ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

công ty alma b12 kỳ nghỉ đoàn viên

Discussion in 'Chợ điện tử, kỹ thuật số' started by kien6789, Mar 25, 2021.

  1. kien6789

    kien6789 Member

    Công ty Vịnh Thiên Đường (ALMA) là một trong những đơn vị tiêu biểu trên thị trường du lịch, đóng vai trò dẫn dắt và góp phần không nhỏ vào việc định hịnh sự phát triển của nền công nghiệp sở hữu kỳ nghỉ tại Việt Nam.

    Được thành lập vào năm 2013, đến nay doanh nghiệp này có hệ thống văn phòng đại diện tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Bãi Dài (Khánh Hòa) và California (Mỹ). Trong số các đơn vị phát triển kỳ nghỉ tại thị trường nội địa, Công ty ALMA chính là đối tác lớn nhất của RCI về số lượt trao đổi kỳ nghỉ quốc tế.

    Đây là tổ chức có mạng lưới liên kết trao đổi kỳ nghỉ lớn nhất toàn cầu, giúp các thành viên dễ dàng khám phá hơn 4.300 địa điểm tại hơn 110 quốc gia.

    Nếu may mắn trúng thưởng chuyến du lịch khi tham dự sự kiện, khách hàng sẽ được tận hưởng khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời tại ALMA resort – khu nghỉ dưỡng 5 sao do Công ty ALMA làm chủ đầu tư. Nơi đây cung cấp dịch vụ đa dạng phù hợp với đối tượng khách hàng, đặc biệt là các cặp đôi và gia đình. Công ty du lịch alma phục vụ hàng ngàn gia đình Việt Nam trong năm 2020





    Mạng lưới liên kết của RCI phủ khắp các châu lục với danh sách các khu nghỉ dưỡng cao cấp. Hiện tại, RCI đang hợp tác với hơn 4.000 khu nghỉ dưỡng và khách sạn ở hơn 110 quốc gia. Đồng thời cung cấp hơn 10.000 chuyến hải trình trên du thuyền kéo dài từ vài đêm cho tới hàng tuần cùng lịch trình và danh sách các điểm đến phong phú.

    Như vậy, khách hàng còn có thể có cơ hội lựa chọn hàng nghìn điểm đến khác, những khách sạn, resort nổi tiếng trên thế giới khi là thành viên của RCI. Những điều cần biết về công ty alma resort





    Có thể thấy, có nhiều hơn một lý do để hiểu vì sao ngày Tết dù thiêng liêng song khó có thể đảm bảo kỳ nghỉ đầy đủ và thư giãn cho tất cả thành viên. Để xây dựng truyền thống gia đình, nhiều người có tư tưởng tân tiến đã lựa chọn thêm một khoảng thời gian khác trong năm bên cạnh ngày Tết làm tuần lễ đoàn viên.

    Sở hữu kỳ nghỉ Alma - tuần lễ đoàn viên dành cho đại gia đình

    Tuần lễ đoàn viên - tên gọi thân quen dành cho khoảng thời gian ý nghĩa khi cả gia đình quây quần bên nhau, nghỉ ngơi thư giãn và tránh xa mọi áp lực của cuộc sống. Chẳng phụ thuộc lễ, Tết hay ngày hè, mỗi gia đình có thể tự lựa chọn cho mình một khoảng thời gian riêng đầy ý nghĩa. Đó có thể là sinh nhật của cô con gái nhỏ, kỷ niệm ngày cưới của bố mẹ hay đánh dấu ngày ngày đầu tiên cháu nội ra đời… Một khoảng thời gian độc nhất chẳng cần trùng lặp với xã hội hay quy ước chung nào vốn có, một khoảng thời gian với đông đủ thành viên nơi những người mẹ, người vợ được thực sự thảnh thơi và tận hưởng cuộc sống. Công ty alma-đơn vị tiên phong cho du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp

    [​IMG]

    Xem thêm: https://tuoitre.vn/cong-ty-alma-tang-qua-khung-cho-khach-tham-du-su-kien-20200928173621324.htm

    Địa chỉ:

    o Hà Nội: Tầng 7, 15 và 20, tòa nhà Capital Tower, 109 phố Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội.

    o TP Hồ Chí Minh: Tầng 29 và 30, tòa nhà Lim Tower, 9-11 Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

    o Khánh Hòa: Tầng 9, tòa nhà Gold Coast, 1 Trần Hưng Đạo, phường Lộc Thọ, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

    Các nền tảng khác:

    · Fanpage: https://www.facebook.com/CongtyALMA/

    · Youtube channel: https://www.youtube.com/user/HappAlma

    · Linked In: https://www.linkedin.com/company/alma-nha-trang

    · Twitter: https://twitter.com/ResortAlma

    · Instagram: https://www.instagram.com/almatimeshare
     

XEM NHIỀU

Share This Page