Vén bí mật về iPhone 13 Mini: Pin trâu hơn iPhone 12 Pro Max?

Theo thông tin từ phía Apple, iPhone 13 mini “đánh bại” iPhone 12 Pro Max về thời lượng pin, điều này khiến giới công nghệ và iFan sốc.

Video hé lộ về tuổi thọ pin của iPhone 13 Mini.

Apple là một công ty kỳ lạ. Bộ phận tiếp thị của hãng luôn quảng cáo theo cách mà các nhà sản xuất điện thoại khác không theo kịp.  Ngoài những phát ngôn dễ hiểu lầm, Apple thường hay đưa ra các ước tính bằng số.

Dòng iPhone 13 năm nay có thời lượng pin dài hơn thế hệ tiền nhiệm.

Năm nay, nhiều fan hâm mộ đã phát hiện ra công ty không còn nhấn mạnh về sức mạnh hiệu năng của chip A15 trên dòng iPhone 13 mới. Tâm điểm của sự chú ý là về thời lượng pin.

Pin iPhone 13 cực “trâu” ?

Lời khen của Apple dành cho gia đình iPhone 13 là chúng có thời lượng pin tăng từ 1,5 – 2,5 giờ so với người tiền nhiệm tương ứng. Điều này đã được dự đoán trước nhưng vẫn khiến iFan phấn khích bởi tuổi thọ pin luôn là vấn đề đáng cảnh báo trên iPhone.

iPhone 13 Mini có pin dài hơn iPhone 12 Pro Max?

Trên trang so sánh iPhone tại Apple.com, “Táo Khuyết” đã thực hiện một số thử nghiệm pin rất cụ thể: phát lại video, phát video trực tuyến và phát nhạc. Xét cho cùng, YouTube vẫn là một trong những ứng dụng phổ biến nhất trên thế giới, TikTok và Facebook cũng vậy, tất cả đều tập trung khá nhiều vào video nên những thử nghiệm này rất cần thiết.

Và điều bất ngờ là iPhone 13 mini – theo ước tính của chính Apple lại có thể kéo dài 13 giờ phát video liên tục. Trong khi trước đó, iPhone 12 mini chỉ trụ được 10 giờ trong bài kiểm tra tương tự. Mặt khác, Apple cho biết iPhone 12 Pro Max với kích thước pin gần gấp đôi so với iPhone 13 mini lại chỉ kéo dài … 12 giờ phát video liên tục.

iPhone 13 mini “đánh bại” thời lượng pin của iPhone 12 Pro Max ?

Bằng các phép đo của chính Apple, iPhone 13 mini thực sự “đánh bại” iPhone 12 Pro Max về thời lượng pin! Điều này không thể tin được và cũng thực sự gây tò mò. Có thể, “Táo Khuyết” đã làm điều gì đó đặc biệt bên trong chip A15 với bộ giải mã video mới của mình để mang tới thời lượng pin lâu hơn khi phát trực tuyến video.

Chip A15 Bionic giúp cải thiện thời lượng pin cho iPhone 13 Mini?

Các chuyên gia đều phủ định việc iPhone 13 mini có tuổi thọ pin cao hơn iPhone 12 Pro Max trong thực tế. Bởi lẽ, sự cách biệt về dung lượng pin là quá lớn. Theo ước tính, iPhone 13 Mini chỉ có pin 2406 mAh hạn chế trong khi iPhone 12 Pro Max có pin khá to – 3687 mAh. Do đó, những thông báo về thời lượng pin trên iPhone 13 Mini của Apple đang khiến giới công nghệ và iFan dấy lên sự nghi ngờ rất lớn.

Cho tới khi dòng iPhone 13 đến tay các nhà đánh giá và được tiến hành kiểm tra thực tế, kết quả về thời lượng pin của chúng mới được xác minh. Hiện tại, “Táo Khuyết” đã cho phép đặt hàng loạt iPhone 2021 tại nhiều quốc gia, giá bán dự kiến của chúng khi về Việt Nam là từ 21,99 triệu đồng.

Tin tức liên quan

Xiaomi tiết lộ smartphone cao cấp thực sự giá chỉ 7 triệu đồng?

Xiaomi tiết lộ smartphone cao cấp thực sự giá chỉ 7 triệu đồng?

Giới hâm mộ hy vọng Xiaomi sẽ tung ra sản phẩm với giá bán chỉ khoảng 6,8 triệu đồng và trở thành điện thoại cao cấp giá rẻ nhất. Chủ tịch Xiaomi kiêm CEO Redmi, Lu Weibing, đã đăng một … Readmore

Đọc tiếp

Xiaomi giới thiệu máy giặt sấy nhỏ gọn, giá chỉ 3,87 triệu đồng

Xiaomi giới thiệu máy giặt sấy nhỏ gọn, giá chỉ 3,87 triệu đồng

Xiaomi vừa giới thiệu một thiết bị khá thú vị mà theo những người sáng tạo ra nó thì sản phẩm sẽ đáp ứng nhu cầu trong giới trẻ. Chiếc máy giặt cỡ nhỏ chỉ nặng 13 kg này của … Readmore

Đọc tiếp

Xiaomi 12 so kè iPhone 13 – mèo nào cắn mỉu nào?

Xiaomi 12 so kè iPhone 13 – mèo nào cắn mỉu nào?

Xiaomi 12 là sản phẩm cao cấp thiết kế nhỏ gọn đầu tiên sau nhiều năm của Xiaomi, và đó sẽ là đối thủ đáng để cạnh tranh với iPhone 13 của Apple. Giống như chiếc điện thoại cao cấp … Readmore

Đọc tiếp
Chat Messenger Chat Zalo
038 9999 553