Vượt qua Galaxy S21 Ultra, iPhone 13 Pro Max là smartphone có màn hình tốt nhất

Theo đánh giá từ chuyên trang DisplayMate, iPhone 13 Pro Max có màn hình điện thoại thông minh tốt nhất thế giới.

Cụ thể, vào hôm thứ ba vừa qua, chuyên trang kiểm tra, đánh giá, so sánh công nghệ màn hình DisplayMate đã đưa ra đánh giá chuyên sâu về màn hình trên chiếc iPhone 13 Pro Max cao cấp nhất của Apple. Theo đó, màn hình Super Retina XDR 6,7 inch của chiếc điện thoại này với công nghệ ProMotion được có chất lượng tốt nhất trong ngành. Tất nhiên, chúng xịn hơn cả màn hình Dynamic AMOLED 2X 6,8 inch của Galaxy S21 Ultra.

iPhone 13 Pro Max.

Sau khi kiểm tra kỹ lưỡng, Tiến sĩ Raymond Soneira của DisplayMate đã xác định, màn hình của iPhone 13 Pro Max thiết lập 12 kỷ lục về hiệu suất hiển thị bao gồm: độ chính xác màu sắc, độ sáng, tỷ lệ tương phản, độ phản chiếu màn hình và độ phân giải màn hình. Màn hình này đã giành được xếp hạng đánh giá tổng thể cao nhất của DisplayMate dành cho smartphone với điểm “A +” và được xướng danh là “Màn hình điện thoại thông minh tốt nhất” thị trường.

Trong thử nghiệm ở phòng thí nghiệm, các phép đo của iPhone 13 Pro Max đều đạt “màu xanh lá cây” – xếp hạng “rất tốt đến xuất sắc”. Các danh mục được đánh giá bao gồm: chất lượng hình ảnh, góc nhìn, độ chính xác màu tuyệt đối, độ chính xác tương phản hình ảnh, hiệu suất trong ánh sáng xung quanh, độ sáng, độ phản xạ,…

iPhone 13 Pro Max là smartphone có màn hình tốt nhất.

Theo đó, 6 thuộc tính được đo (độ chính xác màu tuyệt đối, độ chính xác màu sắc thay đổi, độ tương phản chính xác và thang cường độ chính xác, thay đổi độ tương phản hình ảnh và thang cường độ, độ sáng tối đa) của màn hình iPhone 13 Pro Max “không thể phân biệt bằng mắt thường với độ hoàn hảo cao.” Chiếc điện thoại này cũng lập kỷ lục về độ sáng cao nhất ở mức 1.050 nit – người dùng có thể sử dụng ngoài trời.

Kể từ khi chuyển sang công nghệ màn hình OLED, iPhone đã liên tục nhận được các giải thưởng trong ngành về chất lượng màn hình. DisplayMate trước đó đã trao giải “Màn hình điện thoại thông minh tốt nhất” cho iPhone 12 Pro Max, iPhone 11 Pro Max và iPhone XS Max.

iPhone 13 Pro Max cao cấp mới nhất giới thiệu công nghệ tốc độ làm mới ProMotion của Apple, hứa hẹn đem lại trải nghiệm đồ họa mượt mà và tiết kiệm năng lượng. Khi công bố thiết bị vào đầu tháng này, công ty đã quảng cáo về độ sáng tối đa được cải thiện của màn hình Super Retina XDR, nâng cao độ trung thực của màu sắc và mở rộng diện tích (nhờ giảm 20% kích thước “tai thỏ” TrueDepth).

Thêm vào đó, những nỗ lực của Apple về hệ thống camera cũng được đền đáp. Báo cáo mới nhất từ chuyên trang đánh giá hiệu năng camera – DxOMark cũng dành không ít đánh giá tích cực cho khả năng quay video được cải thiện của iPhone 13 Pro.

Tin tức liên quan

Xiaomi tiết lộ smartphone cao cấp thực sự giá chỉ 7 triệu đồng?

Xiaomi tiết lộ smartphone cao cấp thực sự giá chỉ 7 triệu đồng?

Giới hâm mộ hy vọng Xiaomi sẽ tung ra sản phẩm với giá bán chỉ khoảng 6,8 triệu đồng và trở thành điện thoại cao cấp giá rẻ nhất. Chủ tịch Xiaomi kiêm CEO Redmi, Lu Weibing, đã đăng một … Readmore

Đọc tiếp

Xiaomi giới thiệu máy giặt sấy nhỏ gọn, giá chỉ 3,87 triệu đồng

Xiaomi giới thiệu máy giặt sấy nhỏ gọn, giá chỉ 3,87 triệu đồng

Xiaomi vừa giới thiệu một thiết bị khá thú vị mà theo những người sáng tạo ra nó thì sản phẩm sẽ đáp ứng nhu cầu trong giới trẻ. Chiếc máy giặt cỡ nhỏ chỉ nặng 13 kg này của … Readmore

Đọc tiếp

Xiaomi 12 so kè iPhone 13 – mèo nào cắn mỉu nào?

Xiaomi 12 so kè iPhone 13 – mèo nào cắn mỉu nào?

Xiaomi 12 là sản phẩm cao cấp thiết kế nhỏ gọn đầu tiên sau nhiều năm của Xiaomi, và đó sẽ là đối thủ đáng để cạnh tranh với iPhone 13 của Apple. Giống như chiếc điện thoại cao cấp … Readmore

Đọc tiếp
Chat Messenger Chat Zalo
038 9999 553