ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Dịch Vụ Bốc Xếp Nhanh Chóng - Có Mặt Ngay Tại KCN Tân Thới Hiệp

Discussion in 'Quảng Cáo Rao Vặt' started by gacon.050201, Jul 25, 2022.

  1. gacon.050201

    gacon.050201 Member

    Những điều cần biết về dịch vụ bốc xếp KCN Tân Thới Hiệp

    • Là một trong những loại hình dịch vụ lao động có mặt từ lâu đời. Dịch vụ bốc xếp của khu công nghiệp Tân Thới Hiệp chuyên cung cấp tất cả các dịch vụ bốc xếp. Với số lượng loại hình cho thuê dịch vụ phong phú và đa dạng. Đáp ứng được tất cả các nhu cầu của khách hàng tiêu dùng khi có nhu cầu sử dụng.

    • Dịch vụ của chúng tôi cung cấp đến tay khách hàng sẽ là những gì tốt nhất. Đảm bảo quyền lợi của khách hàng là trên hết. Lấy tiêu chí hoạt động vì khách hàng, giữ vững niềm tin là một dịch vụ uy tín.

    • Cam kết là là một dịch vụ hoạt động có đầy đủ giấy phép kinh doanh theo yêu cầu của nhà nước.Thỏa mãn điều khoản về việc cho phép thực hiện kinh doanh loại hình cho thuê lao động bốc xếp. Giải quyết mọi vấn đề đối với khách hàng đang sử dụng dịch vụ bốc xếp của chúng tôi.

    • Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp luôn túc trực 24/7, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc mà khách hàng gặp phải. Cung cấp nguồn nhân lực lao động bốc xếp có sức khỏe tốt, có nhiều kinh nghiệm trong bốc xếp. Đảm bảo tiến độ công việc được đảm bảo.
    [​IMG]

    Dịch vụ bốc xếp KCN Tân Thới Hiệp đang là xu thế của thời đại?
    • Đối với chúng tôi, những người đã và đang làm dịch vụ, chúng tôi luôn muốn hướng tới việc phát triển dịch vụ của mình. Nhắm đến mục tiêu phát triển trở thành xu thế của thời đại. Dịch vụ bốc xếp của KCN Tân Thới Hiệp đang không ngừng phát triển để vươn tầm trong nước.

    • Mở rộng hơn cả lẫn về quy mô và số lượng loại hình dịch vụ. Không ngừng đổi mới và hoàn thiện hơn từng ngày, cam kết về một dịch vụ làm hài lòng khách hàng.

    • Tiếp nhận mọi thông tin cũng như thắc mắc mà khách hàng gặp phải. Sẵn sàng giải đáp 24/7 đối với mọi câu hỏi mà khách hàng đặt ra. Hỗ trợ tư vấn viên với đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng túc trực liên tục.

    • Đối với một dịch vụ đã hoạt động được nhiều năm trên thị trường lao động. Chúng tôi tuyệt đối tuân thủ các nguyên tắc trên sàn giao dịch chung với khách hàng. Mọi giao dịch đối với khách hàng đều được diễn ra theo hợp đồng lao động. Chỉ ký kết hợp đồng lao động khi có được sự đồng ý thỏa thuận từ cả hai bên.
    [​IMG]

    Thế mạnh cạnh tranh của dịch vụ bốc xếp KCN Tân Thới Hiệp
    Là một dịch vụ lâu năm trên thị trường. Chúng tôi luôn đặt ra cho mình những mục tiêu chung và định hướng riêng cho bản thân. Không ngừng phát triển mạnh mẽ đi lên để dẫn đầu xu thế.

    Tiếp nhận yêu cầu nhanh chóng
    • Đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi luôn có mặt mọi lúc, mọi nơi mà khách hàng cần. Luôn không ngừng tiếp nhận thông tin cũng như ý kiến từ khách hàng. Đưa ra giải đáp nhanh chóng, giải quyết vấn đề một cách gọn gàng.

