Samsung chuẩn bị tung điện thoại rẻ nhất dòng Galaxy A?

Các nguồn tin trên internet cho biết mẫu smartphone Galaxy A03s giá rẻ sẽ được Samsung ra mắt trong thời gian tới. Buổi giới thiệu chính thức của thiết bị này có thể diễn ra trong quý hiện tại hoặc quý sau.

Theo thông tin có sẵn, thiết bị sẽ trang bị màn hình Infinity-V có kích thước 6,5 inch. Đó là tấm nền HD+ với tốc độ làm mới 60 Hz – những tính năng hoàn toàn có thể hiểu. Ở mặt trước máy đi kèm camera 5 MP. Trong khi mặt sau là sự xuất hiện của cụm 3 camera, gồm camera chính 13 MP, camera độ sâu 2 MP và camera macro 2 MP.

Bên trong điện thoại trang bị chip MediaTek Helio G35 với 8 lõi Cortex-A53 tốc độ lên đến 2,3 GHz, GPU IMG PowerVR GE8320 và modem hỗ trợ mạng di động 4G/LTE. Ngoài ra điện thoại cũng đi kèm RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB. Ở cấu hình này, thiết bị sẽ có giá khoảng 150 EUR.

Ngoài ra, điện thoại cũng đi kèm cổng USB-C, máy quét dấu vân tay cạnh bên và jack cắm tai nghe 3.5 mm, cùng kích thước là 166,6 x 75,9 x 9,1 mm. Thiết bị sẽ được trang bị các tùy chọn màu sắc Trắng, Đen và Xanh lam.

Với sự sụt giảm doanh số bán hàng cũng như sự vươn lên của các đối thủ Trung Quốc, đặc biệt khi Xiaomi đã vượt mặt trong tháng 6 vừa qua, Samsung chắc chắn sẽ không thể bỏ qua phân khúc giá rẻ để nâng cao sự cạnh tranh. Galaxy A03s chính là một trong vũ khí mà công ty Hàn Quốc có thể đặt niềm tin để lấy lại vị thế của mình trên thị trường.

Tuy nhiên, Galaxy A03s có thể sẽ phải đối mặt với một sản phẩm lợi hại sắp ra mắt của Xiaomi là Redmi 10. Đó là chiếc smartphone trang bị chip 8 lõi MediaTek Helio G88, bao gồm 2 lõi Cortex-A75 tốc độ 2.0 GHz, RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB (ít nhất cho cấu hình tại Singapore) với giá khoảng 4,24 triệu đồng.

Redmi 10 trang bị màn hình LCD 6,5 inch độ phân giải FHD+ tốc độ làm mới 90 Hz và đục lỗ ở giữa phía trên cho camera 8 MP để chụp ảnh tự sướng. Máy tích hợp máy quét vân tay trong phím nguồn – một bản nâng cấp về máy quét vân tay so với Redmi 9 khi cảm biến được đặt ở mặt sau của nó.

Đối với camera mặt sau, ngoài camera chính 50 MP, Redmi 10 còn đi kèm với camera siêu rộng 8 MP và camera kép 2 MP để chụp ảnh macro và chụp chân dung tốt hơn. Các thông số kỹ thuật khác của thiết bị bao gồm giao diện người dùng MIUI 12 trên nền Android 11, pin 5.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh 18W và giắc cắm âm thanh 3,5 mm.

Tin tức liên quan

Xiaomi tiết lộ smartphone cao cấp thực sự giá chỉ 7 triệu đồng?

Xiaomi tiết lộ smartphone cao cấp thực sự giá chỉ 7 triệu đồng?

Giới hâm mộ hy vọng Xiaomi sẽ tung ra sản phẩm với giá bán chỉ khoảng 6,8 triệu đồng và trở thành điện thoại cao cấp giá rẻ nhất. Chủ tịch Xiaomi kiêm CEO Redmi, Lu Weibing, đã đăng một … Readmore

Đọc tiếp

Xiaomi giới thiệu máy giặt sấy nhỏ gọn, giá chỉ 3,87 triệu đồng

Xiaomi giới thiệu máy giặt sấy nhỏ gọn, giá chỉ 3,87 triệu đồng

Xiaomi vừa giới thiệu một thiết bị khá thú vị mà theo những người sáng tạo ra nó thì sản phẩm sẽ đáp ứng nhu cầu trong giới trẻ. Chiếc máy giặt cỡ nhỏ chỉ nặng 13 kg này của … Readmore

Đọc tiếp

Xiaomi 12 so kè iPhone 13 – mèo nào cắn mỉu nào?

Xiaomi 12 so kè iPhone 13 – mèo nào cắn mỉu nào?

Xiaomi 12 là sản phẩm cao cấp thiết kế nhỏ gọn đầu tiên sau nhiều năm của Xiaomi, và đó sẽ là đối thủ đáng để cạnh tranh với iPhone 13 của Apple. Giống như chiếc điện thoại cao cấp … Readmore

Đọc tiếp
Chat Messenger Chat Zalo
038 9999 553