ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Mẫu áo blouse y sỹ đẹp, chất lượng cao, giá cả cạnh tranh

Discussion in 'Truyện trò - Tán dóc-Cười' started by vuquyen22, Oct 7, 2021.

  1. vuquyen22

    vuquyen22 Member

    Kiểu dáng:
    - Khi vào bệnh viện, chúng ta thường thấy các y bác sĩ mặc áo blouse trắng. Đây là hình ảnh đã đi sâu vào tiềm thức của chúng ta, màu trắng tượng trưng cho sự sạch sẽ và tinh khiết. Các nhà nghiên cứu cũng đã chỉ ra rằng hầu hết các bệnh nhân sẽ tin tưởng bác sĩ hơn nếu họ mặc áo blouse trắng thay vì quần áo bình thường. Trang bị đồng phục cho bác sĩ trong bệnh viện hoặc các trung tâm y tế luôn nhắc nhở các bác sĩ một trách nhiệm nặng nề với bệnh nhân của mình.
    [​IMG]

    - Mẫu dong phuc áo bác sĩ blouse trắng của VIỆT ĐỒNG PHỤC được giới thiệu dưới đây đảm bảo thuận tiện khi mặc và khi thao tác chuyên môn, mang tính truyền thống đặc trưng của ngành y tế; chất liệu phù hợp dễ khử khuẩn; kiểu dáng và màu sắc trang nhã, lịch sự, kín đáo, phù hợp với công việc.
    [​IMG]
    - Mẫu dong phuc dep này được thiết kế với kiểu dáng dài tay rộng rãi tạo cho người mặc sự thoải mái, thoáng mát. Mẫu thiết kế được may đo chuẩn theo kích cỡ, dáng dài trên đầu gối
    - Cổ áo dáng cổ chữ K ấn tượng, kết hợp 3 túi ở ngực và 2 bên hông chuẩn theo quy định của Bộ y tế về đồng phục áo bác sĩ. Khuya gài nhựa thông nhập khẩu, màu sắc bóng bẩy, trơn nhẵn, bền bỉ.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may chun co giãn, túi xéo, thân sau không may túi, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu không bó sát, mang tới cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi mặc.
    [​IMG]
    - Với sự tỉ mỉ và khéo léo trong đường may sẽ giúp bạn cảm thấy yên tâm hơn về chất lượng của bộ đồng phục mình đang mặc.
    [​IMG]
    - Trang phục bác sỹ được may hoàn toàn từ những thước vải cao cấp với ưu điểm vượt trội về độ mềm mại và thoáng khí, cho nhân viên y tế được thoải mái và dễ chịu khi mặc suốt cả ngày dài.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục bác sĩ cho bệnh viện, phòng khám… của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.


    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 0938.988.777
    Email: [email protected]
    Trang web: vietdongphuc.com
     
  2. iadyuh666

    iadyuh666 Member

    Học bằng lái xe ô tô.

    [​IMG]Source: taplai.com Học tài xế dù tô bao nhiêu tiền? được hiểu sâu hơn tại sao lại lắm tin cẩn đồn đãi học tổn phí đương tăng cao? tin tưởng phao tốt ép đầu tự đâu? đại hồi nè mới chính thức đỡ thứ học chi phí học cọ tài xế ơ tô B2? thoả cùng chúng trui trên dưới hiểu tinh tường thật hư chuyện học tổn phí lái xe năm 2021 tăng tới 30 triệu nhá!Vậy học phẳng lái xe dầu tô bao nhiêu tiền? đặng hiểu rõ thiệt hư hỏng vấn đề pa trên, hử cùng chúng tôi theo dõi bài xích viết lách bữa nay nghe. Trong bài bác viết lách này, sẽ phứt giải đáp danh thiếp vấn đề pa rất lắm người quan hoài hiện thời phứt học uổng học lái xe ơ tô.







    Học bằng lái xe ô tô.

    [​IMG]Source: truonghoclaixeb2.com Đây là khóa học văn bằng tài xế ô tô hệ thường ngày dành biếu học hòn chửa vội co đi thời kì học hay là muốn trãi nghiệm có hơn phai khóa học thì nhiều dạng đăng tải ký khóa học nào là. của học chi phí mềm dẻo giúp bạn hà tiện thắng đơn khoản gì phí tổn.ngọc trai tổn phí HỌC cọ tài xế dẫu TÔ của B2Gói cơ bản: Học hoài 5.500.000 VNĐ. Bao gồm ngọc trai uổng đua, châu lệ phí làm kì cọ, 12 bây chừ học lý thuyết, cấp tài liệu cái thần hồn và phần mềm dẻo miễn là chi phí.Gói 1: Học phí tổn 7.000.000 VNĐ. Học lái xe Lanos SX, giàu 10 hiện nay thực hành gồm: 8 hiện nay học lái xe đàng trường và sớt hình thô kệch, 2 hiện giờ sa hình cảm ứng trừng phạt giá 800.000 VNĐ và 12 hiện giờ học lý thuyết giáo.







    Học bằng lái xe ô tô.

    [​IMG]Source: daylaiotohcm.com phẳng phiu lái xe B2 là gì?lạ lái xe B2 là đơn loại giấy phép lái xe dùng biếu tài xế giò chăm, điều khiển xe cộ tê giới lẩn trốn lịch loại dưới 9 chỗ ngồi, giàu thời hạn 10 năm. tày tài xế B2 được quốc gia quy toan mở mang từ bỏ tuần tra lái B1. B1 là giấy phép tài xế 4 bánh dến 9 chốn ngồi thẳng lái xe, và xe pháo vận tải dưới 3500kg chả kinh dinh, nhiều hạn vận 5 năm. đương tày tài xế B2 có hạn là 10 năm (mười năm). Học viên hoàn trả tinh có thể học lái xe và thi liền giấy phép lái xe B2 cơ mà giò cần giả dụ thi trải qua phẳng phiu tài xế B1.
     

XEM NHIỀU

Share This Page