Ra mắt Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 Wooyoungmi bao “ngầu“

Giờ đây, cặp smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip 3, Galaxy Z Fold 3 đã có thêm phiên bản Wooyoungmi, mang tới trải nghiệm đầy phong cách cho Samfan.

Galaxy Z Flip 3 và Galaxy Z Fold 3 năm nay có nhiều tùy chọn màu sắc bắt mắt. Và ngoài phiên bản Thom Browne giống như dòng sản phẩm tiền nhiệm, cặp smartphone màn hình gập cũng có phiên bản Wooyoungmi.

Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 Wooyoungmi và phụ kiện.

Wooyoungmi là thương hiệu quần áo nam Hàn Quốc do nhà thiết kế Youngmi Woo thành lập tại Paris (Pháp) vào năm 2002. Cả Samsung và Youngmi đều chưa tiết lộ bất cứ điều gì về phiên bản Wooyounmi của Galaxy Z Flip 3 và Galaxy Z Fold 3. Tuy nhiên, vài hình ảnh về chúng đã được đăng trên mạng xã hội Twitter, hé lộ một số ý tưởng về phiên bản đặc biệt này.

Galaxy Z Flip 3 Wooyoungmi sẽ có màu đen.

Những hình ảnh cho thấy Galaxy Z Flip 3 sẽ có màu đen cùng với vỏ bảo vệ, bao da và các phụ kiện khác. Cùng với đó, Galaxy Z Fold 3 cũng đi kèm với một bao da điện thoại, bao da cho bút S Pen Pro và tùy chọn màu chưa được tiết lộ.

Phụ kiện đi kèm.

Hiện vẫn chưa rõ khi nào Samsung sẽ tung Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 Wooyoungmi. Nhiều khả năng, thị trường “quê hương” của hãng – Hàn Quốc sẽ nơi đầu tiên chúng “hạ cánh”.

Tin tức liên quan

Xiaomi tiết lộ smartphone cao cấp thực sự giá chỉ 7 triệu đồng?

Xiaomi tiết lộ smartphone cao cấp thực sự giá chỉ 7 triệu đồng?

Giới hâm mộ hy vọng Xiaomi sẽ tung ra sản phẩm với giá bán chỉ khoảng 6,8 triệu đồng và trở thành điện thoại cao cấp giá rẻ nhất. Chủ tịch Xiaomi kiêm CEO Redmi, Lu Weibing, đã đăng một … Readmore

Đọc tiếp

Xiaomi giới thiệu máy giặt sấy nhỏ gọn, giá chỉ 3,87 triệu đồng

Xiaomi giới thiệu máy giặt sấy nhỏ gọn, giá chỉ 3,87 triệu đồng

Xiaomi vừa giới thiệu một thiết bị khá thú vị mà theo những người sáng tạo ra nó thì sản phẩm sẽ đáp ứng nhu cầu trong giới trẻ. Chiếc máy giặt cỡ nhỏ chỉ nặng 13 kg này của … Readmore

Đọc tiếp

Xiaomi 12 so kè iPhone 13 – mèo nào cắn mỉu nào?

Xiaomi 12 so kè iPhone 13 – mèo nào cắn mỉu nào?

Xiaomi 12 là sản phẩm cao cấp thiết kế nhỏ gọn đầu tiên sau nhiều năm của Xiaomi, và đó sẽ là đối thủ đáng để cạnh tranh với iPhone 13 của Apple. Giống như chiếc điện thoại cao cấp … Readmore

Đọc tiếp
Chat Messenger Chat Zalo
038 9999 553