ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Tôn nhựa giả ngói chống ăn mòn và rỉ sét

Discussion in 'Tử vi _ Phong thuỷ' started by hoa dương, Apr 28, 2021.

  1. hoa dương

    hoa dương Active Member

    Các loại tôn ngói phổ biếnMột số loại tôn ngói được sử dụng phổ biến sau đây sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn cho ngôi nhà của mìnhTôn ngói xốpTôn ngói xốp được cấu tạo bởi 3 lớp : Lớp tôn bề mặt + Lớp PU + Lớp PP/PVC. Trong đó lớp dưới bề mặt được phủ xốp dày với tác dụng chính là cách nhiệt, chống nóng cho công trình. Tôn ngói xốp có tác dụng ngăn cản nhiệt lượng từ mặt trời vào bên trong các công trình. Lớp tôn bề mặt sử dụng lớp Polyestes tạo độ bóng sơn và bảo vệ màu luôn như mới. Lớp PU mật độ cao tạo sợi bền vững giúp tăng hiệu quả cách âm, cách nhiệt so với các sản phẩm cùng loại khác. Lớp PVC hạn chế khả năng cháy mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho lớp trần dưới mái nhà.Tôn ngói xốpTôn xốp lợp ngói phù hợp cho các loại kho đông lạnh, kho vật tư, phòng điều hành, phòng quản lí công trường, phòng điện tử, nhà xưởng dệt may, nhà xưởng thực phẩm,nhà máy các khu công nghiệp hoặc nhà đa năng thể dục thể thao.Tôn ngói nhựaTôn ngói nhựa được sản xuất bằng công nghệ coextrusion tiên tiến và quy trình sản xuất đặc biệt. Sản phẩm có vẻ ngoài giả ngói, có màu sắc không phai. Chủ yếu được sử dụng trong các mái nhà biệt thự, gian hàng, cổng chào, khu du lịch sinh thái,….Ưu điểm đặc biệt của tôn ngói nhựa : Tôn nhựa giả ngói

    [​IMG]

    Tôn nhựa ASA/PVC thường có cấu tạo chung là 4 lớp

    + Lớp trên cùng của tấm tôn nhựa ASA/PVC: Bề mặt được phủ lớp nhựa ASA để chống lại hóa chất, chống ăn mòn và làm sạch bụi bẩn. Có độ dày nhỏ hơn 0.1 mm giúp tôn nhựa có độ nhẹ hơn rất nhiều so với các vật liệu khác. Chúng còn được phủ những lớp màu sắc hay tạo các vết sần để tăng tính thẩm mĩ, đa dạng cho tấm tôn. Chúng có nhiều màu sắc khác nhau như màu : trắng sữa, vàng nhạt, xanh xám…

    + Lớp thứ 2 là lớp chịu lực và chống va đập. Lớp này lại được làm từ nhựa PVC, và thêm các hợp chất phụ gia khác. Được làm từ công thức chịu nhiệt đặc biệt, với quy trình công nghệ hiện đại đảm bảo độ bền cho tấm tôn nhựa.

    + Lớp thứ 3 : Lớp này cũng được làm từ nhựa PVC, chống sáng. Có chức năng chống cháy, chống nóng, cách âm rất tốt. Tăng độ dẻo dai cho tấm tôn

    + Lớp dưới cùng là lớp nhựa chất lượng cao có màu trắng mịn. Có bề mặt tương đối mịn và phẳng đẹp. Có tính chất chống ăn mòn, chống hóa chất, và chống oxy hóa, cũng như các tác động từ môi trường. Tính chịu lực rất mạnh.Thông số kĩ thuật tôn nhựa ASA/PVC Hiện tại tôn nhựa AS/PVC có rất nhiều tên gọi cũng như nhiều loại khác nhau. Cùng xét qua thông số kĩ thuật của 2 loại tôn đang được ưa chuộng hiện nay là tôn nhựa ASA/PVC 6 sóng và tôn nhựa ASA/PVC 5 sóng :

    + Tôn nhựa ASA/PVC 6 sóng : Còn được gọi là 6 sóng vuông HD 1050mm. Loại tôn nhựa này thường có khổ rộng là 1.120 mm hoặc 1.118mm. Diện tích thực sử dụng là 1.050mm. Chiều cao sóng là 28mm cùng bước sóng 210mm. Chúng có ưu điểm là rất cứng cáp và bền hơn so với tôn 5 bước sóng cùng độ dầy.

