Những mẫu smartphone chơi game giá tốt đáng mua

Người dùng có thể mua các sản phẩm này theo con đường chính hãng hoặc xách tay nhưng chúng đều đáp ứng tốt nhu cầu chơi game của mọi người.

Các game thủ muốn chơi các tựa game đồ họa cao như Genshin Impact, PUBG Mobile, COD, Asphalt hay Garena Free Fire trên điện thoại với ngân sách hạn chế thì có thể tìm mua một số mẫu smartphone tiêu biểu dưới đây. Về cơ bản, chúng đáp ứng các nhu cầu chơi game nhờ vào nhiều tính năng tiêu biểu mà người dùng không nên bỏ lỡ.

Realme GT Master Edition

Realme GT Master Edition là chiếc điện thoại có màn hình AMOLED chất lượng cao với tốc độ làm mới lên đến 120 Hz. Đó là màn hình có chất lượng hiển thị tốt cho việc xử lý các nội dung và chơi game.

Chiếc điện thoại này được trang bị chipset Snapdragon 778G, kết hợp RAM 8 GB và bộ nhớ trong 128 GB hoặc 256 GB. Pin dung lượng 4.300 mAh khá thoải mái để duy trì cuộc chơi trong một thời gian tương đối.

Giá tham khảo: 7 triệu đồng.

iQOO Z5

IQOO Z5 cũng là một sản phẩm tiêu biểu đi kèm màn hình tốc độ làm mới 120 Hz mượt mà cùng tích hợp chip xử lý Snapdragon 778G.

Chiếc điện thoại này cũng có bộ nhớ RAM 12 GB và pin 5.000 mAh để người dùng có thể chơi các game nặng trong thời gian dài.

Giá tham khảo: 7 triệu đồng.

OnePlus Nord CE 5G

Chiếc điện thoại có mức giá phải chăng này đến từ gã khổng lồ công nghệ OnePlus. Nord CE 5G đi kèm màn hình AMOLED độ phân giải Full HD rộng cùng với tốc độ làm mới 90 Hz.

Sức mạnh của máy nằm ở chip 8 lõi Snapdragon 750G kết hợp RAM 8 GB và bộ nhớ trong 128 GB. Dung lượng pin 4.500 mAh cũng được đánh giá là mức tốt.

Giá tham khảo: 8 triệu đồng.

Xiaomi 11 Lite NE 5G

Chiếc điện thoại mới ra mắt này của Xiaomi là sản phẩm ở mức giá dưới 10 triệu đồng nữa mà người dùng nên quan tâm khi muốn phục vụ chơi game. Điện thoại có màn hình AMOLED 10 bit với tốc độ làm mới 90 Hz.

Sản phẩm cũng đi kèm chip Snapdragon 778G kết hợp RAM 8 GB và bộ nhớ trong 128 GB, từ đó trở thành một trong những lựa chọn hoàn hảo để chơi game.

Giá tham khảo: 9,49 triệu đồng.

Tin tức liên quan

Xiaomi tiết lộ smartphone cao cấp thực sự giá chỉ 7 triệu đồng?

Xiaomi tiết lộ smartphone cao cấp thực sự giá chỉ 7 triệu đồng?

Giới hâm mộ hy vọng Xiaomi sẽ tung ra sản phẩm với giá bán chỉ khoảng 6,8 triệu đồng và trở thành điện thoại cao cấp giá rẻ nhất. Chủ tịch Xiaomi kiêm CEO Redmi, Lu Weibing, đã đăng một … Readmore

Đọc tiếp

Xiaomi giới thiệu máy giặt sấy nhỏ gọn, giá chỉ 3,87 triệu đồng

Xiaomi giới thiệu máy giặt sấy nhỏ gọn, giá chỉ 3,87 triệu đồng

Xiaomi vừa giới thiệu một thiết bị khá thú vị mà theo những người sáng tạo ra nó thì sản phẩm sẽ đáp ứng nhu cầu trong giới trẻ. Chiếc máy giặt cỡ nhỏ chỉ nặng 13 kg này của … Readmore

Đọc tiếp

Xiaomi 12 so kè iPhone 13 – mèo nào cắn mỉu nào?

Xiaomi 12 so kè iPhone 13 – mèo nào cắn mỉu nào?

Xiaomi 12 là sản phẩm cao cấp thiết kế nhỏ gọn đầu tiên sau nhiều năm của Xiaomi, và đó sẽ là đối thủ đáng để cạnh tranh với iPhone 13 của Apple. Giống như chiếc điện thoại cao cấp … Readmore

Đọc tiếp
Chat Messenger Chat Zalo
038 9999 553