ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Quần Lót Wacoal Ren Pha Cotton Nhện To Mềm Mại

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by giangdan6789, Dec 2, 2020.

  1. giangdan6789

    giangdan6789 Member

    Quần Tất Nhật 20D



    Quần tất Nhật mỏng có thể sử dụng quanh năm

    Thông thường chị em phụ nữ sẽ suy nghĩ về quần tất chỉ sử dụng được trong mùa lạnh với chức năng giữ ấm cho đôi chân. Song thực tế thì phụ nữ thế giới lại lựa chọn quần tất mỏng cho hầu hết các mùa trong năm, ngay cả những ngày hè óng bức, kết hợp cùng váy ngắn, dài hay cả quần short cá tính.

    Những chiếc quần tất Nhật Bản mỏng ngày càng có những cải tiến vượt trội về công nghệ sản xuất nhằm đảm bảo về sự thoải mái nhất cho chị em khi mặc. Tuy trông khá mỏng manh song chất liệu co giãn của quần tất Nhật mỏng lại tạo cảm giác thật chân, giúp đôi chân thêm phần thon gọn cũng như thông thoáng, tránh sự xâm nhập của vi khuẩn vào ngày hè oi bức hay giữ nhiệt cho đôi chân vào những ngày lạnh.

    Quần tất Nhật mỏng kết hợp với trang phục giúp tạo nên sự quyến rũ cho đôi chân

    Quần tất Nhật mỏng trên thị trường hiện nay khá đa dạng về chất liệu, mẫu mã, kiểu dáng quần tất Nhật mỏng có khả năng đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của người dùng cũng như phù hợp cho từng thời tiết khác nhau. Khi sử dụng quần tất mỏng kết hợp cũng những bộ trang phục đơn giản thôi cũng đủ giúp đôi chân của bạn trở nên gợi cảm hơn bội phận, tăng thêm sự tự tin mỗi khi bạn ra ngoài. Đôi khi, những chiếc quần tất mỏng phá cách với nhiều họa tiết độc đáo còn giúp bạn trở nên trẻ trung, thể hiện được cá tính của bản thân thực sự ấn tượng.

    [​IMG]

    Quần Lót Nữ Cotton Sister Hood

    Cotton là chất liệu không mấy xa lạ đối với thời trang Việt Nam. Do tính chất thấm hút chất ẩm cực tốt của nó mà nó được sử dụng để may quần lót. Nhưng theo thời gian, những chiếc quần lót cotton cạnh tranh gay gắt với các chất liệu khác

    Quần lót là thứ trang phục vô cùng quen thuộc đối với mọi cô gái. Bạn đã thực sự hiểu hết về chúng? Chắc hẳn, vẫn còn những điều thú vị về chiếc quần lót nữ bạn chưa khám phá hết. Nếu vậy, bài viết này hẳn là hữu ích!

    Nếu bạn để ý, bạn sẽ thấy hầu hết những chiếc quần lót nữ luôn được đính nơ ở bên ngoài. Theo lý giải của các nhà thiết kế, chi tiết này chỉ nhằm phân biệt giới tính của người mặc. Chiếc nơ làm cho quần nữ tính, nhẹ nhàng, dễ thương như chính chủ nhân của nó.



    Quần Lót nữ pha ren



    Cách đây hơn nửa thế kỷ, công ty Wako Shoji (tiền thân của tập đoàn Wacoal) được thành lập tại quận Nakagyo (Kyoto). Mang sứ mệnh “đóng góp vào sự phát triển của xã hội bằng cách giúp phụ nữ thể hiện vẻ đẹp của họ”, tập đoàn Wacoal đã nhanh chóng phát triển và trở thành công ty sản xuất Nội Y Nữ hàng đầu Nhật Bản. Trong hơn nửa thế kỷ, tập đoàn Wacoal đã mở rộng phạm vi của mình lên tầm toàn cầu bằng việc thành lập các chi nhánh, các công ty con ở khắp nơi: khu vực châu Á như Đài Loan, Hong Kong, Trung Quốc…, khu vực Đông Nam Á Việt Nam, Singapore, Malaysia…, khu vực châu Âu Anh, Pháp, Đức, Ý…, khu vực châu Mỹ Hoa Kỳ, Canada.



    ĐT: 0819040438

    Shoppee : Nữ Hoàng Nội Y 38

    Nữ Hoàng Nội Y 38
     

XEM NHIỀU

Share This Page