ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Mẫu sơ mi nữ đồng phục kiểu dáng hiện đại, dẫn đầu xu thế

Discussion in 'Thông tin các mạng Di động tại Việt Nam' started by vuquyen22, Feb 14, 2022.

  1. vuquyen22

    vuquyen22 Member

    Kiểu dáng:
    - Trang bị đồng phục cho nhân viên đã là một điều tất yếu tham gia vào hệ thống nhận diện và quảng bá hình ảnh cho doanh nghiệp. Đồng phục là một phần quan trọng vừa có tác dụng lớn lao trong việc quảng bá hình ảnh thương hiệu lại có thể tạo nên sự gắn kết giữa nhân viên với doanh nghiệp.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục áo sơ mi nữ mà chúng tôi giới thiệu dưới đây được thiết kế đơn giản mang đến cho nàng vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng và hiện đại.
    [​IMG]
    - Với kiểu dáng sơ mi truyền thống, cổ đức đơn giản mà tinh tế, các nhà thiết kế của VIỆT ĐỒNG PHỤC đã lồng ghép những yếu tố thời trang đầy cá tính vào trong từng đường kim mũi chỉ, làm toát lên nét đẹp nữ tính, sự kín đáo đầy e ấp của phái đẹp.
    [​IMG]
    - Hàng cúc áo nhỏ nhắn, trang nhã được đính tỉ mỉ và đều đẹp trên thân áo, tăng tính thẩm mĩ cho chiếc sơ mi thêm phần phong cách hơn, ấn tượng và lôi cuốn hơn rất nhiều lần. Phần cổ áo, nẹp áo, tay áo được phối màu mới lạ vừa tương phản vừa hài hoà trên làm nên những nét quyến rũ khó lòng bỏ qua của chiếc sơ mi nữ này.
    [​IMG]
    - Chau chuốt tới từng đường kim mũi chỉ, giúp chúng tôi tạo nên một tác phẩm nghệ thuật tinh xảo, cùng gấu áo được cắt may hình vòng cung với độ dài vừa phải, tôn dáng người mặc.
    [​IMG]
    - Ngoài việc lựa chọn sản phẩm có chất lượng hàng đầu thì với thiết kế tinh tế hiện đại và trẻ trung cũng làm nên thương hiệu cho VIỆT ĐỒNG PHỤC. Với tiêu chí may luôn là khâu then chốt tạo nên một sản phẩm cao cấp, tất cả đường may trên mỗi sản phẩm của chúng tôi đều tỉ mỉ, cân đối đảm bảo tạo ra một sản phẩm chất lượng tốt. Đồng phục áo sơ mi nữ này cũng không là ngoại lệ, được may bằng những mũi chỉ chắc chắn, cân đối. Thiết kế từng chi tiết nhỏ đều hoàn mỹ từ cổ áo cho tới gấu áo. Với thiết kế mới, dáng ôm bo thân, kiểu dáng thiết kế phù hợp với hình thể người Á Đông.
    [​IMG]
    - Chất liệu vải cao cấp, chất lượng cao giúp mang tới một chiếc áo sơ mi nữ với bề mặt mềm mại, thoáng khí, thân thiện với làn da cùng khả năng thấm hút và co giãn tối ưu đã tạo nên sức hút đặc biệt cho sản phẩm.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục áo sơ mi nữ cho nhân viên nữ Doanh nghiệp của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :

    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web: vietdongphuc.com
     

XEM NHIỀU

Share This Page