Đây chính là cái nhìn rõ nhất của bộ tứ iPhone 14

Nhà thiết kế ý tưởng Sonny Dickson đã bắt đầu chia sẻ những thông tin rò rỉ về iPhone 14 mà Apple dự kiến ra mắt vào tháng 9/2022.

Nếu những rò rỉ mới về iPhone 14 từ Sonny Dickson là hàng thật thì các thay đổi về thiết kế sẽ không mạnh mẽ như những năm trước.

Rò rỉ cho thấy có 4 thiết bị trong dòng sản phẩm gồm iPhone 14, iPhone 14 Pro, iPhone 14 Max và iPhone 14 Pro Max. Trong số này, iPhone 14 Max sẽ là một sản phẩm cấp độ mới của iPhone nhằm vay mượn một số yếu tố của iPhone 14 Pro Max.

Bài kiểm tra kích thước được thực hiện trên mô hình 3D của thiết bị của Sonny Dickson cho thấy mô-đun máy ảnh có thể lớn hơn một chút, có lẽ để hỗ trợ một ống kính lớn hơn.

Video có độ phân giải quá thấp để xác nhận hoặc phủ nhận liệu các mẫu iPhone 14 Pro và 14 Pro Max có bỏ qua phần notch ở trên cùng của màn hình để chuyển sang thiết kế dạng viên thuốc và đục lỗ hay không.

Cổng sạc của máy trông tương tự như cổng Lightning trên mọi iPhone kể từ năm 2012, nhưng lỗ trên các mô hình giả cho thấy nó phù hợp với cổng USB-C hơn.

Cần nhớ rằng, Liên minh châu Âu dự kiến sẽ buộc các công ty công nghệ áp dụng USB-C để làm việc với bộ sạc chung nhằm chống lại rác thải điện tử.

Phóng viên Mark Gurman cho biết Apple đã chạy thử nghiệm một số iPhone với cổng USB-C, tuy nhiên hầu hết các chuyên gia dự đoán USB-C sẽ chỉ được áp dụng trên iPhone kể từ năm sau.

Tin tức liên quan

Xiaomi tiết lộ smartphone cao cấp thực sự giá chỉ 7 triệu đồng?

Xiaomi tiết lộ smartphone cao cấp thực sự giá chỉ 7 triệu đồng?

Giới hâm mộ hy vọng Xiaomi sẽ tung ra sản phẩm với giá bán chỉ khoảng 6,8 triệu đồng và trở thành điện thoại cao cấp giá rẻ nhất. Chủ tịch Xiaomi kiêm CEO Redmi, Lu Weibing, đã đăng một … Readmore

Đọc tiếp

Xiaomi giới thiệu máy giặt sấy nhỏ gọn, giá chỉ 3,87 triệu đồng

Xiaomi giới thiệu máy giặt sấy nhỏ gọn, giá chỉ 3,87 triệu đồng

Xiaomi vừa giới thiệu một thiết bị khá thú vị mà theo những người sáng tạo ra nó thì sản phẩm sẽ đáp ứng nhu cầu trong giới trẻ. Chiếc máy giặt cỡ nhỏ chỉ nặng 13 kg này của … Readmore

Đọc tiếp

Xiaomi 12 so kè iPhone 13 – mèo nào cắn mỉu nào?

Xiaomi 12 so kè iPhone 13 – mèo nào cắn mỉu nào?

Xiaomi 12 là sản phẩm cao cấp thiết kế nhỏ gọn đầu tiên sau nhiều năm của Xiaomi, và đó sẽ là đối thủ đáng để cạnh tranh với iPhone 13 của Apple. Giống như chiếc điện thoại cao cấp … Readmore

Đọc tiếp
Chat Messenger Chat Zalo
038 9999 553