ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

nguồn hàng sỉ rẻ tiết kiệm chi phí

Discussion in 'Chợ điện tử, kỹ thuật số' started by hoatinh, Jan 19, 2021.

  1. hoatinh

    hoatinh Active Member

    3. Cách chọn đồ gia dụng giá rẻ

    Khi bạn kinh doanh đồ gia dụng thì chắc chắn cũng phải am hiểu về sản phẩm mình bán ra. Có như vậy mới thuyết phục được người mua hàng. Vấn đề là nhiều đơn vị sỉ đồ gia dụng như vậy, cam kết giá rẻ nhưng liệu bạn có bán được hay không.

    Để kinh doanh thành công thì bạn hãy bỏ túi vào mẹo chọn đồ gia dụng giá sỉ chất lượng dưới đây:

    3.1 Xác định rõ ràng nguồn gốc của sản phẩm

    Thị trường phần lớn ở Việt Nam là đồ gia dụng Trung Quốc. Khu chợ đầu mối ở Hà Nội, tpHCM, QUảng Ninh, Lạng Sơn… hầu hết là sỉ đồ gia dụng giá rẻ của Trung Quốc. Bạn có thể ác cảm với những sản phẩm made in China nhưng hàng Trung cung có có loại nọ loại kia. Cũng có sự phân loại hàng cao cấp và hàng bình dân.sỉ đồ gia dụng

    Khu chợ đầu mối Sài Gòn là chợ An Đông. Tại đây bán rất nhiều đồ khô số lượng lớn, đa dạng các mặt hàng như trái cây sấy khô, cá lóc khô, khô cá sặc, vi cá…

    Ngoài top 5 chợ sỉ hcm kể trên thì bạn có thể khám phá kho hàng của chợ Đầm Sen, Chợ đầu mối nông sản Thủ Đức, chợ đầu mối Hooc Môn, chợ Tân Bình, chợ Bến Thành…

    Bạn có thể tìm thấy rất nhiều mặt hàng mình cần nhập số lượng lớn để bán lẻ cho khách hàng.

    3. Chợ sỉ đầu mối tại Hà Nội

    Song song với Sài Gòn là thủ đô Hà Nội cũng tập trung rất nhiều chợ sỉ đầu mối chất lượng với giá rẻ, số lượng lớn cho dân buôn.

    Nổi tiếng gồm có:

    3.1 Chợ Đồng Xuân

    Có thể nói chợ đầu mối Đồng Xuân cung cấp hàng hoá cả cho khu vực miền Bắc với lịch sử hình thành hàng trăm năm nay.

    Khu chợ này chủ yếu là dành cho dân buôn sỉ được chia thành 3 tầng với đủ các mặt hàng thiết yếu như quần áo, giày dép, đồ điện tử, đồ gia dụng, dụng cụ sửa chữa xuất xứ từ các nước như Trung Quốc, Thái Lan, Malaysia…

    Khu vực tầng 2, tầng 3, phía sau cũng được lấp kín bằng rất nhiều mặt hàng. Quanh khu chợ không khí buôn bán cũng tấp nập không kém.

    3.2 Chợ Long Biên chợ sỉ sài gòn

    Dễ dàng nhận thấy phụ kiện điện thoại khá nhanh hỏng, mẫu mã lại đa dạng. Xu hướng của người sử dụng là muốn sửa, thay mới nên nếu kinh doanh có khả năng xoay vòng rất nhanh.

    Các món phụ kiện như tai nghe, ốp lưng, dây đeo, miếng dán điện thoại, gậy selfie… luôn có lượng tiêu thụ lớn. Về nguồn cung cấp giá sỉ thì nhiều vô kể. Mới bắt đầu kinh doanh nên chọn phụ kiện sẽ không lo về vốn.

    Ngoài ra, giày dép, trái cây sạch, thực phẩm giảm cân… cũng là những mặt hàng kinh doanh dễ dàng kéo về lợi nhuận 1 gấp 4. Người bán nên tìm hiểu thật kỹ về thị trường, quy mô thị trường minh cung cấp để lựa chọn nguồn sỉ hàng thích hợp.

    3. Tìm nguồn hàng kinh doanh trên mạng

    Khi nói đến nguồn hàng sỉ thì mọi người sẽ nghĩ ngay đến các khu chợ đầu mối. Đây là cách mua hàng khá tiện lợi ở Việt Nam vì có đến khoảng 80.000 chợ đầu mối phân phối khắp đất nước. Tập trung nhiều ở Hà Nội, HCM, Quảng Ninh….

    Khi tìm hàng kinh doanh bạn không nên bỏ qua những ngôi chợ này, chuyên bỏ sỉ mặt hàng vô cùng phong phú về mặt hàng, kiểu dáng, mẫu mã. Đặc biệt giá cũng khác biệt có sự cạnh tranh cao.

    Nguồn hàng sỉ ở đây đến Quảng Châu, Thái Lan hay chính Việt Nam. Bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí nhập hàng. Nhưng lưu ý giá buôn không phải lúc nào cũng như nhau. Khá nhiều chủ cửa hàng “ nhìn mặt” báo giá. Bạn vẫn có khả năng mua hớ nếu như không biết thương lượng về giá cả. Có những mối làm ăn bạn nên hợp tác lâu dài để có được giá thành tốt nhất.

    Chất lượng tại chợ đầu mối cũng khó phân biệt được nếu bạn không có kinh nghiệm. Bởi chất lượng đại trà, hầu như ở mức trung bình, bình dân. Rất hiếm hàng cao cấp, chính hãng. nguồn hàng sỉ rẻ

    Hà Nội

    Số 40 Phố Đại Linh, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Hồ Chí Minh

    360 Bình Quới, Phường 27, Quận Bình Thạnh

    Lạng Sơn

    Kho A Tín. Kiot 22 chợ Tân Thanh, cửa khẩu Tân Thanh.
     

XEM NHIỀU

Share This Page