Top iPhone xịn mịn giảm giá sâu nhất tháng 6

Chỉ còn khoảng 3 tháng nữa, dòng iPhone 14 sẽ trình làng, và bây giờ là lúc nhiều iPhone của những năm trước giảm giá kịch sàn.

Mặc dù là dòng sản phẩm giữ giá tốt nhất trong thị trường smartphone nhưng qua thời gian, iPhone vẫn không thể tránh được tình trạng giảm giá. Đặc biệt là khi sự kiện mùa thu đang đến rất gần – thời điểm “gia đình” iPhone 14 mới được công bố.

Ngay trong thời điểm này, nhiều iPhone giảm giá cực mạnh, từ 8 – 15%, sản phẩm giảm nhiều nhất lên tới 4,7 triệu đồng.

Cùng tham khảo top iPhone xịn mịn giảm giá sâu nhất tháng 6.

1. iPhone 13 Mini (giảm tới 4,6 triệu đồng)

Giá bán từ: 18,49 triệu đồng

Có lẽ chiếc iPhone 13 Mini là sản phẩm được giảm giá liên tục nhất kể từ khi được lên kệ. Sản phẩm vốn không được lòng người dùng do có kích cỡ màn hình nhỏ – 5,4 inch, tuổi thọ pin cũng khá ngắn – 2438 mAh.

iPhone 13 Mini.

Tuy nhiên, chúng lại là chiếc iPhone Mini cuối cùng của Apple vì thế hệ iPhone 14 năm nay sẽ không còn iPhone 14 Mini, thay vào đó là iPhone 14 Max. iPhone 13 Mini sẽ là lựa chọn phù hợp cho những ai yêu thích các sản phẩm cỡ nhỏ, gọn nhẹ và hiệu năng mạnh mẽ nhất.

2. iPhone 13 Pro Max (giảm tới 4,7 triệu đồng)

Giá bán từ: 31,19 triệu đồng

Chiếc iPhone xịn sò nhất và hiệu năng bậc nhất phân khúc cũng đang được giảm giá trong thời gian này. Kể từ khi được bán ra tại Việt Nam, chúng đã được người dùng yêu thích và chọn mua dù có giá bán cao ngất ngưởng.

iPhone 13 Pro Max.

Sở hữu iPhone 13 Pro Max, chủ nhân sẽ yên tâm xử lý mượt mà mọi tác vụ, chụp ảnh đẹp bất chấp mọi điều kiện ánh sáng, tuổi thọ pin cũng kéo dài top đầu thị trường. Với các game thủ, con chip A15 Bionic + RAM 6GB + tốc độ làm mới màn hình 120Hz cũng đem lại những giây phút giải trí đỉnh cao.

3. iPhone 12 (giảm tới 3,2 triệu đồng)

Giá bán từ: 18,29 triệu đồng

Đã được bán ra gần 2 năm, chiếc iPhone 12 vẫn là lựa chọn khôn ngoan của nhiều iFan. Sản phẩm vẫn hỗ trợ cập nhật trong khoảng 4 năm nữa, hiệu năng từ chip A14 Bionic vẫn giúp máy vượt trội hơn nhiều smartphone Android cao cấp trên thị trường.

iPhone 12.

iPhone 12 cũng là sản phẩm có nhiều tuỳ chọn màu đẹp mắt, phong cách thiết kế cũng tương đồng với iPhone 13 2021 nên không hề lỗi mốt.

4. iPhone 11 (giảm tới 3,3 triệu đồng)

Giá bán từ: 13,19 triệu đồng

Giá bán của iPhone 11 sẽ ngày càng giảm trong thời gian tới – khi iPhone 14 Series trình làng. Hiện tại, chúng cũng đang được giảm mạnh với mức giảm lên tới 3,3 triệu đồng, khá dễ chịu cho người dùng tầm trung.

iPhone 11.

Mặc dù không có thiết kế cạnh phẳng như các mẫu iPhone mới hơn nhưng khả năng xử lý từ chip A13 Bionic và camera sau kép 12MP của máy vẫn hoạt động rất tốt. Tuổi thọ từ viên pin 3110 mAh cũng đủ dùng trong cả ngày.

*Lưu ý: Giá bán của các sản phẩm trong bài được cập nhật vào ngày 9/6, tham khảo tại TGDĐ.

Tin tức liên quan

Xiaomi tiết lộ smartphone cao cấp thực sự giá chỉ 7 triệu đồng?

Xiaomi tiết lộ smartphone cao cấp thực sự giá chỉ 7 triệu đồng?

Giới hâm mộ hy vọng Xiaomi sẽ tung ra sản phẩm với giá bán chỉ khoảng 6,8 triệu đồng và trở thành điện thoại cao cấp giá rẻ nhất. Chủ tịch Xiaomi kiêm CEO Redmi, Lu Weibing, đã đăng một … Readmore

Đọc tiếp

Xiaomi giới thiệu máy giặt sấy nhỏ gọn, giá chỉ 3,87 triệu đồng

Xiaomi giới thiệu máy giặt sấy nhỏ gọn, giá chỉ 3,87 triệu đồng

Xiaomi vừa giới thiệu một thiết bị khá thú vị mà theo những người sáng tạo ra nó thì sản phẩm sẽ đáp ứng nhu cầu trong giới trẻ. Chiếc máy giặt cỡ nhỏ chỉ nặng 13 kg này của … Readmore

Đọc tiếp

Xiaomi 12 so kè iPhone 13 – mèo nào cắn mỉu nào?

Xiaomi 12 so kè iPhone 13 – mèo nào cắn mỉu nào?

Xiaomi 12 là sản phẩm cao cấp thiết kế nhỏ gọn đầu tiên sau nhiều năm của Xiaomi, và đó sẽ là đối thủ đáng để cạnh tranh với iPhone 13 của Apple. Giống như chiếc điện thoại cao cấp … Readmore

Đọc tiếp
Chat Messenger Chat Zalo
038 9999 553