    + Tôn nhựa ASA/PVC 5 sóng vuông : Có loại tôn 5 sóng vuông HD 1000mm. Khổ rộng hẹp hơn tôn nhựa 6 sóng, chúng thường rộng 1.090mm, thực dùng là 1.000mm. Chiều cao sóng 37 mm và khoảng cách các bước sóng là 250mm. Loại tôn này không cứng như tôn 6 bước sóng nhưng lại có khả năng chống dột tốt hơn, và sử dụng cho những mái thấp hơn.Ưu điểm của tôn nhựa ASA/ PVC

    + Chống ồn : Loại tôn nhựa này có khả năng cách âm đến 80 %, lên đến 60db. Khi trời nóng thì cách nhiệt, khi trời mưa thì chúng cách âm, những tiếng mưa to hay tiếng gió thổi mạnh sẽ không là vấn đề đối với không gian bên trong khi sử dụng tôn nhựa ASA/PVC.

    + Chống nóng : Với cấu tạo lớp trong là lớp chống nhiệt, nên tôn nhựa ASA/PVC có khản năng chống nóng cao, chúng không dẫn nhiệt và làm cho ngôi nhà của bạn luôn mát mẻ. Cũng như giữ được nhiệt độ trong phòng không thoát ra ngoài đặc biệt khi nhà dùng điều hòa không khí, và máy lạnh. Khi công trình sử dụng tôn nhựa ASA/PVC thì có khả năng hạ nhiệt từ 6 – 8 độ C Tôn nhựa asa/pvc

    [​IMG]



    Khả năng tự chống cháy

    Ngói nhựa 4 lớp ASA/PVC và tôn nhựa 4 lớp ASA/PVC của Phát Lộc được sản xuất từ nhựa ASA, PVC cao cấp nên được xếp vào nhóm vật liệu không tự bắt cháy (tự tắt khi không có ngọn lửa). Vì vậy Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng tấm lợp Nhựa Phát Lộc cho công trình của mình.

    Thân thiện với môi trường

    Thêm một điều mà chúng ta luôn quan tâm về các sản phẩm, đó là khả năng thân thiện với môi trường.Vì tất cả các sản phẩm của Nhựa Phát Lộc đều không chứa amiang, các nguyên tố phóng xạ và có thể tái chế nên các dòng sản phẩm của Nhựa Phát Lộc đều rất thân thiện với môi trường.

    Lắp đặt thuận tiện và hiệu quả

    Vì sản phẩm tấm lợp Nhựa Phát Lộc có trọng lượng nhẹ và kích thước khổ lớn kết hợp với phụ kiện lắp đặt đồng bộ, thông minh giúp thời gian thi công lắp đặt được giảm đi đáng kể.

    Sản phẩm ngói nhựa và tôn nhựa 4 lớp ASA/PVC Phát Lộc có trọng lượng nhẹ ( 5 – 6 kg/m2) cấu trúc khổ rộng với chiều dài linh hoạt giúp lắp đặt rất dễ dàng, giảm rất nhiều tải trọng lên dàn mái khung đỡ, tường chịu lực, nền móng công trình, giúp cho khách hàng có thể tạo ra được công trình mái lợp hoàn hảo với chi phí cực kỳ hợp lý.Cùng với các sản phẩm ngành xây dựng asa/pvc như tôn nhựa, xốp cách nhiệt,…thì ngói nhựa asa/pvc được xem là sản phẩm mới của ngành xây dựng, là kết quả của quá trình nghiên cứu và phát triển công nghệ ASA cao cấp.Ngói nhựa asa/pvc được thiết kế nhằm tránh tác động của tia cực tím, bền màu, chống bụi bẩn, tuổi thọ lâu dài, chống chịu thời tiết tốt và đặc biệt là chống nóng, chống lạnh, cách âm khá tốt.Tôn ngói nhựa asa/pvc được cấu tạo gồm 4 lớp: 3 lớp nhựa PVC và lớp nhựa ASANgói nhựa asa/pvc được cấu tạo chủ yếu gồm 4 lớp, 3 lớp nhựa PVC và 1 lớp ASA phủ màu trên cùng. 3 lớp nhựa PVC được cấu tạo và sắp xếp theo các chức năng của từng lớp như sau:

    – Lớp nhựa PVC đầu tiên có chức năng cách nhiệt, chịu lực, được phủ bởi lớp ASA chống hóa chất, chống tia UV và có lớp phụ gia siêu bền màu.

    – Lớp nhựa PVC thứ 2 có chức năng chống xuyên ánh sáng, cách âm, cách nhiệt, chịu lực.

    – Lớp nhựa PVC thứ 3 có chức năng cách nhiệt, chịu lực và được phủ bởi lớp nhựa ASA phía dưới chống hóa chất ăn mòn. Tôn nhựa asa pvc
     
    Bài viết mới

XEM NHIỀU

Share This Page