ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Tai nghe chơi game giá rẻ chất lượng

Discussion in 'Tử vi _ Phong thuỷ' started by suasuaaa, Jun 8, 2021.

  1. suasuaaa

    suasuaaa Member

    Ngoại hình dành riêng cho game thủ nhưng vẫn cute lạc lối

    Về ngoại hình, E-Dra EH 412 Pro tiếp tục thể hiện đây là một sản phẩm sinh ra cho game thủ. Thiết kế phần gọng tạo cảm giác thoải mái với 2 phần tách bạch là khung kim loại phía trên và phần da đệm đầu phí dưới. Ngoài ra, phần da đệm còn có độ giãn linh hoạt để phù hợp với nhiều khổ đầu và kích thước người sử dụng khác nhau.

    Đặc biệt là phiên bản màu sắc Pink còn được tặng kèm 2 chiếc tai thỏ vô cùng dễ thương, tăng thêm phần cute cho người sử dụng.

    Driver được đưa vào cụm loa tròn với dải Led RGB 16,8 triệu màu vô cùng nịnh mắt. Điều này cũng được E-Dra trang bị ở đầu mic. Mic của EH412 Pro cho chất lượng đàm thoại tốt, khả năng lọc tạp âm mặc dù còn khuyết điểm nhưng đã được chú trọng hơn.

    Dây kết nối USB mang lại đường truyền nhanh và ổn định hơn cho E-Dra EH412 Pro. Không nhưng thế, với độ dài 2,3m, các bạn hoàn toàn có thể tùy ý di chuyển trong một phạm vi nhất định mà không cần phải tháo tai nghe.

    Nhìn chung, E-Dra EH412 Pro sinh ra là để giành cho các game thủ có tài chính không rủng rỉnh, gu âm nhạc không yêu cầu quá cao, chỉ cần một sản phẩm “đủ”. Không thể phủ nhận việc EH412 Pro đã làm rất tốt nhiệm vụ của nó khi mang đến trải nghiệm âm thanh đầy sống động trong các tựa game. tai nghe chơi game Theo xu hướng chung hiện nay, tai nghe gaming G-Net G09 được hãng trang bị dải đèn RGB cho hợp tông với toàn bộ chiếc PC với khả năng biến màu đủ mọi hiệu ứng cùng âm thanh giả lập 7.1 cực sống động.

    Thông số chi tiết của tai nghe G-Net G09:

    G-Net G09 7.1 có vẻ ngoài vô cùng đơn giản trang nhã, kiểu cách mang hơi hướng cổ điển luôn với màu chủ đạo là màu đen.

    Thiết kế của tai nghe G09 rất đơn giản đồng thời cũng rất tiện dụng, vừa vặn với mọi cỡ đầu.

    Khung thép trên sản phẩm rất chắc chắn, có lực ép vào đầu vừa phải, kết hợp với đệm tai và đệm đầu êm, trọng lượng vừa phải nên đeo lên rất thoải mái vừa vặn.

    G-NET G09 7.1 được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, rất nhẹ nhàng nhưng cũng không mất đi sự chắc chắn, người dùng có thể đeo lâu mà không lo nặng đầu, sơn phủ chống bẩn, chống xước cực tốt.

    Ốp tai nghe G-Net G09 rung hình tròn và khá lớn để có thể ôm trùm kín tai chống ồn rất tốt. Bên trong là lớp bông cực êm và dày nhưng lại thoát khí tốt, không bị nóng tai khi đeo tai nghe liên tục nhiều giờ liền.

    Điểm nổi bật trong thiết kế của G09 là đèn led RGB 16,8 triệu màu cực chất, đổi màu liên tục theo nhạc, mang đến thế giới âm thanh và màu sắc sống động.

    Dây tai nghe dài 2m độ dày 5mm được thiết kế chắc chắn với lớp cao su chống cháy chống xoắn, nút tăng giảm âm lượng.

    Tai nghe G09 có microphone đa hướng khá dài, dễ dàng điều chỉnh sao cho khớp với khuôn miệng của game thủ, đầu mic có đèn led màu đỏ, mic có chế độ lọc âm cực tốt, mang lại những cuộc voice chat tuyệt vời, tăng khả năng giao tiếp trong game với đồng đội.

    Đi sâu vào chất lượng tai nghe, G-Net G09 được thiết kế chủ yếu là để chiến game với thứ đáng giá nhất chính là âm thanh giả lập 7.1 đi kèm.

    Khi cắm vào PC và chinh chiến trong các game như CS:GO và PUBG, COD Black Ops 4 thì chúng ta có thể nhận thấy rõ giá trị của âm thanh vòm 7.1 ngay.

    Theo đó các phương hướng âm thanh được tái hiện rõ ràng, rất chính xác. Âm trường của chiếc tai nghe này rất rộng nên từng tiếng động thể hiện rất tách bạch, nghe rõ từng bước đi hay đạn bắn đến từ hướng nào trên chiến trường.

    Ngoài ra thì G09 cũng là một lựa chọn cực ổn để nghe nhạc với chế độ rung theo bass khi nghe nhạc, mang lại cảm giác thăng hoa, chìm đắm vào những bài nhạc sôi động cho người dùng.

