Chiếc smartphone xịn sò nhất của Motorola có gì hấp dẫn?

Cuối cùng thì dòng Motorola Edge đã nhận được thành viên cao cấp nhất với một loạt tính năng và cải tiến, mà cụ thể là Edge 20 Pro.

Sở hữu thiết kế cao cấp, Motorola Edge 20 Pro mang phong cách hiện đại và ngang tầm với các đối thủ. Hai trong số các biến thể màu của nó, Midnight Blue và Iridescent White, có lớp vỏ bóng trông rất đẹp. Ngoài ra còn có lựa chọn màu Blue Vegan Leather với mặt sau được bọc da cùng điểm nhấn màu xanh lam giúp cầm nắm tốt hơn và không bị bám dấu vân tay. Mặc dù vậy, mô-đun máy ảnh vẫn được bao phủ bởi kính.

Mặt trước điện thoại đi kèm camera selfie đục lỗ nằm ở giữa. Ở mặt sau là mô-đun 3 camera hơi nhô ra khỏi thân máy, trong khi máy quét dấu vân tay được nhúng dưới màn hình. Màn hình của Edge 20 Pro được bao phủ bởi Corning Gorilla Glass 5 và mặt sau cũng là kính.

Sản phẩm này đạt chuẩn chống bụi nước IP52 và độ dày chỉ 7,99 mm. Xếp hạng IP52 có nghĩa là điện thoại có thể chịu được những giọt nước bắn vào. Loa được đặt ở cạnh dưới của điện thoại, bên cạnh cổng sạc USB-C.

Điện thoại sở hữu màn hình OLED 6,7 inch độ phân giải Full HD+ với tần số quét 144 Hz cùng tốc độ lấy mẫu cảm ứng 576 Hz giúp nó là lựa chọn hoàn hảo để chơi game.

Ở mặt sau là hệ thống ba camera với cảm biến chính 108 MP có khẩu độ f/1.9 và công nghệ Ultra Pixel của công ty, có nghĩa là nó chụp các điểm ảnh lớn hơn và cải thiện chất lượng hình ảnh tổng thể. Camera thứ hai là ống kính tele zoom 5x 8 MP với OIS cho phép Edge 20 Pro có khả năng zoom lên đến 50x. Camera thứ ba là máy ảnh siêu rộng 16 MP hỗ trợ chụp macro. Điện thoại có thể quay video 8K ở tốc độ 24 khung hình/giây. Ở mặt trước là camera selfie 32 MP đặt trong phần đục lỗ chứa f/2,25.

Motorola Edge 20 Pro trang bị chip Snapdragon 870 tích hợp sẵn 5G. Đây là phiên bản ép xung của Snapdragon 865 đã được sử dụng trong Motorola Edge+ vào năm ngoái. Kết hợp với đó là RAM 12 GB và bộ nhớ trong 256 GB, đồng thời hỗ trợ Wi-Fi 6 mới và Bluetooth 5.1. Máy đi kèm với Android 11 và mang đến tất cả các tinh chỉnh phần mềm của công ty mà nhiều người đã yêu thích.

Điện thoại sở hữu pin 4.500 mAh hỗ trợ sạc nhanh có dây 30W, và bộ sạc cũng được tích hợp sẵn trong hộp đựng sản phẩm. Ngoài ra hộp đựng còn có bộ chuyển đổi âm thanh USB-C sang 3.5 mm. Giá dành cho thiết bị này là 699 EUR, tương đương khoảng 19 triệu đồng, khi lên kệ trong vài tuần tới.

Tin tức liên quan

Xiaomi tiết lộ smartphone cao cấp thực sự giá chỉ 7 triệu đồng?

Xiaomi tiết lộ smartphone cao cấp thực sự giá chỉ 7 triệu đồng?

Giới hâm mộ hy vọng Xiaomi sẽ tung ra sản phẩm với giá bán chỉ khoảng 6,8 triệu đồng và trở thành điện thoại cao cấp giá rẻ nhất. Chủ tịch Xiaomi kiêm CEO Redmi, Lu Weibing, đã đăng một … Readmore

Đọc tiếp

Xiaomi giới thiệu máy giặt sấy nhỏ gọn, giá chỉ 3,87 triệu đồng

Xiaomi giới thiệu máy giặt sấy nhỏ gọn, giá chỉ 3,87 triệu đồng

Xiaomi vừa giới thiệu một thiết bị khá thú vị mà theo những người sáng tạo ra nó thì sản phẩm sẽ đáp ứng nhu cầu trong giới trẻ. Chiếc máy giặt cỡ nhỏ chỉ nặng 13 kg này của … Readmore

Đọc tiếp

Xiaomi 12 so kè iPhone 13 – mèo nào cắn mỉu nào?

Xiaomi 12 so kè iPhone 13 – mèo nào cắn mỉu nào?

Xiaomi 12 là sản phẩm cao cấp thiết kế nhỏ gọn đầu tiên sau nhiều năm của Xiaomi, và đó sẽ là đối thủ đáng để cạnh tranh với iPhone 13 của Apple. Giống như chiếc điện thoại cao cấp … Readmore

Đọc tiếp
Chat Messenger Chat Zalo
038 9999 553