để có được mức giá dễ tiếp cận hơn, Apple đã trang bị cho iPhone XR một màn hình IPS LCD với độ phân giải chỉ dừng lại ở mức 720p.

Mặc cho những chỉ trích gay gắt nhắm đến mình, iPhone XR vẫn bán hết veo 46,3 triệu máy nội trong năm 2019, biến nó trở thành mẫu smartphone bán chạy nhất thế giới ở thời điểm đó.

iPhone 8/8 Plus – 5,8 triệu đến 8,3 triệu đồng

Trong sự kiện giới thiệu của Apple vào mùa thu năm 2017, hào quang của iPhone X đã che mờ sự có mặt của iPhone 8 và 8 Plus.

Nhưng người dùng ở thời điểm ấy vẫn chưa sẵn sàng để bỏ tiền ra mua một chiếc điện thoại thông minh có giá lên đến 1.000 USD.

Vì lẽ đó, bộ đôi iPhone 8/8 Plus vẫn bán đắt như tôm tươi, nhưng câu chuyện chỉ đúng với thị trường quốc tế. Tại Việt Nam, chúng ta sẽ rất ít khi bắt gặp một chiếc iPhone 8 hay 8 Plus xuất hiện trên đường mà thay vào đó là những chiếc iPhone X “sang chảnh” hơn.

iPhone 11 – 8,8 triệu đồng

Cũng vẫn với công thức thành công của iPhone XR, Apple tung ra phiên bản iPhone 11 tiêu chuẩn vào tháng 9/2019 với tâm lý cực kỳ tự tin và họ đã đúng. Mẫu máy này nhanh chóng thống trị thị trường di động toàn thế giới vào cuối năm 2019 và cả năm 2020 nữa.

Với số lượng máy đã bán ra lên tới hơn 100 triệu đơn vị cũng đủ thấy độ “hot” của iPhone 11 là khủng khiếp như thế nào.

Tin tức liên quan

Xiaomi tiết lộ smartphone cao cấp thực sự giá chỉ 7 triệu đồng?

Xiaomi tiết lộ smartphone cao cấp thực sự giá chỉ 7 triệu đồng?

Giới hâm mộ hy vọng Xiaomi sẽ tung ra sản phẩm với giá bán chỉ khoảng 6,8 triệu đồng và trở thành điện thoại cao cấp giá rẻ nhất. Chủ tịch Xiaomi kiêm CEO Redmi, Lu Weibing, đã đăng một … Readmore

Đọc tiếp

Xiaomi giới thiệu máy giặt sấy nhỏ gọn, giá chỉ 3,87 triệu đồng

Xiaomi giới thiệu máy giặt sấy nhỏ gọn, giá chỉ 3,87 triệu đồng

Xiaomi vừa giới thiệu một thiết bị khá thú vị mà theo những người sáng tạo ra nó thì sản phẩm sẽ đáp ứng nhu cầu trong giới trẻ. Chiếc máy giặt cỡ nhỏ chỉ nặng 13 kg này của … Readmore

Đọc tiếp

Xiaomi 12 so kè iPhone 13 – mèo nào cắn mỉu nào?

Xiaomi 12 so kè iPhone 13 – mèo nào cắn mỉu nào?

Xiaomi 12 là sản phẩm cao cấp thiết kế nhỏ gọn đầu tiên sau nhiều năm của Xiaomi, và đó sẽ là đối thủ đáng để cạnh tranh với iPhone 13 của Apple. Giống như chiếc điện thoại cao cấp … Readmore

Đọc tiếp
Chat Messenger Chat Zalo
038 9999 553