    Tai nghe G-Net G09 thực sự xứng đáng là một lựa chọn số một trong tầm giá thấp đối với những game thủ học sinh, sinh viên. [​IMG]

    Cụm khung bằng kim loại chắc chắn, đơn giản, có thể kéo ra kéo vào cho vừa đầu. Tuy có hơi kém linh hoạt một chút khi không thể vặn vẹo 2 bên nhưng mà khi đeo lên vẫn rất thoải mái bởi đệm đầu và đệm tai cực êm ái, trọng lượng lại nhẹ

    Đèn led của WM 8900 chỉ là màu xanh đơn giản được thiết kế bao quanh logo thương hiệu của hãng, đơn giản mà vẫn rất thu hút.

    Chất âm của WM 8900 tạo cảm giác ấm áp ngọt ngào, kết hợp với âm trường rộng nên thưởng thức âm nhạc bằng chiếc tai nghe này khá ổn.

    Dải âm mid, treble đều đầy đặn ngon lành, duy chỉ có âm bass hơi hụt một chút, tuy nhiên bù lại thì dải bass vẫn dày, âm đập chắc chắn nên nghe pop, rock hay EDM vẫn rất ngon

    Khi vào trong game, WM 8900 thể hiện cực tốt với độ chuẩn xác cao, âm thanh súng bắn hay bước chân được tái hiện cực tốt, giúp game thủ ước tính khoảng cách rất dễ dàng.

    Thử nghiệm với CS:GO bạn có thể đếm được từng bước địch thủ đang di chuyển tới, từ đó có các pha xử lý siêu tốt.

    Micro của chiếc tai nghe WM8900 có dạng ngắn, nhưng vẫn thu tiếng to rõ ràng và lọc tạp âm cực tốt. tai nghe chơi game giá rẻ
     
    Bài viết mới
  2. phòng khám bệnh xã hội uy tín ở Đà Nẵng hiện đang là vấn đề nhiều người để tâm và cần được giải đáp. Ngày nay, có rất nhiều địa chỉ phòng khám ở trên địa bàn Đà Nẵng, nhưng để tìm được nơi khám chữa bệnh uy tín cũng là điều mà mọi người băn khoăn. Vì thế, ngày hôm nay bacsitructuyen.net sẽ giới thiệu cho bạn cụ thể hơn về Phòng khám Đa khoa Hữu Nghị, là địa chỉ khám chữa bệnh, hiện đang được phần đông người dân Đà Nẵng tin tưởng là điểm đến để khám chữa bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh trĩ. Cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại, phòng khám sạch sẽ, đội ngũ y, bác sĩ chuyên khoa có nhiều năm kinh nghiệm, đã từng làm việc ở những phòng khám lớn ở nước ngoài. Dịch vụ y tế ở đây được nâng cao giúp người bệnh thấy thoải mái nhất. Hữu Nghị là phòng khám luôn đặt sức khỏe và niềm tin của người bệnh lên hàng đầu. Vì vậy, tất cả thông tin cá nhân của bệnh nhân đều được bảo mật, giúp cho bệnh nhân có thể yên tâm chia sẻ các vẫn đề mình đang mắc phải.

    [​IMG]

    Không chỉ thế, Chi phí xét nghiệm tinh dịch đồ ở Đà Nẵng tốn bao nhiêu tiền cũng là điều khiến người bệnh băn khoăn nhất khi đi khám, vì không biết mắc hay rẻ, có đủ chi phí để khám chữa bệnh hay không. Thì khi đến với phòng khám Hữu Nghị, tất cả chi phí đều được công khai và niêm yết giá, giúp người bị bệnh chủ động hơn trong việc chọn lựa phương pháp khám và chữa bệnh phù hợp với kinh tế của bản thân mình.

    Xem thêm: [/b]địa chỉ, chi phí cắt dây hãm bao quy đầu ở Đà Nẵng
     
  3. hoangtuanpro

    hoangtuanpro Member

    ĐỒNG PHỤC Bình Định

    http://dongphuchathanh.com/
    Phone/Zalo: 0934 554 879
    -------------------------------------------------------
    tạp dề cho quán café, hình ảnh tạp dề
    tạp dề may sẵn đai ngang, đai chéo,đai kép
    may tap de váy, tạp dề dễ thương măngto, tạp dề cho nhân viên phục vụ cách điệu
    tạp dề ngang hông, bộ bếp, đồng phục khác...


    [​IMG]

    -----------------------------------------------------------------------


    Xưởng sản xuất tạp dề hàn Hà Thành
     
  4. hungle2903

    hungle2903 Member

    ĐỒNG PHỤC Đắk Lắk

    http://dongphuchathanh.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/maytapde

    Shopee: https://shopee.vn/tapde1102


    Phone/Zalo: 0934 554 879


    [​IMG]
    -------------------------------------------------------
    tạp dề vẽ tranh, in tạp dề giá rẻ
    tạp dề nilon đai ngang, đai chéo,đai kép
    giá tạp dề bếp váy, các kiểu tạp dề đẹp măngto, tạp dề dễ thương cách điệu
    tạp dề thợ cắt tóc, bộ bếp, đồng phục khác...



    -----------------------------------------------------------------------


    Xưởng may tạp dề đồng phục Thái Nguyên
     

XEM NHIỀU

Share This Page