    • Bên cạnh đó, chúng tôi còn hỗ trợ tư vấn đối với khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ bốc xếp KCN Tân Thới Hiệp của chúng tôi. Tiếp cận nhanh với đối tượng khách hàng nhắm tới. Mở rộng phạm vi tìm kiếm và giới thiệu dịch vụ.
    Chi phí bốc xếp cạnh tranh
    • Nắm bắt được nhu cầu, thói quen của khách hàng khi sử dụng dịch vụ bốc xếp. Chúng tôi đưa ra những phương hướng cạnh tranh cụ thể. Nhằm nâng cao sự cạnh tranh, chúng tôi cung cấp dịch vụ bốc xếp với giá rẻ. Mức giá của chúng tôi rẻ hơn hoàn toàn so với các đơn vị khác trên thị trường. Bên cạnh đó, chất lượng dịch vụ là hoàn toàn được đảm bảo. Không vì chi phí thuê bốc xếp thấp mà làm ảnh hưởng đến chất lượng.
    Chất lượng của dịch vụ được đảm bảo
    • Cung cấp ra thị trường nguồn lao động bốc xếp có sức khỏe vô cùng tốt. Đội ngũ nhân viên làm việc có kinh nghiệm nhiều năm trong việc bốc xếp, đóng gói và tháo dỡ hàng hóa.

    • Nhân viên bốc xếp có sơ yếu lý lịch rõ ràng, được tuyển chọn và đào tạo bài bản. Làm việc theo quy trình cụ thể, đảm bảo đúng tiến độ công việc được đề ra. Mang đến sự hài lòng tốt nhất đối với khách hàng.
    [​IMG]

    Những lưu ý khi chọn lựa dịch vụ bốc xếp hàng hóa
    Không phải khách hàng nào cũng tìm kiếm được cho mình một dịch vụ bốc xếp hoàn hảo. Việc bắt gặp phải các loại hình dịch vụ lừa đảo trên thị trường là điều khó có thể tránh khỏi. Việc khách hàng có thể làm là tìm hiểu và lựa chọn đúng cơ sở kinh doanh dịch vụ uy tín, chất lượng và an toàn.

    Mức độ uy tín của đơn vị dịch vụ
    • Đối với một dịch vụ cung cấp bốc xếp. Mức độ uy tín là một điều không thể nào thiếu, quyết định trực tiếp đến khả năng lựa chọn dịch vụ của khách hàng. Một dịch vụ có tốt hay không cần dựa trên nhiều yếu tố để quyết định. Tuy nhiên có thể dễ dàng nhận thấy bằng những luồng đánh giá của khách hàng đã và đang sử dụng. Mức độ này có thể khái quát được phần nào về độ uy tín của dịch vụ.
    Thái độ của nhân viên trong công ty
    • Đối với một dịch vụ tốt, yêu cầu về thái độ của nhân viên cùng được đánh giá khá cao. Ngay từ khâu tiếp nhận khách hàng, nhân viên tư vấn phải có thái độ lịch sự, tinh thần nhiệt huyết. Nhân viên tư vấn phải luôn trong tư thế sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng gặp phải.
    Khả năng giải quyết vấn đề
    • Trong quá trình phát triển của dịch vụ, việc gặp phải các sự cố là điều không thể tránh khỏi. Việc giải quyết các vấn đề bất cập xảy ra ngoài ý muốn được xem như một yếu tố then chốt quyết định đến sự phát triển của dịch vụ.

    • Khả năng xử lý sự cố đối với khách hàng, đặc biệt là khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ bốc xếp khu công nghiệp Tân Thới Hiệp. Chúng tôi cam kết xử lý nhanh chóng mọi vấn đề. Bồi thường thiệt hại nếu xảy ra lỗi do phía dịch vụ của chúng tôi gây ra. Chính sách bồi thường theo hợp đồng lao động đã ký kết.
    [​IMG]

    Thông tin liên hệ dịch vụ bốc xếp KCN Tân Thới Hiệp
    Công Ty TNHH TM DV CƯỜNG BÌNH MINH

    Địa chỉ: 267 Bùi Văn Ngữ, Hiệp Thành, Quận 12, TPHCM.

    Trụ sở chính: C363 Tổ 13 Kp 3 Phường Long Bình,Biên Hòa ,Đồng Nai.

    CN 1: Đào Trinh Nhất, An Bình, Dĩ An, Bình Dương.

    CN 2: 169: Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B, Quận 9, Tp.HCM.

    CN 3: Đường số 3 KCN Hải Sơn, Đ.Hòa, Tỉnh Long An.

    Email: [email protected].

    Liên hệ tư vấn: 0878.345.789.
     

XEM NHIỀU

Share This Page