“So găng” Galaxy Note 10+ và iPhone XS Max: Đâu là con “quái vật” thực sự?

Đều là những chiếc flagship "khủng" mới nhất hiện nay, iPhone XS Max và Galaxy Note 10+ có hiệu năng chênh lệch như thế nào khi đem so sánh với nhau?

1. Cấu hình

Chắc chắn rằng không một ứng dụng hay tựa game nào có thể làm khó được iPhone XS Max và Galaxy Note 10+.

Galaxy Note 10+ có hai phiên bản sử dụng chip Exynos 9825 và Snapdragon 855 còn XS Max trang bị con chip 6 nhân A12 Bionic mới và mạnh mẽ nhất.

Có thể khẳng định chắc chắn rằng cả hai mẫu flagship mới nhất của Samsung và Apple sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

2. Thiết kế và độ bền

Galaxy Note 10+ và iPhone Xs Max đều sở hữu thiết kế tuyệt đẹp.

Với Xs Max là thiết kế mang tính biểu tượng với tai thỏ và hiệu ứng mặt kính màu vàng. Note 10+ tạo ấn tượng với camera nốt ruồi nằm ở giữa, và màn hình gần như không viền.

Mặt sau của hai điện thoại đều làm bằng kính nên có khả năng rơi vỡ, vì vậy cần phải sử dụng vỏ bảo vệ.

3. Màn hình

iPhone Xs Max trang bị màn hình Super AMOLED 6.5 inch với độ phân giải 2.688 x 1.242px , mang đến hình ảnh tươi sáng, sống động.

Màn hình Dynamic AMOLED 6.8 inch của Galaxy Note 10+ là một trong những màn hình đẹp nhất trên thị trường, với độ phân giải 3.040 x 1.440px mang lại hình ảnh siêu sắc nét và tuyệt đẹp.

4. Camera

Camera của iPhone Xs Max là một trong những camera trên điện thoại tốt nhất hiện nay với ống kính 12 MP khẩu độ f/1.9 và ống kính tele 12 MP khẩu độ f/2.4. Camera trước là ống kính TrueDepth 7 MP cho hiệu năng rất tốt.

Galaxy Note 10+ cũng sở hữu camera thực sự ấn tượng với bốn camera gồm ống kính chính 12 MP thay đổi khẩu độ f/1.5 – 2.4, ống kính góc siêu rộng 16MP khẩu độ f/2.2, ống kính tele 12 MP khẩu độ f/2.1 và ống kính thứ tư là DepthVison sử dụng để thu thập thông tin độ sâu để chụp chân dung chính xác hơn. Ở mặt trước là camera selfie 10 MP có hỗ trợ chế độ chụp đêm để chụp selfie trong điều kiện thiếu sáng.

5. Thời lượng pin

Galaxy Note 10+ có pin dung lượng lớn 4.300 mAh so với viên pin 3.174 mAh của Xs Max.

Trong thực tế, iPhone Xs Max có thể sử dụng trong một ngày với một lần sạc. Galaxy Note 10+ với màn hình lớn và độ phân giải cao hơn thì thời lượng thực tế có thể sẽ thấp hơn một chút.

Cả hai mẫu flagship đều hỗ trợ khả năng sạc nhanh và sạc không dây.

6. Tính năng đặc biệt

iPhone Xs Max được trang bị những công nghệ hàng đầu của Apple gồm Face ID, AR Memoji, Siri Shortcuts…

Galaxy Note 10+ thì có Bixby, hỗ trợ VR cùng những tính năng từ Galaxy S10 như cảm biến vân tay trên màn hình và Wireless PowerShare.

Tuy nhiên Galaxy Note 10+ có lợi thế hơn nhờ S Pen – được thiết kế lại để mang đến nhiều sự thoải mái hơn cùng nhiều tính năng tiện dụng được thiết kế riêng cho thiết bị này.

Tổng kết

Galaxy Note 10+ và iPhone Xs Max hoàn toàn không hề kém cạnh lẫn nhau, nhưng về tổng thể thì Galaxy Note 10+ vẫn nhỉnh hơn một chút.

Phần lớn ưu điểm nằm ở công nghệ màn hình, chất lượng camera cùng nhiều tính năng đặc biệt của chiếc bút S Pen.

Cùng đặt Note10+ và P30 Pro lên bàn cân để xem đâu là chiếc smartphone đầu bảng giữ vị thế “ngôi vương” hiện nay.

Nguồn: Sưu tầm

Tin tức liên quan

YouTube thay đổi cách tính lượt xem trên các video âm nhạc

YouTube thay đổi cách tính lượt xem trên các video âm nhạc

YouTube thay đổi chính sách sau khi xảy ra một số tranh cãi về kỷ lục lượt xem 24 giờ đầu tiên, trong đó có lùm xùm giữa rapper Ấn Độ Badshah và nhóm nhạc BTS. MV "Boy with Luv" … Readmore

Đọc tiếp

Vừa xuất hiện tại Tây Ban Nha, Huawei đã bị sờ gáy

Vừa xuất hiện tại Tây Ban Nha, Huawei đã bị sờ gáy

Một chương khác trong lịch sử của Huawei vừa bắt đầu khi Bộ Quốc phòng Tây Ban Nha đã cấm truy cập vào các máy chủ dữ liệu của họ từ tất cả các thiết bị Huawei. Mặc dù Bộ … Readmore

Đọc tiếp

Việt Nam yêu cầu Apple gỡ bỏ các ứng dụng cờ bạc khỏi App Store

Việt Nam yêu cầu Apple gỡ bỏ các ứng dụng cờ bạc khỏi App Store

Trong báo cáo minh bạch mới nhất, Apple cho biết, hãng này đã nhận được yêu cầu xóa 770 ứng dụng độc hại khỏi cửa hàng ứng dụng App Store trong năm 2018 Theo trang Inc, báo cáo trên được … Readmore

Đọc tiếp
Chat Messenger Chat Zalo
038 9999 553