Trên tay smartphone chơi game tốt nhất thị trường – BlackShark 5 Pro

Có thể nói, BlackShark 5 Pro là chiếc smartphone chơi game tuyệt vời nhất ở thời điểm hiện tại.

Video đánh giá smartphone chơi game BlackShark 5 Pro.

Điện thoại thông minh chơi game đang ngày một phát triển, đặc biệt là khi phần cứng trở nên mạnh mẽ hơn và khi các nhà phát triển trở nên thành thạo hơn trong việc viết mã cho nền tảng di động. Thêm nữa, các trò chơi cũng trở nên sâu sắc, bổ ích hơn và gần gũi hơn với màn hình.

BlackShark 5 Pro.

Trong đó, chiếc điện thoại Black Shark mới hứa hẹn cho trải nghiệm chơi game lý tưởng nhất với phần cứng có thể tùy chỉnh, mức giá hợp lý – từ 15,45 triệu đồng.

Phần cứng tuyệt vời

Black Shark là một thương hiệu chuyên về điện thoại chơi game. Black Shark 5 Pro đi kèm với hai bộ kích hoạt vai cơ học nằm bên thân điện thoại. Ngoài ra, màn hình của máy cũng có hai khu vực nhạy cảm với áp lực, cực linh hoạt.

Điện thoại chơi game thường có thiết kế cực kỳ mạnh mẽ và Black Shark 5 Pro cũng không phải ngoại lệ. Sản phẩm có đồ họa công nghệ cao, sử dụng mặt lưng kính mờ và đèn LED RGB.

Chiếc smartphone chơi game BlackShark 5 Pro.

Phía trước là màn hình OLED 6,67 inch tuyệt vời với tốc độ làm mới 144 Hz và tần số cảm ứng 720 Hz đáng kinh ngạc. Màn hình tương thích với HDR10 +, cung cấp nội dung giải trí sống động.

Phần cứng và loa

Điện thoại chơi game cần có phần cứng chơi game “đỉnh” nhất. Vì thế, Black Shark 5 Pro được cung cấp sức mạnh bởi chip Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1. Về bộ nhớ, máy có nhiều sự kết hợp khác nhau, từ bộ nhớ trong 256 GB và RAM 8 GB đến bộ nhớ 512 GB và RAM 16 GB.

Hiệu suất đem lại còn hơn cả sự hài lòng, người dùng có thể chuyển mọi trò chơi lên mức cài đặt cao nhất để tận hưởng trải nghiệm “đã” nhất.

Điện thoại cho trải nghiệm chơi game cực “chất”.

Điện thoại có hai loa âm thanh nổi và không bị chặn khi người dùng cầm điện thoại theo chiều ngang. Chúng đem lại âm thanh khá to và đủ sâu.

Phần mềm

Tất nhiên, điện thoại chơi game cũng có nhiều cải tiến phần mềm được thực hiện đặc biệt cho các game thủ. Nhìn bề ngoài, phần mềm trên Black Shark 5 Pro là Joy UI 13 rất giống MIUI của Xiaomi. Tuy nhiên, khi tham gia Shark Space (trung tâm trò chơi), máy sẽ chuyển đổi để cung cấp tất cả các tính năng mà Black Shark đã dày công xây dựng.

Giao diện được tinh chỉnh, phù hợp chơi game.

Shark Space có thể chặn tất cả các thông báo đến, thanh lọc RAM và khóa độ sáng ngay khi khởi chạy game, biến điện thoại thành một máy chơi game mini một cách hiệu quả mà không bị gián đoạn. Ngoài ra, game thủ cũng có thể lập trình trước – một loạt các thao tác nhấn và tác vụ để máy tự động thực hiện chỉ với một lần chạm vào nút.

Camera xịn sò

Ảnh chụp thường.

Xiaomi tích hợp cho sản phẩm của mình camera chính 108 MP ở mặt sau, mặc định chụp ảnh 12 MP với khẩu độ F1,75, tạo ra một số hiệu ứng bokeh.

Ảnh chụp động vật.

Ngoài ra, điện thoại còn có một camera siêu rộng 13 MP và camera chụp cận – macro 5 MP.

Ảnh chụp chân dung từ camera trước.

Camera trước có độ phân giải 16 MP, rất hữu ích khi phát trực tuyến các màn chơi game của người dùng.

Pin

Black Shark 5 Pro có pin 4.650 mAh bên trong, đủ để dùng một ngày. Đáng chú ý, thiết bị đi kèm với bộ sạc 120 W, giúp rút ngắn thời gian sạc xuống khoảng 15 phút.

Kết luận

Mặc dù có phần cứng cao cấp và các điều khiển phần cứng bổ sung, Black Shark 5 Pro vẫn có giá khởi điểm rất hợp lý – từ 15,45 triệu đồng. Sản phẩm đã có mặt tại Việt Nam theo đường xách tay và được nhiều game thủ chọn mua.

BlackShark 5 Pro hỗ trợ sạc nhanh 120W.

Ngoài ra, người dùng có thể tham khảo các phiên bản khác của dòng Black Shark 5 để chơi game hiệu quả khi đang di chuyển.

Tin tức liên quan

Xiaomi tiết lộ smartphone cao cấp thực sự giá chỉ 7 triệu đồng?

Xiaomi tiết lộ smartphone cao cấp thực sự giá chỉ 7 triệu đồng?

Giới hâm mộ hy vọng Xiaomi sẽ tung ra sản phẩm với giá bán chỉ khoảng 6,8 triệu đồng và trở thành điện thoại cao cấp giá rẻ nhất. Chủ tịch Xiaomi kiêm CEO Redmi, Lu Weibing, đã đăng một … Readmore

Đọc tiếp

Xiaomi giới thiệu máy giặt sấy nhỏ gọn, giá chỉ 3,87 triệu đồng

Xiaomi giới thiệu máy giặt sấy nhỏ gọn, giá chỉ 3,87 triệu đồng

Xiaomi vừa giới thiệu một thiết bị khá thú vị mà theo những người sáng tạo ra nó thì sản phẩm sẽ đáp ứng nhu cầu trong giới trẻ. Chiếc máy giặt cỡ nhỏ chỉ nặng 13 kg này của … Readmore

Đọc tiếp

Xiaomi 12 so kè iPhone 13 – mèo nào cắn mỉu nào?

Xiaomi 12 so kè iPhone 13 – mèo nào cắn mỉu nào?

Xiaomi 12 là sản phẩm cao cấp thiết kế nhỏ gọn đầu tiên sau nhiều năm của Xiaomi, và đó sẽ là đối thủ đáng để cạnh tranh với iPhone 13 của Apple. Giống như chiếc điện thoại cao cấp … Readmore

Đọc tiếp
Chat Messenger Chat Zalo
038 9999 553