ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Đồng bitcoin liệu có lấy đi vị thế độc tôn của đồng USD?

Discussion in 'Chợ sim số đẹp' started by nguyenhoai12, Jul 3, 2021.

  1. nguyenhoai12

    nguyenhoai12 Member

    [​IMG]



    Theo dữ liệu của TradingView, ngày có một phổ quát các nước kém lớn mạnh chọn lọc bitcoin như một loại tài sản an toàn.
    Nghiên cứu mới nhất cho thấy có mối Liên hệ theo: giữa các nước mới nổi và nhu cầu với tiền số ngày càng phổ thông. Điều này không khỏi khiến phổ biến người hồ nghi về tuyên bố của một số nhà hoạch định chính sách kinh tế thuộc Cục dự trữ liên bang Mỹ (Fed) rằng đồng bitcoin chẳng thể bắt nạt dọa đến vị thế của đồng USD.

    Theo dữ liệu của TradingView, ngày có một phổ quát các nước kém phát triển chọn lựa bitcoin như một loại tài sản an toàn. Quản lý cao cấp của TradingViews, ông Pierce Crosby, click mạnh: “Trong dĩ vãng, những nước kém tăng trưởng lựa chọn vàng hoặc đồng USD, thế nhưng giờ đây, sự quan tâm tới bitcoin đang ngày càng phổ thông hơn”.

    “Nghiên cứu mới nhất cho chúng ta thấy rằng nhu cầu để ý tới tiền số của đội ngũ những nước mới nổi cho thấy có rất nhiều các câu hỏi về tình hình lâu bền giá của những loại tiền bản vị, người ta cũng đang băn khoăn về tương lai nguồn vốn của họ. Cái họ đang làm chính là kiếm tìm công cụ dự phòng cho các loại tài sản không lâu bền hoặc có khả năng tranh đấu với phổ thông sức ép lạm phát”, ông Crosby đề cập.

    đọc thêm tại : take profit

    Cũng theo TradingView, chỉ 6 tháng trước đây, những chuyên gia không phải thấy có mối Liên hệ: như thế này. Một phần nguyên cớ có liên quan đến các nỗi sợ về rủi ro tiền mất giá đang tăng dần trên khắp toàn cầu.

    “Khi chính phủ một số nước bàn về ý tưởng in hàng tấn tiền, về đơn thuần nó như sự hủy diệt với các người đang nắm giữ những loại tiền đó. Điều này cũng xảy ra cả tại Mỹ”, ông Crosby nhắc.

    Cuba có thể coi như một quốc gia điển hình cho việc này. Nghiên cứu của TradingView có đoạn viết: “Cuba là nước độc nhất trên thế giới mà quá nửa những đề xuất về Phân tích tài sản đầu tư can hệ đến tiền số, mức cải thiện 12,2% so với năm ngoái. Tỷ lệ này tại những nước khác cũng hơi cao, có thể nhắc tới những trường hợp như Liby (42,2%; Ukraina (41,9%) và lãnh thổ Palestine (38,7%), như vậy có thể thấy các nước có độ dài lâu thấp để ý tới những tài sản số rộng rãi hơn so với những nước phát triển”.

    xem thêm tại : stop loss là gì

    phổ thông người đang lo lắng về kịch bản tiền của họ sẽ bị “thổi bay” bởi áp lực lạm phát hoặc biến động chính trị xấu tại một đất nước.

    Nhu cầu để ý của người tại một đất nước với tiền số diễn ra cùng lúc với biến động chính trị tại nước ấy.

    “Gần đây, nhu cầu của người Myanmar với tiền số ngày càng phổ quát hơn, nó diễn ra cùng lúc với biến động chính trị tại nước này. Nếu quân đội tái kiểm soát chính phủ, nó có thể coi như mối họa lớn với đồng tiền thực. Người ta lại càng để ý phổ biến hơn đến tiền số”, ông click mạnh.

    đọc thêm tại : kiếm tiền online
     

XEM NHIỀU

Share This Page