ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Bloomberg: Vẫn còn quá sớm để tuyên bố bong bóng Bitcoin đã vỡ

Discussion in 'Chợ điện tử, kỹ thuật số' started by nguyenhoai12, Jun 3, 2021.

  1. nguyenhoai12

    nguyenhoai12 Member

    thời gian cách đây không lâu, tiền số phổ quát lần bị kể đã đến vùng đỉnh nhưng chúng đều có cú khôi phục ngoạn mục.

    Bitcoin trở lên điên rồ

    Mới ngày 14/4, Bitcoin xác lập kỷ lục lúc đạt 65.000 đô la. Sau đấy, giá đồng tiền số này biến động ko biến động quá sốc cho tới cú tắm máu ngày 19/5. Lúc 9h sáng theo giờ New York, Bitcoin có giá 30.016 USD/coin, giảm 54% trong vòng 5 tuần. 4 Giờ Tiếp đến, nó tăng cường 36% và chạm 40.000 USD. Tính tới 15h51 ngày 20/5 theo giờ Hà Nội, Bitcoin có giá 39.505 USD/coin.

    Bitcoin vẫn luôn ở giữa một cuộc chiến. Có không ít lời khen tiếp giáp với đồng tiền số này và còn nhiều hơn thế với kỹ thuật blockchain cho ra nó. Dù truyền cảm hứng rất tích cực cho những người sùng bái nhưng rõ ràng, rất khó để phân tách nó như một tài sản thường ngày.

    Tiền số đang thực thụ rất có ảnh hưởng. Trong phiên đàm phán ngày 19/5, S&P 500 đã bị bán dỡ mạnh khi còn chưa mở cửa bởi những nhà đầu cơ nhận thấy cuộc tắm máu của thị trường tiền số. Rồi sau đấy, S&P 500 lại phải vật lộn cả ngày để thoát khỏi mức giảm tồi tệ sau lúc Bitcoin phục hồi một cách ngoạn mục.

    tham khảo thêm : sàn tiền ảo uy tín

    [​IMG]

    Trong suốt tháng 4, S&P 500 đã giao dịch tương đồng với Bitcoin. Tuy thế, điều này tuồng như can hệ phổ biến đến xúc cảm của nhà đầu cơ, đặc biệt là cảm hứng trong khoảng Elon Musk, vị tỷ phú giàu thứ hai toàn cầu. Dẫu vậy, ngay cả lúc chúng ta quan niệm rằng Elon Musk cường điệu, chẳng gì giảng giải nổi cho cú bán tháo dỡ ngày 19/5.

    lúc giá Bitcoin đã phục hồi, người ta đi mua duyên do của cú tắm máu. Tuy nhiên, việc giải thích nguyên do chuẩn xác dẫn tới sự cải thiện giảm của Bitcoin, ý muốn dự báo được biến động của nó hoặc có cái nhìn về mai sau vẫn là điều ko tưởng.

    đọc thêm tại : cách rút tiền từ binance

    Lời nguyền IPO

    Trong suốt lịch sử, những đợt chào bán lần đầu ra công chúng (IPO) luôn diễn ra khi niềm tin lên cao nhất. Khi chủ nhân một đơn vị cho rằng mọi điều kiện đã chín muồi, họ sẽ lên sàn. Coinbase Global Inc., sàn giao dịch tiền số lớn nhất, cũng mới chính thức trở thành công ty niêm yết. Ở thời khắc đó, hội tụ tất cả nhân tố tiện dụng cho Coinbase trở nên công ty đại chúng.

    tuy vậy, IPO luôn có các "lời nguyền" và việc nhiều doanh nghiệp chật vật mua lại đỉnh lúc IPO khiến người ta tin vào điều đấy. Mùa xuân năm 2011, tập đoàn khai khoáng đồ sộ Glencore Plc chào sàn. Lúc đó, Chỉ số kim ngoại công nghiệp của Bloomberg đang cao kỷ lục. Kể từ ngày ấy, giá kim khí và cổ phiếu Glencore vẫn chưa sắm lại được đỉnh trong ngày IPO.

    đọc thêm : hướng dẫn sử dụng binance trên điện thoại



    [​IMG]

    Một ví dụ khác là Blackstone Group, tập đoàn có công lớn nhất trong việc tăng trưởng khái niệm cổ phần cá nhân. Năm 2007, Blackstone chào sàn ngay trước thềm cuộc Khủng hoảng tài chính toàn cầu. Bất cứ ai mua cổ phiếu vào thời khắc đấy đều phải chờ đến năm 2013 để "hòa vốn". 6 Năm là quãng thời gian mà cổ đông Blackstone phải đợi chờ.

    Trở lại với Bitcoin, việc Elon Musk tuyên bố dừng ưng ý tậu xe Tesla bằng Bitcoin vì lý do môi trường, điều ông kiên cố nhận thức được lúc tung rời khen ngợi, đã khiến đồng tiền số này rơi mạnh. Giá Bitcoin vẫn rất thấp so với đỉnh và có lý do để các nhà đầu cơ tiếp tục theo dõi Coinbase để biết "lời nguyện IPO" đúng hay sai trong trường hợp này.

    Sẵn sàng cho các quy định

    Coinbase chào sàn có thể được một vài người coi là "chỉ báo" cho việc tiền số chạm đỉnh nhưng nó không đủ để giải thích cho cú sập ngày 19/5. Trong vài phút, Bitcoin mất hàng ngàn đô la giá trị. Một trong những "tin xấu" xuất hiện ngay trước cú bán tháo này là việc nhà băng Trung ương Trung Quốc nhắc lại quy định cấm tiền số mà họ đưa ra trước ấy.

    trong khi đó, những người ủng hộ hào hứng với việc Bitcoin có thể thay thế các loại tiền truyền thống. Giống như vàng, Bitcoin được hy vọng giữ được trị giá và không bị ảnh hưởng bởi ảnh hưởng của các chính phủ. Tuy nhiên, chẳng chính phủ nào bằng lòng đồng tiền của họ bị tổn hại bởi một loại tiền mà chẳng do ai quản lý.

    không những Trung Quốc, Mỹ và rộng rãi nước khác cũng đang coi xét những quy định về tiền số. Tuy ấy ko phải lời tuyên chiến nhưng ở thời khắc hiện tại, nhà đầu cơ trở thành mẫn cảm và bất cứ dấu hiệu nào cho thấy những đồng tiền số có nguy cơ bị điều hành đều dẫn đến những bức xúc dây chuyền.

    xem thêm : cách nạp tiền vào sàn huobi

    [​IMG]

    Bóng ma trong các cỗ máy

    Người ta kể rằng càng rộng rãi người dùng, tiền số sẽ càng trị giá hơn. Tuy nhiên, điều này có vẻ chẳng hề khi nào cũng đúng. Hiện tại, hệ thống của Bitcoin vẫn bị ngừng về dung lượng và khi có phổ quát người giao dịch, chi phí để đảm bảo mọi thứ vẫn nằm dưới sự điều hành sẽ tăng cường lên.

    khi mà đó, việc đào Bitcoin cũng đang ngày càng khó khăn và tốn năng lượng. Bây giờ, chỉ nhưng cỗ máy cấu hình cao mới có thể đào coin, công tác mà trước đây, chỉ một máy tính tư nhân có thể khắc phục tiện lợi. Thậm chí, giả dụ là một đất nước, lượng điện năng mà Bitcoin tiêu thụ còn suýt tương đương với Việt Nam.
     

XEM NHIỀU

Share This Page