Hé lộ tuỳ chọn màu và bộ nhớ của dòng iPhone 13

Một nhà bán lẻ mới đây đã tiết lộ các tùy chọn màu sắc và bộ nhớ trong của dòng iPhone 13.

Một trang thương mại điện tử của Ukraine mới đây đã bất ngờ liệt kê các chi tiết được cho là của dòng iPhone 13, bao gồm các tùy chọn màu sắc và dung lượng bộ nhớ trong. Tuy nhiên, nguồn tin không có phiên bản minh họa màu sắc nào. Thay vào đó, mỗi điện thoại được che bởi một tấm khăn màu đỏ, sẵn sàng lộ diện.

Tin đồn về tùy chọn bộ nhớ và màu sắc dòng iPhone 13.

Các nhà bán lẻ sẽ thường nhận được thông báo ngắn gọn từ phía nhà sản xuất trước khi ra mắt công chúng và luôn cạnh tranh với nhau để trở thành người đầu tiên đưa các sản phẩm “lên kệ”.

Theo 91mobiles, trang web bán lẻ cho thấy chiếc iPhone 13 mini sẽ có sáu màu: Đen, Xanh, Tím, Hồng, Trắng và Đỏ – Product (RED). Cùng với đó, chiếc iPhone 13 cũng sẽ có các màu tương tự. Mặt khác, cặp iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max sẽ có các màu: Đen, Bạc, Vàng và Đồng – Bronze.

Dòng iPhone 13 Pro sẽ có thêm tùy chọn màu vàng đồng?

Về dung lượng bộ nhớ, iPhone 13 mini sẽ có cấu hình 64/ 128GB; iPhone 13 và iPhone 13 Pro sẽ có tùy chọn ROM 128/ 256GB. Giống như các tin đồn, chiếc iPhone 13 Pro Max sẽ có tùy chọn bộ nhớ trong từ 256GB và có phiên bản 512GB.

Ảnh concept iPhone 13 pro cùng các tùy chọn màu dự kiến.

Trước đó, trang web tại Ukraina đã từng đưa ra những dự đoán về màu sắc và dung lượng bộ nhớ của iPhone với độ chính xác khoảng 50%. Không rõ nhà bán lẻ này lấy các thông tin này từ đâu (có thể từ các tin đồn). Nếu nguồn dữ liệu trên đến từ kênh hỗ trợ nhà bán lẻ của Apple thì trang thương mại điện tử này đang vi phạm một số quy tắc với công ty (không tiết lộ thông tin về sản phẩm chưa ra mắt).

Hãy cùng chờ đợi xem Apple sẽ mang tới những gì bất ngờ cho bộ tứ iPhone 13 tại sự kiện trực tuyến diễn ra vào ngày 14/9 tới.

Tin tức liên quan

Xiaomi tiết lộ smartphone cao cấp thực sự giá chỉ 7 triệu đồng?

Xiaomi tiết lộ smartphone cao cấp thực sự giá chỉ 7 triệu đồng?

Giới hâm mộ hy vọng Xiaomi sẽ tung ra sản phẩm với giá bán chỉ khoảng 6,8 triệu đồng và trở thành điện thoại cao cấp giá rẻ nhất. Chủ tịch Xiaomi kiêm CEO Redmi, Lu Weibing, đã đăng một … Readmore

Đọc tiếp

Xiaomi giới thiệu máy giặt sấy nhỏ gọn, giá chỉ 3,87 triệu đồng

Xiaomi giới thiệu máy giặt sấy nhỏ gọn, giá chỉ 3,87 triệu đồng

Xiaomi vừa giới thiệu một thiết bị khá thú vị mà theo những người sáng tạo ra nó thì sản phẩm sẽ đáp ứng nhu cầu trong giới trẻ. Chiếc máy giặt cỡ nhỏ chỉ nặng 13 kg này của … Readmore

Đọc tiếp

Xiaomi 12 so kè iPhone 13 – mèo nào cắn mỉu nào?

Xiaomi 12 so kè iPhone 13 – mèo nào cắn mỉu nào?

Xiaomi 12 là sản phẩm cao cấp thiết kế nhỏ gọn đầu tiên sau nhiều năm của Xiaomi, và đó sẽ là đối thủ đáng để cạnh tranh với iPhone 13 của Apple. Giống như chiếc điện thoại cao cấp … Readmore

Đọc tiếp
Chat Messenger Chat Zalo
038 9999 553