Đây là lý do chính khiến iFan bị “đốn tim“ bởi iPhone 13 Pro Max

Mặc dù có nhiều điểm chung với iPhone 13 Pro nhưng iPhone 13 Pro Max đang là lựa chọn số 1 của nhiều iFan.

Trước khi Apple ra mắt dòng iPhone 13, nhiều người cho rằng giữa iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max sẽ không có nhiều khác biệt. Tuy nhiên, trải nghiệm thực tế giữa 2 mẫu iPhone này đã làm thay đổi hoàn toàn cách nghĩ của người dùng.

Vào năm ngoái, iPhone 12 Pro được đánh giá cao hơn phiên bản iPhone 12 Pro Max “anh em” vì có thể dễ dàng kéo dài cả ngày chỉ với một lần sạc. Mặc dù iPhone 12 Pro Max có màn hình lớn hơn và camera sau được cải thiện nhưng cảm nhận thực tế của iPhone 12 Pro cũng khá hài lòng.

iPhone 13 Pro Max.

Mặt khác, pin của iPhone 12 Pro không đủ kéo dài cả ngày nếu không bật chế độ tiết kiệm pin. Và pin bị giảm xuống chỉ còn 89% sau một năm sử dụng. Trong bài đánh giá tổng thể về dòng iPhone 12, tất cả các điện thoại, ngoại trừ iPhone 12 Pro Max, đều có thời lượng pin khá kém so với các đối thủ Android.

Thực tế, màn hình 6,7 inch của cả iPhone 12 Pro Max và iPhone 13 Pro Max khá cồng kềnh, khó nằm gọn trong tay như trong iPhone 12 Pro hay iPhone 13 Pro – màn hình 6,1 inch. Tuy nhiên, điều khiến iPhone 13 Pro Max được iFan yêu thích nhất là vì chúng có pin lớn hơn, đem lại thời lượng pin kéo dài đáng kể so với trước đây.

iPhone 13 Pro Max lớn hơn đáng kể so với iPhone 13.

Trong các bài kiểm tra thời lượng pin của iPhone 13 Series, mặc dù iPhone 13 Pro là một cải tiến lớn so với iPhone 12 Pro về thời lượng pin nhưng iPhone 13 Pro Max vẫn kéo dài hơn nửa giờ. Hiệu suất của nó đã đưa iPhone 13 Pro Max vào top 10 danh sách điện thoại có thời lượng pin tốt nhất. Do đó, dù có thiết kế kém thoải mái hơn nhưng tuổi thọ pin “trâu” đã khiến iPhone 13 Pro Max có sức quyến rũ mạnh mẽ.

Trải nghiệm cũng cho thấy iPhone 13 Pro Max có thể trụ tới 3 ngày – Thời lượng pin đáng kinh ngạc. Không những thế, “siêu phẩm” này còn sở hữu một trong những màn hình sáng nhất năm nay. Tại Việt Nam, chiếc iPhone Pro Max 2021 rất được yêu thích và “cháy hàng” tại nhiều đơn vị bán lẻ, có giá bán từ 33,99 triệu đồng.

Tin tức liên quan

Xiaomi tiết lộ smartphone cao cấp thực sự giá chỉ 7 triệu đồng?

Xiaomi tiết lộ smartphone cao cấp thực sự giá chỉ 7 triệu đồng?

Giới hâm mộ hy vọng Xiaomi sẽ tung ra sản phẩm với giá bán chỉ khoảng 6,8 triệu đồng và trở thành điện thoại cao cấp giá rẻ nhất. Chủ tịch Xiaomi kiêm CEO Redmi, Lu Weibing, đã đăng một … Readmore

Đọc tiếp

Xiaomi giới thiệu máy giặt sấy nhỏ gọn, giá chỉ 3,87 triệu đồng

Xiaomi giới thiệu máy giặt sấy nhỏ gọn, giá chỉ 3,87 triệu đồng

Xiaomi vừa giới thiệu một thiết bị khá thú vị mà theo những người sáng tạo ra nó thì sản phẩm sẽ đáp ứng nhu cầu trong giới trẻ. Chiếc máy giặt cỡ nhỏ chỉ nặng 13 kg này của … Readmore

Đọc tiếp

Xiaomi 12 so kè iPhone 13 – mèo nào cắn mỉu nào?

Xiaomi 12 so kè iPhone 13 – mèo nào cắn mỉu nào?

Xiaomi 12 là sản phẩm cao cấp thiết kế nhỏ gọn đầu tiên sau nhiều năm của Xiaomi, và đó sẽ là đối thủ đáng để cạnh tranh với iPhone 13 của Apple. Giống như chiếc điện thoại cao cấp … Readmore

Đọc tiếp
Chat Messenger Chat Zalo
038 9999 553